ตอนนี้ประสบปัญหากับการใช้เน็ตของดีแทคมากๆเลยรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาหลักๆเลยตอนนี้ เราเป็นลูกค้าดีแทคมากกว่า 10 ปีและใช้ package ที่คิดว่าตอบโจทย์กับการใช้งานคือเกือบจะแพงที่สุด แต่ตอนนี้เราไม่สามารถใช้เน็ตได้อย่างเต็มที่ได้อย่างคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปเราได้ทำการแจ้งปัญหานี้ไปหลายครั้งมากๆ มีการบ้างไม่บ้างล่าสุดโทรมาแจ้งว่าได้ให้ทางทีมผู้ดูแลแก้ปัญหาให้แล้วเบื้องต้นแต่สัญญาณก็ใช้งานแทบจะไม่ได้เหมือนเดิมเหมือนเราใช้ package เน็ต 1000 บาทแต่ได้ใช้แค่ไม่ถึง 100 บาทแบบนี้เรามองว่ามันก็เอาเปรียบกันมากเกินไป เราพยายามแจ้งกับทางเครือข่ายไม่ว่าจะ ช่องทาง LINE Facebook แม้กระทั่งส่งอีเมล เราพยายามอย่างสุดความสามารถแล้วที่จะเป็นลูกค้าของดีแทคต่อไปจนกระทั่งเราทนไม่ไหวจึงกดขอรหัสในการย้ายเครือข่ายแต่ทาง DTAC มาลดโปรโมชั่นให้เราเพื่อที่จะให้เราได้เป็นลูกค้าของดีแทคต่อไปเราก็โอเคในการที่จะให้โอกาสในเมื่อเค้าแจ้งว่าเค้าจะแก้ปัญหาตรงนี้ให้แต่สุดท้ายปัญหามันไม่ได้แก้อะไรเลยทุกวันนี้ ยังใช้สัญญาณเป็น 3G อยู่แทบทุกวัน เราไม่สามารถดู TikTok YouTube หรือเล่น Facebook แม้กระทั่งจะส่งงานผ่าน LINE ก็ไม่สามารถทำได้เพราะสัญญาณมันไม่ดีเลย
สุดท้ายนี้ตราบใดแก้ปัญหาเรื่องสัญญาณไม่ได้คุณไม่ควรที่จะโฆษณาโดยใช้สโลแกนที่ว่าครอบคลุมทุกพื้นที่เน็ตเร็วแรงสัญญาณดี
สัญญาณเน็ตDTACแย่มากไม่เหมือนตอนขายแพ็คเกจเลย
สุดท้ายนี้ตราบใดแก้ปัญหาเรื่องสัญญาณไม่ได้คุณไม่ควรที่จะโฆษณาโดยใช้สโลแกนที่ว่าครอบคลุมทุกพื้นที่เน็ตเร็วแรงสัญญาณดี