หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกับค่ายก็ยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีติดต่อจนท.ทรูค่ะ ซื้อแพ็คเกจโทรฟรี แต่ในแอพและกดเช็คไม่มีโปรขึ้น
ตามรูปนะคะ ซื้อแพ็คเกจโทรฟรี smsก็ยืนยัน แต่ในแอพและกดเช็คไม่มีโปรที่ซื้อมาเลย จะดูว่าเหลือโทรฟรีกี่นาที ปรากฏว่า ไม่เห็นมีโปร เราโทรเสียตังค์มาตลอดเหรอคะ (เวลาที่เช็คคือยังไม่ถึงเวลาหมดโปรนะคะ) แล้ว
เจ้าแห่งศาสตร์ม่วง
โดนพนักงานทรูโทรมาหลอกให้เปลี่ยนโปรเน็ต
พอดีได้รับสายจากคอเซ้นเตอร์ทรูว่าแพ็คเกตเน็ตเสริมที่เราใช้อยู่จะใช้ไม่ได้แล้วจึงให้เราเปลี่ยนในราคาที่แพงของไปอีก เราใช้เน็ตไม่ลดสปีตในราคา 350 ต่อเดือน ให้เราเปลี่ยนเป็น 399 หรือตีเป็น 400 ต่อเดือน บ
สมาชิกหมายเลข 7523988
ทำไมค่าแพ็กเกจwifiของทรูเพิ่มขึ้นจากตอนที่เราสมัคร⁉️
สวัสดีครับ คือว่าผมได้ติดตั้งwifiของค่ายทรู เลือกแพ็คเกจเดือนละ599บาท จ่ายจริงประมาณ640บาท ใช้มาหลายเดือนแต่ละเดือนราคาที่จ่ายไม่เคยตรงกันเลยสักเดือน ผมเลยลองเช็คบิลดู แพ็กเก็จหลักของผมมัน599ทำไมมันกล
สมาชิกหมายเลข 8589377
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
เน็ต AIS ยกเลิกแพ็กเกจเก่า สมัครแพ็คเกจใหม่
ตอนรี้เราใช้แพ็คเกจเน็ต 200 บาท ปัจจุบันเราสมัครแพ็คเกจเน็ตราย 6 เดือน เราจะสอบถามว่าพอเราสมัคแพ็ราย 6 เดือนไปแล้ว เน็ตรายเดือนเราจะหายไปเองหรือต้องไปกดยกเลิกแพ็คเกจค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7273296
แพ็คเกจเน็ต 5G Flexy ULM 449
มีพนักงานของ True โทรเข้ามาแจ้งโปรว่าสามารถใข้เน็ต 5G ได้ความเร็วสูงสุดไม่จำกัดปริมาณ โทรทุกเครือข่ายได้ 150 นาทีในราคา 449 บาทไม่รวมภาษีผมก็ตัดสินใจสมัครหลังสมัครก็รอไป 1 วันแพ็คเกจเน็ตหลักก็เปลี่ยนแ
สมาชิกหมายเลข 8222966
อยากให้ช่วยเช็คแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตให้หน่อยครับ ว่าทำไมถึงได้วันใช้งานมาเท่านี้
คือเราสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริม ความเร็ว 10 MB ไม่ลดสปีด 1 เดือน 220 บาท แต่ทำไมเราเช็คในระบบแล้วสมัครให้เราแค่ 15 วัน แล้วเราต้องเติมเงินเพิ่มเรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 7846938
ทรูไม่หักค่าเน็ตแก้ไขยังไงครับ
 True ไม่หักค่าเน็ตแพ็คเกจ หลัก เพราะอะไรครับหรือต้องให้เน็ตในแพ็คเกจเสริมหมดก่อนถึงจะหักค่าเน็ตแพ็คเกจหลัก
สมาชิกหมายเลข 9100899
True มีค่าบริการส่วนเกินแต่ไม่ได้สมัคร
สอบถามค่ะว่าต้องติดต่อ true ผ่านทางไหนไวสุดคะ แชทกับ iservice ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ จะ 2 วันแล้ว ----------------------------------------- อัพเดทเพิ่มเติมวันที่ 20/07/2024 ม
สมาชิกหมายเลข 7692450
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู