หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกับค่ายก็ยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัครแล้วจ่ายบิลไปเยอะมากแบบไม่รู้ตัว
อยากรู้ว่ากรณีนี้สามารถขอเงินคืนหรือยกเลิกบิลได้มั้ยค่ะ เพราะเราไม่ได้สมัครแพ็กเกจนี้เลย ไม่ได้ดูไม่ได้ใช้ พึ่งมาเช็คในวันที่บิลรายเดือนเรียกเก็บแพงผิดปกติ แล้วจ่ายบิลไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 6734094
แพ็คเกจนี้จะหมดตอนใหนคะ(ทรู)
แพ็คเกจที่ใช้ปัจจุบันจะหมดตอนใหนคะ ตอนสมัครใช้ได้12รอบบิล แต่จำไม่ได้ว่าเหลืออีกกี่บิล เช็คให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3120038
ทำไมค่าแพ็กเกจwifiของทรูเพิ่มขึ้นจากตอนที่เราสมัคร⁉️
สวัสดีครับ คือว่าผมได้ติดตั้งwifiของค่ายทรู เลือกแพ็คเกจเดือนละ599บาท จ่ายจริงประมาณ640บาท ใช้มาหลายเดือนแต่ละเดือนราคาที่จ่ายไม่เคยตรงกันเลยสักเดือน ผมเลยลองเช็คบิลดู แพ็กเก็จหลักของผมมัน599ทำไมมันกล
สมาชิกหมายเลข 8589377
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ติดต่อ true ไม่ได้เลยทั้งโทร ทั้งแชท
ใช้ซิม truemove h เน็ตล่ม สัญญาณมาไม่เต็มตั้งแต่เมื่อวานโทร 1242 รออยู่ตั้งนานก็ไม่มีคนรับสักที แชทผ่านแอป true ก็เจอแต่มะลิบอกใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อให้จะรีเซ็ตสัญญาณให้อย่างเดียวเลย แน่นอนว่
สมาชิกหมายเลข 5156543
คือผมมีบิลค้างจ่ายของทรู 2บิล ที่เกินกำหนด
ได้รับการแก้ไขแล้วขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7032526
SMS หักตังค์โดยไม่ได้สมัคร บริการเสริม ค่ายทรู
ได้รับข้อความ ว่าสมัครบริการเสริม SMS แต่ไม่เคยได้รับข้อความใดๆ โดนหักตังค์เรียบร้อยติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ว่าบริษัททรูร่วมมือกับบริษัท Content มือถือ ร่วมกันฉ้อโกงผู้บริโ
สมาชิกหมายเลข 7042918
ทำไมแพ็คเกจเสริมAISเข้ามาทั้งที่ไม่ได้สมัคร
AIS เป็นอะไร อยู่ๆโปรโมชั่นplay premium เข้ามาทั้งๆที่ไม่ได้สมัครก็ว่าอยู่ทำไมมันแพงขึ้น คือมันพุ่งจนตกใจเลยต้องเข้าไปเช็คบิล เดือนแรกเพิ่มมา99฿ยังไม่เอะใจมาก มาเดือนนี้299฿ ไม่ได้อยากสมัครแต่ยังสมัคร
สมาชิกหมายเลข 9207788
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู