หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่มวงเงิน
กระทู้คำถาม
truemove H
ต้องการเพิ่มวงเงินทรูรายเดือนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมถึงใช้วงเงินทรูไม่ได้
วงเงินเหลืออยู่แต่ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5805896
ขอวิธียกเลิกวงเงินทรู
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราอยากยกเลิกวงเงินทรู ไม่รู้ว่ามีไว้ทำไมทั้งๆที่จ่ายค่าเน็ตครบ+vat ทุกเดือน แต่เดือนนี้ต้องมาจ่ายค่าวงเงินนี้อีก500 มีวิธียกเลิกมั้ยคะ แพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่ก็อยากเปลี่ยนค่ะ พยายามไ
สมาชิกหมายเลข 9113383
พอดีไปเผลอสมัคร promise แต่ยังไม่ได้วงเงิน ยังไม่ได้ใช้
ไปสมัครpromise ยังไม่อนุมัติวงเงิน ยังไม่ได้ใช้ อยากทราบว่าแบบนี้ถือว่าเราสมัครหรือยังคะ แล้วต้องการยกเลิกต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 9119809
ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว
ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว500บาท เบอร์0873080211 ชื่อบำรุง ล่มลำดวล โทรมาถามข้อมูลเลยครับไม่สะดวกแจ้งในนี้
สมาชิกหมายเลข 6092693
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับช้ามาก ลูกค้าบริษัทด้วย
ตามงานกับทรูช้ามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อทั้งวันเลยครับ ทำให้ใช้งานinternetไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059758
หนักหน่วงมากๆสัญญาณทรู
สัญญาณทรูหนักหน่วงเข้าทุกวันเมื่อไหร่วิศวะกรและทีมงานจะเร่งทำแผนปรับปรุงสักทีนะครับ ไม่ใช่รายงานปัญหาแล้วรับเรื่องๆก็เงียบไม่ไหวนะครับ ผมเสียเงินซื้อแพ็คเกจนะครับ ไม่ได้ใช้งานฟรีๆ ถ้าเป็นแบบนี้บ่อย
สมาชิกหมายเลข 6306985
จ่ายค่าบริการของทรูแล้วแต่ยอดไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว
จ่ายค่าบริการรายเดือนของทรูมูฟผ่านแอพทรูแต่ไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว และเหมือนจะให้จ่ายซ้ำนี่คือยังไงคะ โทรถามทางทรูแล้วบอกให้ส่งข้อมูลผ่าน mms ซึ่งต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6468310
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
ทรูแบบเติมเงิน ยอดเงินหายหมด ทั้งๆที่ไม่ได้โทรไม่ได้ใช้งาน
สงสัยเหลือเกิน ทรูแบบเติมเงิน เติมเงินเพื่อรักษาสถานะวันในซิมไม่ให้หมดอายุ พอมีข้อความว่าวันคุณไกล้หมด เราก็เติมเงิน เดือนล่ะ 20 บาท ไม่ได้โทร ไม่ได้ใช้เนตมือถือ ใช้ไวไฟ ที่บ้าน ไม่มีบริการเสริม ที่สม
สมาชิกหมายเลข 3329055
สอบถามทรูค่า
โดนระงับสัญญาณตั้งแต่ 2กันยายน 68 พึงมาชำระค่าบริการวันที่ 7 ตุลาคม 68 แล้วรอบบิลตัดวันที่ 12ตุลาคม แบบนี้ วันที่12ตุลา ต้องจ่ายรอบบิลเท่าเดิมมั้ยคะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ใช้ทั้งเน็ตและการโทรของทรู
สมาชิกหมายเลข 9069584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่มวงเงิน