หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถแจ้งทางขนส่งเวลาของมาส่งแล้วเสียหาย 2รอบติดยังไงบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
เมื่ออาทิตก่อนสั่งกระจกจากออสไลน์มาค่ะ ส่งโดยบริษัทสีเหลือง พอเปิดมาแตกละเอียดเลย เลยทำเรื่องไปได้เงินคืนแล้วสั่งใหม่มาส่งโดยขนส่งสีเหลืองเหมือนเดิม
พอวันนี้ได้ของมาใหม่เปิดออกมาแตกอีกแล้วค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ เรื่องแบบนี้จะโทษร้านก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะเขาแพคมาดีพอสมควร อ่านรีวิวร้านก็ดี
จะโทษขนส่งก็ไม่รู้จะคุยกับเขายังไง ที่สั่งออนไลน์เพราะถูกได้โค้ดด้วย แต่พอเกิดปัญหาซ้ำๆแบบนี้ก็ไม่ไหว พี่ๆมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะแนะนำหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งสีเหลือง
สั่งของไปทาง Shopee รอบแรกส่งมาทางแฟลซ เอ็กซ์เพรส ไม่ได้แกะดูจ่ายเงินไปแล้วพอแกะมาของแตก เสียหายคุยกับทางร้าน รับผิดชอบ ส่ง ของมาให้ใหม่ผ่านทางขนส่งเจ้าเดิม แฟลซเอ็กซ์เพรส รอบนี้ตอนพนักงานมาส่งได้โทรม
สมาชิกหมายเลข 5011351
สิทธิที่ผดส.พึงรู้ คือรถแท็กซี่ไม่มีสิทธิปฏิเสธผดส.ที่เป็นคนปกติ,เรียกไปในเขต
สิทธิที่ผดส.พึงรู้ คือรถแท็กซี่ไม่มีสิทธิปฏิเสธผดส.ที่เป็นคนปกติ,เรียกไปในเขต ถ้าเจอคนขับปฏิเสธผดส. ผดส.ควรถ่ายรูปป้ายคนขับสีเหลืองหน้ารถ ถ้าได้รูปคนขับด้วยก็ดี แล้วร้องเรียนไปยังกรมการขนส่งทางบก บอก
ต้นโพธิ์ต้นไทร
ทำไงดี พนักงานขนส่งสีเหลืองมาส่งของไม่ได้
คือเราได้สั่งของทางแอพส้มไป แบบเก็บปลายทาง วันที่ของจะมาส่งขนส่งสีเหลืองก็ได้โทรมาถามทาง เราก็บอกไปตามที่เคยบอกขนส่งอื่นๆว่าเข้ามาทางนี้ ขนส่งอื่นๆก็มาส่งได้ปกติ แต่ทางขนส่งสีเหลืองบอกว่าทางนั้นให้เรา
สมาชิกหมายเลข 7854056
สินค้าเสียหายจากการขนส่ง
มีใครส่งสินค้าจากค่ายสีเหลือง flash แล้วสินค้าเสียหายบ้างครับต้องติดต่อยังไงบ้างครับสินค้าเป็นแผ่น cd แพดเดิ้ล ป๊อป ตอนก่อนแพ็คสินค้าคือสภาพปกติครับสินค้าถึงปลายทางแล้วแผ่นมันหัก
สมาชิกหมายเลข 7543953
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
การทารุณกรรมสัตว์และการจัดสวัสดิภาพ ✨
กระทู้ที่แล้วพูดถึงสัตว์ป่าควบคุม สัตว์ป่าคุ้มครอง ไปแล้วนะครับ ทู้นี้มาพูดถึงสัตว์บ้านๆ กันบ้าง (ก็สัตว์ป่ามันไกลตัวอออกนี่เนอะ 😗) สัตว์ใกล้ๆ ตัว ที่ว่า ก็สัตว์ที่เราๆ เลี้ยงกันตามบ้านโดนทั่วไปนี่แ
Jean DD
เราเป็นผู้ขาย ใน App Shopee สินค้าสูญหายนะหว่างจัดส่ง ได้เงินคืนไม่ แบบไม่เป็นธรรม
ผมเป็นร้านค้า ใน App Shopee และผมรู้สึดไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการบริการของแอพ เรื่องมันเป็นเกิดขึ้น ลูกค้าของผมได้มีการสั่งสินค้าภายในร้านค้า ซึ่งเป็นราคาที่สูงถึง 12,500 ทางร้านก็ทำการจัดส่ง แบบปก
สมาชิกหมายเลข 9091166
ขับรถตัดหน้ารู้สึกผิดมากๆ เลยค่ะ
07/10/68 วันนี้เราขับรถมอเตอร์ไซค์ไปซื้อของ เราพึ่งตื่นนอน+เบลอยานินหลับ+เหม่อ ตอนเลี้ยวจึงไม่ได้มองกระจกจึงขับรถตัดหน้ากระบะคันหนึ่ง เขาบีบแตรรถดังมากแล้วจอดรถข้างถนน เรารีบจอดรถแล้ววิ่งไปขอโทษเขาทัน
สมาชิกหมายเลข 5900924
โดนขนส่ง Flash ขโยมของระหว่างส่งของคืนคลังสินค้า shopee
เรื่องมีอยู่ว่า เราส่งของคืน Shopee ไปแล้วแต่โดนปฏิเสษการคืนของ เราก็งง ว่าของที่ส่งคืนมันเสียหายตรงไหน เลยทำเรื่องขอดูของ แต่แล้วก็ถึงรูปว่าของที่ส่งโดนขโมยไปแล้ว เราส่งเป็นของอาร์ตทอยคืนไป ซึ่งมูลค่
สมาชิกหมายเลข 4495770
ใครเคยใช้ icargothai บ้างครับ? เพิ่งสมัคร VIP แต่โดนตอบว่า “ไม่รับผิดชอบทุกกรณี” ผิดหวังมาก
ใครเคยใช้ icargothai บ้างครับ? เพิ่งสมัคร VIP แต่โดนตอบว่า “ไม่รับผิดชอบทุกกรณี” ผิดหวังมาก — ขอชิปปิ้งที่มีประกันชัดเจนหน่อย ตอนนี้ผมใช้ icargothai และเพิ่งสมัคร VIP ไปไม่นาน กำลัง
สมาชิกหมายเลข 8533523
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถแจ้งทางขนส่งเวลาของมาส่งแล้วเสียหาย 2รอบติดยังไงบ้างคะ
พอวันนี้ได้ของมาใหม่เปิดออกมาแตกอีกแล้วค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ เรื่องแบบนี้จะโทษร้านก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะเขาแพคมาดีพอสมควร อ่านรีวิวร้านก็ดี
จะโทษขนส่งก็ไม่รู้จะคุยกับเขายังไง ที่สั่งออนไลน์เพราะถูกได้โค้ดด้วย แต่พอเกิดปัญหาซ้ำๆแบบนี้ก็ไม่ไหว พี่ๆมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะแนะนำหน่อยนะคะ