เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อที่ศูนย์บอกเช๊คไม่เจอ แต่บอกให้กลับไปโทร 1242 เอง โดยให้ใช้เบอร์รายเดือนโทรจะติดง่ายกว่า มันมีแบบนี้ด้วยหรอคะทั้งๆที่ใช้ทรูเหมือนกัน หลักฐานเราก็มีหมด แบบนี้เหมือนถูกโกงซ้ำแล้วซ้ำเล่า แถมซิมใหม่ที่ซื้อมายังเป็นเบอร์เก่าที่ทรูเอากลับมาขายอีก มีใครเคยเจอปัญหาในซื้อแพคเกจแบบนี้บ้างไหมคะ เรารู้สึกแย่มากๆกับการบริการและการบริหารงานของทรู 👎🏻👎🏻👎🏻
ปัญหาสมัครแพคเกจ True