CTM แบรนด์ใหม่ จากเจ้าของ ชาตรามือ ราคามีตั้งแต่ 75 – 200 บาท ประเดิมสาขาแรกที่ Central Park 🌿✨

ท้าชนตลาดชาพรีเมียม!  หลังจาก “ชาตรามือ” ประสบความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดก็แตกไลน์เปิดตัว แบรนด์ใหม่ “CTM” (Captivating Tea Muse) ประเดิมสาขาแรกที่ Central Park (เซ็นทรัลพาร์ค) เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

📌 จุดเด่นของ CTM
-  ใช้คอนเซปต์ “Captivating Tea Muse” = แรงบันดาลใจจากใบชา
-  ออกแบบร้านทันสมัย เรียบง่าย สายมินิมอล
-  ชูจุดขาย สกัดใบชาแก้วต่อแก้ว
-  เมนูใหม่ไม่ซ้ำชาตรามือ

🍵 ใบชาให้เลือกกว่า 12 ชนิด
เช่น Oriental Beauty Oolong (ชาอู่หลงนางงาม), Ivory White Tea, Jasmine Bloom, Osmanthus Oolong, Dong Ding, Yame Matcha, Nishio Matcha, Earl Grey, English Breakfast ฯลฯ  

🎯 วิสัยทัศน์ของ CTM
-  ต้องการสร้างแบรนด์ใหม่ที่แตกต่างจาก “ชาตรามือ Original Thai Tea”
-  ยกระดับภาพลักษณ์ชาไทยสู่ตลาดพรีเมียม
-  วางแผนขยายสาขาในกรุงเทพฯ ก่อน หากผลตอบรับดี

ที่มา BrandCase / กรุงเทพธุรกิจ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่