▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
ซึ่งข้างในเป็นบิลค่ารักษาพยาบาลของแม่ที่ส่งมาให้เราเบิกกับหน่วยงาน
เขาแจ้งว่าเปียกแบบขาดเละ (แต่ยังไม่เห็นพัสดุนะ)
แต่เขายังไม่ได้มาส่งนะครับเพราะผมแจ้งว่ายังไม่สะดวกรับ
เลยจะมาขอแนวทางการเคลมหน่อยครับว่าต้องทำยังไง
คืออันดับแรกผมต้องให้เขามาส่งแล้วถ่ายรูปไว้ก่อนใช่ไหมครับ
แล้วเหมือนว่าผมต้องไปแจ้งความให้แม่ไปขอสำเนาจากโรงพยาบาลใหม่อีกรอบ
ตรงนี้ในค่าเสียเวลาตรงนี้ไม่ทราบว่าทางบริษัทเค้ามีนโยบายรับผิดชอบไหมครับใครพอจะทราบบ้าง
เนื่องจากผมเพิ่งว่างพอเข้าไปดูคอลเซ็นเตอร์KEXเค้าเหมือนจะปิดแล้ว