เพลง “Milkshake” ของ Kelis กำลังกลับได้รับความนิยมอีกครั้ง ขอบคุณแคมเปญใหม่ของ GAP ร่วมกับ KATSEYE 🥤✨
หลังจากปล่อยมาแล้ว 22 ปี เพลงฮิตปี 2003 นี้กำลังมียอดสตรีมพุ่งขึ้นอีกครั้ง โดยสัปดาห์ก่อนแคมเปญเปิดตัว (12–18 ส.ค.) เพลงนี้มียอดสตรีมเฉลี่ยในสหรัฐฯ วันละ 75,000 ครั้ง อ้างอิงข้อมูลจาก Luminate แต่หลังจากเปิดตัวแคมเปญเมื่อ 19 ส.ค. ยอดสตรีมก็พุ่งขึ้นเป็นมากกว่า 200,000 ครั้งต่อวัน 📈
ลองไปดูยอดสตรีมรายวันของ “Milkshake” ตั้งแต่วันที่ 11–31 ส.ค. แล้วจะเห็นได้ชัดว่าเพลงนี้กำลังไต่ขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่โฆษณาของ GAP ถูกปล่อยออกมา
.
ล่าสุดแคมเปญของ GAP x KATSEYE 'Better In Denim' ได้กลายเป็นวีดีโอที่มียอดวิวสูงสุดของช่องยูทูป GAP แล้ว หลังจากปล่อยออกมาเพียงสองสัปดาห์ ด้วยยอดวิว 16.4 ล้านครั้ง และยอดกดไลค์ 8.4 แสนไลค์
🎬👖
📢 Billboard รายงาน เพลง “Milkshake” ของ Kelis กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง จากแคมเปญโฆษณา GAP x KATSEYE 📈
หลังจากปล่อยมาแล้ว 22 ปี เพลงฮิตปี 2003 นี้กำลังมียอดสตรีมพุ่งขึ้นอีกครั้ง โดยสัปดาห์ก่อนแคมเปญเปิดตัว (12–18 ส.ค.) เพลงนี้มียอดสตรีมเฉลี่ยในสหรัฐฯ วันละ 75,000 ครั้ง อ้างอิงข้อมูลจาก Luminate แต่หลังจากเปิดตัวแคมเปญเมื่อ 19 ส.ค. ยอดสตรีมก็พุ่งขึ้นเป็นมากกว่า 200,000 ครั้งต่อวัน 📈
ลองไปดูยอดสตรีมรายวันของ “Milkshake” ตั้งแต่วันที่ 11–31 ส.ค. แล้วจะเห็นได้ชัดว่าเพลงนี้กำลังไต่ขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่โฆษณาของ GAP ถูกปล่อยออกมา