ท้าชนตลาดชาพรีเมียม! หลังจาก “ชาตรามือ” ประสบความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดก็แตกไลน์เปิดตัว
แบรนด์ใหม่ “CTM” (Captivating Tea Muse) ประเดิมสาขาแรกที่
Central Park (เซ็นทรัลพาร์ค) เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา
📌 จุดเด่นของ CTM
- ใช้คอนเซปต์ “Captivating Tea Muse” = แรงบันดาลใจจากใบชา
- ออกแบบร้านทันสมัย เรียบง่าย สายมินิมอล
- ชูจุดขาย
สกัดใบชาแก้วต่อแก้ว
- เมนูใหม่ไม่ซ้ำชาตรามือ
🍵 ใบชาให้เลือกกว่า 12 ชนิด
เช่น Oriental Beauty Oolong (ชาอู่หลงนางงาม), Ivory White Tea, Jasmine Bloom, Osmanthus Oolong, Dong Ding, Yame Matcha, Nishio Matcha, Earl Grey, English Breakfast ฯลฯ
🎯 วิสัยทัศน์ของ CTM
- ต้องการสร้างแบรนด์ใหม่ที่แตกต่างจาก “ชาตรามือ Original Thai Tea”
- ยกระดับภาพลักษณ์ชาไทยสู่ตลาดพรีเมียม
- วางแผนขยายสาขาในกรุงเทพฯ ก่อน หากผลตอบรับดี
ที่มา
BrandCase /
กรุงเทพธุรกิจ
CTM แบรนด์ใหม่ จากเจ้าของ ชาตรามือ ราคามีตั้งแต่ 75 – 200 บาท ประเดิมสาขาแรกที่ Central Park 🌿✨
📌 จุดเด่นของ CTM
- ใช้คอนเซปต์ “Captivating Tea Muse” = แรงบันดาลใจจากใบชา
- ออกแบบร้านทันสมัย เรียบง่าย สายมินิมอล
- ชูจุดขาย สกัดใบชาแก้วต่อแก้ว
- เมนูใหม่ไม่ซ้ำชาตรามือ
🍵 ใบชาให้เลือกกว่า 12 ชนิด
เช่น Oriental Beauty Oolong (ชาอู่หลงนางงาม), Ivory White Tea, Jasmine Bloom, Osmanthus Oolong, Dong Ding, Yame Matcha, Nishio Matcha, Earl Grey, English Breakfast ฯลฯ
🎯 วิสัยทัศน์ของ CTM
- ต้องการสร้างแบรนด์ใหม่ที่แตกต่างจาก “ชาตรามือ Original Thai Tea”
- ยกระดับภาพลักษณ์ชาไทยสู่ตลาดพรีเมียม
- วางแผนขยายสาขาในกรุงเทพฯ ก่อน หากผลตอบรับดี
ที่มา BrandCase / กรุงเทพธุรกิจ