หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการปรับวงเงินซื้อสินค้าAIS
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
5G
Mobile Internet
ต้องการเพิ่มวงเงินซื้อสินค้า ที่จะตัดเงินผ่านซิม ต้องทำยังไงคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
Ais ชำระค่าบริการ
ชำระค่าบริการแล้วเปิดสัญญาณด่วน!!!!!!
สมาชิกหมายเลข 9101880
เพิ่มวงเงินซื้อสินค้าและบริการ
เพิ่มวงเงินซื้อสินค้าและบริการสูงสุด 096-2978945 #เอไอเอส #Ais #ais
สมาชิกหมายเลข 9129523
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต ais
ตามหัวข้อเลย อยากเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตที่มันถูกลงของ ais ทำยังไงคะ ติดต่อเขายังไง
สมาชิกหมายเลข 6546920
อยากทราบความไวของแพ็กเกจ
แพ็กเกจเน็ต Max Spees Non-Stop Plus อินเทอร์เน็ต 5Gไม่จำกัด คืออะไรคะ อยากรู้ว่าใช้งานได้ที่ความเร็วเท่าไหร่คะ ในแอปMyAis ไม่เห็นมีบอกอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8397120
Ais ระงับสัญญาณ
ถ้าโดนระงับสัญญาณ และไม่สามารถขอเปิดชั่วคราวได้ และไม่มีapp my ais สามารถจ่ายเงินผ่าช่องทางไหนได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ชอปอย่างเดียว และถ้าวงเบิน2000 มียอดค้าง1800 สามารถแบ่งจ่ายเพื่อเปิดสัญญาณได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8794876
โปรเน็ต AIS
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตราคาไม่เกิน400 เน็ตรายเดือน ตอนนี้ที่ใช้อยู่ช้ามากก ใน My AIS มีแต่มากกว่า 400
สมาชิกหมายเลข 9154765
เครื่องติดสัญญา AIS 1ปีจ่ายครบแล้ว ทำไมบิลยังขึ้นให้จ่ายอยู่?
เครื่องติดสัญญา AIS 1 ปี ตอนนี้จ่ายครบแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลขึ้นกับมีข้อความขึ้นว่าถ้าไม่จ่ายจะล็อคเครื่องอยู่เลยครับ เบอร์0927404968
สมาชิกหมายเลข 6951150
แพ๊คเกจไม่ตรงตามที่ตกลง
ผมซื้อมือถือแบบติดโปร1ปี พนักงานแจ้งว่าถ้าปรับเป็นโปรที่แพงขึ้น จาก 550 (4Mbps ไม่ลดสปีด) เป็น 699 (5G 50Gb ใช้หมดจะคงที่ 8Mbps) จะได้ส่วนลดเพิ่ม ซึ่งตกลงกันที่ดิลนี้ แต่พอถึงดิลขึ้นโปรใหม่ในแอพแจ้ง 6
สมาชิกหมายเลข 9154002
มีแพ็กเกจเน็ตไม่อั้นแนะนำมั้ยครับ
อยู่หอครับ เน็ตหอก็ไม่ค่อยดี ปัจจุบันใช้ Ais
สมาชิกหมายเลข 4469017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
5G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการปรับวงเงินซื้อสินค้าAIS