หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ
แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้องการใช้เบอร์เดิมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนนี้คะทำยังไงค่ะ
มีคนโทรมาเเนะนำเน็ตดีๆเเบบรายเดือนเราเลยตัดสินใจสมัครเขาบอกว่าถ้าไม่ถูกใจสามารถยกเลิกได้หลังจากลองใช้ดู เเต่เราจ่ายไม่ไหวเเล้วค่ะต้องการยกเลิกมากเพราะตอนนี้ ตกเดือนละ640เเล้ว เราก็พยายที่จะหาวิธียกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7365655
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
แพ็กเน็ต ais
เมื่อกลางวันได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย เสนอโปรมา บอกให้เติมเงินเข้า จนตอนนี้ก็ยังไม่ตัดเงินไป ทำไงต่อคะ งง
สมาชิกหมายเลข 8453276
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ทำยังให้ติดต่อศูนย์ทรูได้คะ
พยาม ติดต่อ โทรไป รอสายนานมาก ติดต่อยากเหลือเกิน มีวิธีติดต่อทางอื่นที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4409300
เบื่อดีแทคมาก ใช้งานอะไรก็ยุ่งยากไปหมด
วันนี้ขอมาบ่นเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ดีแทคค่ะ โมโหมาก ใชดีแทคมาตลอดหลายสิบปีจนวันนี้รู้สึกเบื่อมาก ค่าบริการแพง ทุกอย่างยุ่งยากไปหมด จะเปลี่ยนอะไรแต่ละทีคือต้องไปศูนย์เท่านั้น เบอร์ 1678 โ
สมาชิกหมายเลข 6456714
แลก พ้อยท์ จาก ดีแทค ไป ทรู ไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
พยายามแลก ดีแทครีวอร์ด ไป ทรูพอย ช่วงพิเศษ 100:100 ยากมากกกก แล้วติดต่อ 1678 ทำไม เบอร์สองเครือข่าย ลงทะเบียนด้วยบัตร ปชช. อันเดียวกัน พอโทรไป มีแต่ภาษาพม่า นี่ซิมคนไทยหรือคนพม่า งง ตอนซื้อซิมก็ภาษาไ
สมาชิกหมายเลข 5063805
ได้รับจดหมายจะดำเนินคดีค่าโทรศัพท์ของพ่อที่เสียไปแล้วค่ะ
คือว่าคุณพ่อเสียไปเมื่อสองปีที่แล้วค่ะ แต่เมื่อเดือนก่อนได้รับจม.แบบนี้ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงบ้างคะ วันก่อนไปที่ศูนย์ทรูมา เจ้าหน้าที่ที่กดคิวก็บอกแค่ว่าเบอร์คงปิดไปแล้ว ให้ชำระค่าบริการตามในใบ โดยที่
สมาชิกหมายเลข 9128657
อยากทราบ iphone เครื่องนี้เป็นของศูนย์ไหน
พอดีอยากทราบว่าเครื่องนี้เป็นของศูนย์ไหน SN CN9G1W1RW IMEI 358029694391175
สมาชิกหมายเลข 9128550
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้องการใช้เบอร์เดิมค่ะ