หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่นยังมีบริการส่งพัสดุไหม
กระทู้คำถาม
พนักงานขนส่ง
ตอนนี้ที่เซเว่นยังมีให้ส่งพัสดุหรือเปล่าคะ แล้วถ้าเกิดจะส่งพัสดุต้องทำอย่างไรบ้าง ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืออะไรคะ ยังไม่ได้รับสายจากพนักงานเลยแล้งทำไมบอกว่าปฏิเสธการรับ แล้วอีกอย่างพัสดุเราไม่ได้เก็บปลายทางด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9163771
เซเว่นยังต้องสั่งขั่นต่ำ100อยู่มั้ย
เซเว่นยังต้องสั่งแบบมีขั้นต่ำอยู่มั้ย เมื่อวานสั่งของมา พี่พนักงานอยู่เขาเปลี่ยนไม่ต้องสั่งแบบมีขั้นต่ำแล้ว เลยอยากรู้ว่ามันสั่งแบบไม่มีขั้นต่ำได้แล้วใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9088108
สอบถามเกี่ยวกับการรับพัสดุของ speed d
คือว่า เราจะรับของที่เซเว่นยังไงครับ โดยที่เราเช็คพัสดุมาถึงที่สาขาปลายทางแล้ว แต่ใน SMS กลับไม่มีข้อความแสดง เราสามารถทำยังไงได้บ้างครับ หรือว่าต้องรอ
สมาชิกหมายเลข 6310037
จับอดีตพนักงานขนส่ง ขายข้อมูลลูกค้า ให้มิจฉาชีพพัสดุเก็บปลายทาง
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีการทลายโกดังพัสดุ หลอกเก็บเงินปลายทาง จ.ภูเก็ต ซึ่งได้ข้อมูลรายชื่อลูกค้ามาจากขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง (ตามกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43852176?sc=39hD9ge) ความคืบ
ทาสแมว
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
จริงไหม ถ้าไม่มีหลักฐานการถ่ายวิดีโอขณะเปิดพัสดุ จะเคลมสินค้าไม่ได้ ?
เข้าใจในทางร้านเช่นกัน แต่บางทีผู้ซื้อก็ลืมถ่ายตอนเปิดจริง ๆ ไม่แน่ใจ shop online เจ้าหลัก มีนโยบายเรื่องนี้อย่างไร ?
series 6
ร้องเรียนพนงKEXทั้งหน้าร้านและCC
ในวันที่21/11 เวลา14.28น ได้มีการเข้าใช้บริการKEXตามข้อมูลในภาพ แต่เมื่อไปใช้บริการหน้าร้านพนง.มีลักษณะใช้คำพูดห้วน ไม่ค่อยเต็มใจให้บริการ และมีการคืนบัตรปชชกระแทกโฝเคาเตอร์ต่อหน้าลค. โดยประเด็น
สมาชิกหมายเลข 7826758
J&T ห่วยแตกก
ใครเคยเป็นแบบนี้บางคะ สั่งของมาแล้ว พนักงานไม่แจ้งแต่ตีกลับพัสดุเเล้วเฉย ลติดจต่ออะไรไม่ได้เลย ประสาน คอลเซ็นเตอก์ก็เหมือนจะตาม สุดท้ายของโดนที่กลับ จ่ายเงินเรียบร้อยแต่บริการห่วยแตกที่สุด ล่าสุดตอนน
สมาชิกหมายเลข 7808815
ขนส่งสีเหลือง ส่งพัสดุผิด
เรื่องมีอยู่ว่าน้องชายสั่งของมาเเล้วหลังจากนั้น ไม่โอเคกับสินค้าที่ได้มา เลยตีกลับสินค้า เเล้วให้พนักงานขนส่งสีเหลืองมารับที่บ้าน ผ่านไปสักพักทางร้านเเจ้งว่าได้รับของไม่ถูกต้อง เลยไม่คืนเงินให้ ไปเช็ค
สมาชิกหมายเลข 8960183
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่นยังมีบริการส่งพัสดุไหม