หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ
แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้องการใช้เบอร์เดิมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ดีแทคดึงเบอร์คืนก่อนวันหมดอายุ ทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหม
วันนี้เอาซิมดีแทคไปลงทะเบียนที่ศูนย์ พนักงานบอกลงไม่ได้ ผมจึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์1678 เค้าก็บอกว่าเบอร์ถูกดึงกลับเข้าระบบไปแล้ว ไม่สามารถดึงคืนให้ได้ ทั้งๆที่วันหมดอายุหน้าซองก็เป็น28/2/2561 ดีแทคควรมี
สมาชิกหมายเลข 1212965
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ค่ะ
เติมเงินไป 1,800บ. จะสมัครเน็ตรายปี แต่สมัครไม่ได้ เงินหายไปเหลือ 3ร้อยกว่าบาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 รอสายนาน ไม่มีคนรับเลย เสียค่าโทรรอสายไปหลายบาทแล้วค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9086698
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ได้กันบ้างไหม
โทร 1242 กด 1 แล้วกดคอเจ้าหน้าที่ สายแรกรอ 15 นาที สายที่ 2 รอบ10 นาทีจนสายตัดไป ก็ยังไม่ได้คุย มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกไหม
สมาชิกหมายเลข 9083240
ติดต่อ1242ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
จะคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ไม่มีให้กดหัวข้อติดต่อพนักงาน จะถามว่าเบอร์แม่เป็นเบอร์รายเดือนหรือเติมเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6020027
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ของ dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
โทรไป 1678 ประมาณ 3 รอบ ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยครับ เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ทราบว่าต้องติดทางไหนหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8611286
รบกวนส่งใบแจ้งหนี้ ค่าใช้บริการ
รบกวนส่งใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการ หมายเลข 0951508799 มาที่ email wachi@uchinuki.co.th ด่วนค่ะ ติดต่อกลับด้วยค่ะ 0985746049 ด่วนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
อยากให้ผู้บริโภคทั่วๆไป สังเกตุถึงการให้บริการ ขององค์กรต่างๆ ในยุคปัจจุบันนี้ ว่าแย่แค่ไหน
ผมได้ไปอ่านกระทู้มากระทู้หนึ่ง เป็นเรื่องเกี่ยวกับ การซื้อสินค้า/บริการ จาก เครือข่ายมือถือหนึ่ง แล้วได้มีการชำระเงินผ่านแอพของธนาคารหนึ่ง ปรากฏว่า เงินได้ถูกหักออกไป แต่ไม่ได้รับสินค้า/บริการ จากเ
totoonline
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
เนตวันทูคอล
internet พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่ายครับ เดือนละเท่าไหร่ครับ รบกวนติดต่อหลังไมค์หน่อยครับใครพอรู้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8663796
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้องการใช้เบอร์เดิมค่ะ