หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกับค่ายก็ยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูเป็นอะไร????
ช่วงนี้เน็ตทรูแย่มากค่ะ เหลือสัญญาณอยู่ไม่กี่ขีด เวลาจะทำงานก็ติดขัดตลอดเพราะสัญญาณเน็ตหมุนติ้ว แพ็คเกจเน็ตได้เน็ตน้องขึ้น ราคาสูงขึ้น แถมหมดไว ใช้ได้แค่ 15 วันก็หมดแล้ว แล้วบังคับกรายๆด้วยการให้ซื้อแ
สมาชิกหมายเลข 9122217
ทำไมค่าแพ็กเกจwifiของทรูเพิ่มขึ้นจากตอนที่เราสมัคร⁉️
สวัสดีครับ คือว่าผมได้ติดตั้งwifiของค่ายทรู เลือกแพ็คเกจเดือนละ599บาท จ่ายจริงประมาณ640บาท ใช้มาหลายเดือนแต่ละเดือนราคาที่จ่ายไม่เคยตรงกันเลยสักเดือน ผมเลยลองเช็คบิลดู แพ็กเก็จหลักของผมมัน599ทำไมมันกล
สมาชิกหมายเลข 8589377
ค่าบริการแพ็คเกจเสริมและเต่าบริการส่วนเกินมาจากไหน
คือคือผมจ่ายบิล1725บาท มาตลอดแต่อยู่ดีๆบิลรอบนี้ดีดขึ้นมาห้าพันกว่า พอเข้าไปเช็คก็ขึ้นค่าแพ็คเกจเสริมและะค่าส่วนเกินอทราบว่า มันมาจากไหนพี่ๆฃทรูมูฟรบกวนอธิบายให้ผมฟังอย่างละเอียดทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9084374
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
จะยกเลิกแพคเกจของ truemove ยังไง???ได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากต้องเซฟเงิน +ด้วยกับใช้wi-fiที่บ้านมากกว่าด้วย จะยกเลิกแพ็คเกจนี้ค่ะ5g flexy plus 599 ต่ออายุอัตโนมัติ ไปดูการใช้งานแล้วเรามีแพ็คเกจหลักที่เป็นอินเทอร์เน็ต และแพ็กเกจเสริมการโทร
สมาชิกหมายเลข 2510825
True มีค่าบริการส่วนเกินแต่ไม่ได้สมัคร
สอบถามค่ะว่าต้องติดต่อ true ผ่านทางไหนไวสุดคะ แชทกับ iservice ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ จะ 2 วันแล้ว ----------------------------------------- อัพเดทเพิ่มเติมวันที่ 20/07/2024 ม
สมาชิกหมายเลข 7692450
ติดต่อทรูยากมาก
คือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอบบิลชำระที่เพิ่มขึ้นมาเป็น 4,968.53 บาท โดยปกติชำระแค่ 640 กว่าบาทต่อเดือน ไปตรวจสอบรายละเอียดบิลมาแจ้งแค่ว่าเป็นแพ็กเกจเสริมและบริการส่วนเกิน 4,024 บาท อ
สมาชิกหมายเลข 3142789
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู