หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ
แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้องการใช้เบอร์เดิมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลิแวพุลมีเก้าคะแนน มานอุที่เก้าตารางคะแนน อันนี้บังเอิญไหมคนับ
นัดน่าแมนยุไม่อันดับสิบสองเลยรึ
สมาชิกหมายเลข 7074233
ทรูเสริมสัญญาณสู้วิกฤตน้ำท่วมภาคเหนือ ใช้รถ COW และ AI War Room เพื่อการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง
ทรูเสริมสัญญาณสู้วิกฤตน้ำท่วมภาคเหนือ ใช้รถ COW และ AI War Room ช่วยประสานงาน – ประชาชนสื่อสารได้ต่อเนื่อง จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดภาคเหนือ โดยเฉพาะที่ เชียงใหม่และแม่ฮ่องสอนซึ่งได้รับผล
สมาชิกหมายเลข 2349068
พนักงานเครือข่ายเอไอเอสยากมาก โทรจนตังหมดก็ยังไม่ได้การติดต่อกับพนักงาน
คือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองคือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน อยากติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเปิดเบอร์มาไม่นานแต่แบบโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักทีกดโทร
สมาชิกหมายเลข 9029285
1678 เคยมีใครได้รับสายไหมคะ
ใครมีประสบการ เบอร์ 1678 โทรหาบ้างไหมคะ พอดีเราแจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 รับเรื่องแต่ไม่ทำให้ แจ้งว่าจะโทรกลับ ภายใน 24 ชม. วันถัดมาโทรไป 1678 อีกครั้ง 1678 แจ้งว่าโทรห
สมาชิกหมายเลข 9020855
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถาม เบอร์ถูกระงับ มียอดค้างชำระเกิน 45 วัน และปัจจุบันชำระทั้งหมดแล้ว เราต้องการใช้เบอร์เดิมเบอร์นี้ เลยไสขอเปิดสัญญาณที่ศูนย์ AIS แจ้งว่าไม่สามารถดึงเบอร์กลับมาได้ ต้องติดต่อ 1175 เท
สมาชิกหมายเลข 9029039
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
มีข้อความแจ้งว่าได้รับเงินคืนจากทรู แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปในกระเป๋าเงินคืนก็เป็น 0 บาท เงินคืนไม่มีอยู่จริง ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย ไม่สามารถใช้เงินคืนซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมได้
สมาชิกหมายเลข 9034913
ต้องการOTP เบอร์โดนระงับ ช่วยด้วยครับจำเป็นมาก
ช่วยด้วยครับเนื่องจากเบอร์ที่ผูกเป็นเบอร์ของทรูมูฟ 0826966900 ขอรับบริการ otp ได้ไหมครับช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ ติดต่อผ่านเมลผมก็ได้ครับ nutthakarn232532@gmail.com
สมาชิกหมายเลข 9034691
พนักงานเซเว่นโทรหาสำนักงาน
ได้ทำงานโทรหาสำนักงานผ่านคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่ได้แจ้ง ชื่ออะไรเลย เขาจะรู้มั้ยว่าใคร คือกลัวว่าจะรู้เพราะตรวจเบอร์โทรได้เป็นกังวนมากค่ะ ผู้มีความรู้ช่วยตอบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9035431
เติมเงินโทรศัพท์ดีเทคเงินหักจากบัญชีแล้วแต่ไม่ได้รับsmsจากดีเทค
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเมื่อวันที่1กันยาที่ผ่านมา ที่แอพกรุงไทยล่ม เราได้เติมเงินโทรศัพท์เครือข่ายดีเทคผ่านทางแอพกรุงไทยnextยอดเงินถูกหักออกจากบัญชีแล้ว แต่ไม่ได้รับsmsจากทางดีเทคว่ามีการเติมเงิน เราพยายา
สมาชิกหมายเลข 5920669
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้องการใช้เบอร์เดิมค่ะ