ในโลกธุรกิจที่ความเร็วเป็นหัวใจสำคัญ และการแข่งขันด้านราคาเป็นเรื่องปกติ Made in Japan ยังคงเป็นจุดขายที่แข็งแกร่งและโลกยังคงต้องการอยู่ แต่ไม่ใช่ในฐานะ ผู้นำด้านเทคโนโลยี ที่เคยครองบัลลังก์อีกต่อไป หากแต่เป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านคุณค่า ที่สร้างความแตกต่างด้วยปรัชญาอันเป็นเอกลักษณ์ ในคลิปนี้จะเจาะลึกว่าอะไรคือแก่นแท้ที่ทำให้ "Made in Japan" ยังทรงพลังในตลาดโลก พร้อมถอดรหัส กล ยุทธ์สำคัญที่ผู้ประกอบการไทยสามารถนำมาปรับใช้เพื่อสร้างคุณค่าและยกระดับแบรนด์ให้ไปสู่ระดับโลกได้เช่นกัน
Made in Japan ยังไหวไหมเมื่อโลกไม่เหมือนเดิม