หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
สมัครเน็ต dtac ไปตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังสมัครไม่เสร็จ บอกให้รอข้อความยืนยัน อยากยกเลิกเพราะไม่สามารถสมัครโปรอื่นได้ โทร call center ไป รอสาย 10 นาทีก็ยังไม่มีพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
ยกเลิกเน็ต 4 บาท ดีแทค
ติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ ยากลำบากมาก จะยกเลิกให้คุณแม่ค่ะ เพราะมันตัดทุกวัน จะเปลี่ยนเเพ็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577908
พนักงานดีแทค หลับหมดแล้วใช่ไหม
ติดต่อ call center ยากมากรอสายเกือบ 25 นาที แต่ถุกตัดสายทิ้งเฉย คืออะไรครับแบบนี้เงินก็เสีย
สมาชิกหมายเลข 6247984
ยกเลิกรายเดือน ดีแทค
คือวันนี้ผมได้โทรหา call center dtac แล้วแบบ อยากจะยกเลิกซิมแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน อยากเซฟงบ และอยากได้โปร ที่ตัวใช้อยู่ (เป็นซิมรายเดือนของแฟน) คือตัวผมเป็นระบบเติมเงิน โปรเน็ต 10 mb ไม่ลดสปีด โท
สมาชิกหมายเลข 1956191
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
ค้างชำระค่าเน็ตดีแทค
ไม่ค่อยได้ใช้เน็ตดีแทค เพราะส่วนมากเราใช้ wi-fi แล้วดีแทคแนะนำโปรมาตลอดเราเลยตกลงไปเพราะบอกยกเลิกได้ตลอด เราทะยอยจ่ายค่าเน็ตแบบไม่ได้จ่ายเต็มราคา แล้วเราลืมจ่ายเลยค้างชำระดีแทค แล้วำม่สะดวกไปศูนย์บริก
สมาชิกหมายเลข 9070525
ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท ใช้งานไม่ได้เลยคะ
สอบถาม Call Center AIS เปลี่ยน ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุด 02/01/2569 แต่ปัจจุบันเวลาออกไปใช้งานข้างนอกบ้าน ใช้ internet ไม่ได้เลย sim ไม่จับสั
สมาชิกหมายเลข 2908240
Call center ของ dtac ติดต่อยากมาก
โทรไปใช้เวลา 20นาที ไม่มีคนรับเลย ถ้า dtac เห็นรบกวนนิดต่อหลังไมค์มาหน่อยนะครับ ช่องทางสุดท้ายที่คิดว่าจะติดต่อได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7052616
เน็ตดีแทคโคตรกาก
ผมใช้ซิมดีแทครายเดือน ตอนแรกมัน 300 กว่าบาท(4mbps) ละตอนหลังมา call center ก็โทรมาบอกว่าโปรจะหมดอายุแล้วนะคะ ต้องเปลี่ยนเป็นอีกอัน ก็คือต้องจ่ายโปรใหม่ 400 กว่าบาท ผมก็เลยเออ ออไป พอใช้ไปสักพัก ผมว่าม
สมาชิกหมายเลข 4304069
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตดีแทค