พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง

เมื่อตอนเย็นเจ้าหน้าที่ KEX โทรมาแจ้งว่าพัสดุของเรา เปียกจนยุ่ย
ซึ่งข้างในเป็นบิลค่ารักษาพยาบาลของแม่ที่ส่งมาให้เราเบิกกับหน่วยงาน
เขาแจ้งว่าเปียกแบบขาดเละ  (แต่ยังไม่เห็นพัสดุนะ)

แต่เขายังไม่ได้มาส่งนะครับเพราะผมแจ้งว่ายังไม่สะดวกรับ
เลยจะมาขอแนวทางการเคลมหน่อยครับว่าต้องทำยังไง

คืออันดับแรกผมต้องให้เขามาส่งแล้วถ่ายรูปไว้ก่อนใช่ไหมครับ  
แล้วเหมือนว่าผมต้องไปแจ้งความให้แม่ไปขอสำเนาจากโรงพยาบาลใหม่อีกรอบ
ตรงนี้ในค่าเสียเวลาตรงนี้ไม่ทราบว่าทางบริษัทเค้ามีนโยบายรับผิดชอบไหมครับใครพอจะทราบบ้าง
เนื่องจากผมเพิ่งว่างพอเข้าไปดูคอลเซ็นเตอร์KEXเค้าเหมือนจะปิดแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่