หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล AIS ผิดเบอร์ ทำอย่างไรได้มั้งครับ และจะสามารถของเงินคืนได้รึเปล่า
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Counter Service
ตามกระทู้เลยครับ พอดีจ่ายบิลผิดเบอร์ของ AIS อยากทราบว่าทำอย่างไรได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอาประกันคอนโดแตกร้าวตอนแผ่นดินไหวกับทิพยะเหมือนต้องคอยตามง้อตลอดเลย ใครโดนมั่ง
หลังแผ่นดินไหว ให้เราถ่ายรูปหลักฐานความเสียหายคอนโดและเอกสารอื่นๆ เช่น เอกสารเสนอราคาซ่อมแซมอะไรก็ส่งไปครบหมด หลังจากนั้นเขาก็แจ้งว่าอนุมัติไปแล้ว รอเรื่องโอนค่าสินไหม นี่เป็นเดือนๆแล้ว พอโทรตามก็ติดต
สมาชิกหมายเลข 754949
จากกรณีที่ผมตั้งกระทู้เรื่อง เจ้าของร้านคาเฟ่โอด เจอลูกค้ามาถ่ายรูปแล้วไม่อุดหนุนร้านเลย
จากกระทู้นี้ครับ https://pantip.com/topic/43714818/ ที่เป็นกระทู้ที่ว่า เจ้าของร้านคาเฟ่โอด ว่า มีคนเข้ามาถ่ายรูปตามมุมสวยๆของร้าน แต่ไม่ได้มีการอุดหนุนสินค้าอะไรเลย ถ่ายเสร็จก็กลับออกไป แล้วก็มี
totoonline
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
จ่ายบิลแล้วสัญญานยังใช้ไม่ได้ เข้าmy sisก็ไม่ได้มั้งๆที่เคยเข้ามาตลอด
พอโดนตัดสัญญานก็เข้าmyAISไม่ได้รหัสotก็ไม่เข้า ผมมีหลักฐานการโอนจ่ายครับ เบอร์ 0630036683 จ่ายไปแล้วแต่ทำไรไม่ได้ ติดต่อaisทุกทางแต่ไม่มีใครตอบเลย โทรออกก็ไม่ได้จะติดต้่อ1175ก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 9031316
อยากติดต่อ AIS call center ค่ะ
โทร 1175 ไม่ติดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3395487
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
จ่ายบิลรายเดือนทรูผิดเบอร์ ขอเงินคืนได้ไหมคับ
จ่ายบิลผิดเบอร์กดผิดไปตัวนึง225กดผิด228 บิลของเราก็จ่ายไปแล้วในกรณีนี้ขอเงินคืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7587897
จู่ๆมีค่าบริการ ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง จากTruemoveH 210 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครอะไรเลย
คือปกติรอบบิลของเราจะอยู่ที่373.43ทุกเดือน แต่จู่ๆเดือนนี้มีแจ้งบิลเข้ามา598.13บาท เป็นค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง เราไม่เคยกดสมัครอะไรเลยแล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาตั้ง210บาท แล้วอย่างงี้เราต้องจ่ายหรอ หร
สมาชิกหมายเลข 8994460
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล AIS ผิดเบอร์ ทำอย่างไรได้มั้งครับ และจะสามารถของเงินคืนได้รึเปล่า