สวัสดีครับ
วันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์การกินบุฟเฟ่ต์ร้านneta grill ที่รู้สึกว่าเหมือน โดนหลอกลวงเป็นครั้งที่ทานแล้วรู้สึกว่าไม่คุ้มที่สุด
ต้องแจ้งก่อนครับว่าผมเคยใช้บริการร้านนี้หลายครั้งมาก และทุกครั้งก็รู้สึกว่าราคาอาหารอยู่ในเกณฑ์ที่โอเคระดับหนึ่ง
ช่วงวันที่ 31 สิงหาที่ผ่านมาผมได้ใช้บริการที่ร้านนี้ ด้วยโปรโมชั่น 888 จากราคาเต็ม 999
จะบอกว่าวันนี้เป็นวันที่ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษจากครั้งก่อนก่อนที่เคยเข้าใช้บริการ ต้องบอกเลยว่าวันที่ผมเข้าไปใช้บริการเป็นวันอาทิตย์ถือว่าลูกค้าเยอะเลยเพราะว่าเป็น family day และด้วยโปรโมชั่นที่ลดราคาอีกด้วยก็ทำใจ และด้วยโปรโมชั่นที่ลดราคาอีกด้วยก็ทำใจมาก่อนรับประทานอาหารแล้ว
ก็มีการสั่งอาหารไปค่อนข้างที่จะเยอะเลยโดยเฉพาะอาหารทะเล เพราะว่าเป็นเป้าหมายหลักในการมาทานครั้งนี้ หลังจากสั่งอาหารได้ประมาณ 30 นาทีก็เริ่มมีอาหารทยอยมาเสิร์ฟโดยจะเป็นพวกเนื้อ หอย แล้วก็อาหารทานเล่นบางส่วน หลังจากนั้นเรารู้สึกว่าอาหารเริ่มออกช้าก็เลยสั่งเพิ่มไปเรื่อยเรื่อย เพราะเข้าใจว่าอาหารจะออกช้าเลยสั่งเพื่อรอเวลามาเสิร์ฟให้ตรงกับเวลาจะทาน สรุปเรารอได้เกือบ 1 ชั่วโมงไม่มี อาหารประเภททะเลออกมาเสิร์ฟเลยนอกจากหอย เบื้องต้นเรามีการตามกับน้องพนักงานเสิร์ฟไป และน้องแจ้งว่าหากอาหารออกช้าสามารถนั่งทานเลยเวลาได้เลย
เราก็รับข้อตกลงนี้มาแต่เรารอประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งอาหารที่เป็นประเภททะเลเช่นปู กุ้ง พวกมันปูต่างๆหรืออาหารทะเลอื่นๆก็ไม่มีการออกมาเสิร์ฟเลย ระหว่างนั้นเรากับแฟนก็มีการทวงถามไปกับพนักงานเสิร์ฟตลอดเวลา สรุปก็ไม่ได้อัพเดทอะไรและไม่ได้มีของออกมา
จนแม้กระทั่งหมดเวลาครบกำหนดจนแม้กระทั่งหมดเวลาครบกำหนดที่ต้องกินอาหารประเภททะเลที่สั่งไปทั้งหมดไม่มีออกมาเสิร์ฟเลย (สั่งไปหลายครั้งแล้ว)
ไม่มีมีการมาเสิร์ฟซักคำสั่งไม่มีมีการมาเสิร์ฟซักคำสั่งเลย
เรารู้สึกนอยมาก กับการบริหารจัดการร้านนี้ โอเคเราเข้าใจว่ามันเป็นวันอาทิตย์ด้วยรวมไปถึงมีโปรโมชั่นด้วยและลูกค้าเยอะมาก แต่ กรณีเสิร์ฟช้ายังพอเข้าใจนะแต่นี่ไม่เสิร์ฟอาหารไม่ออกเลยเป็น 1 ชั่วโมง 45 นาทีที่ไม่ได้อะไรเลยนอกจากเนื้อกับหอย รู้สึกไม่คุ้มมากๆในการใช้บริการ

นี่คือรายการอาหารที่เราสั่งและก็อาหารที่ได้รับ ถือว่าน้อยมากเสิร์ฟน้อยสุดๆ
และตอนช่วงเช็คบิลเรามีการแจ้งกลับพนักงานที่เช็คบิลว่าเราไม่ได้รับอาหารเลย สรุปทางพนักงานก็มีมีการ ชดเชยให้เราโดยการลดส่วนลดไป 10% จะบอกว่ารู้สึกว่าไม่คุ้มอยู่ดี เราจ่ายราคาโปรโมชั่นจริงแต่เราก็เงื่อนไขว่าเราควรจะได้ทานอะไรบ้าง ไม่ใช่มาถึงร้านแล้วไม่มีการเสิร์ฟอะไรให้เรารับประทาน
เจอแบบนี้เพื่อนเพื่อนทำเจอแบบนี้เพื่อนเพื่อนบ้างครับ
[CR] ครั้งนี้ครั้งสุดกับร้าน Neta grill
วันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์การกินบุฟเฟ่ต์ร้านneta grill ที่รู้สึกว่าเหมือน โดนหลอกลวงเป็นครั้งที่ทานแล้วรู้สึกว่าไม่คุ้มที่สุด
ต้องแจ้งก่อนครับว่าผมเคยใช้บริการร้านนี้หลายครั้งมาก และทุกครั้งก็รู้สึกว่าราคาอาหารอยู่ในเกณฑ์ที่โอเคระดับหนึ่ง
ช่วงวันที่ 31 สิงหาที่ผ่านมาผมได้ใช้บริการที่ร้านนี้ ด้วยโปรโมชั่น 888 จากราคาเต็ม 999
จะบอกว่าวันนี้เป็นวันที่ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษจากครั้งก่อนก่อนที่เคยเข้าใช้บริการ ต้องบอกเลยว่าวันที่ผมเข้าไปใช้บริการเป็นวันอาทิตย์ถือว่าลูกค้าเยอะเลยเพราะว่าเป็น family day และด้วยโปรโมชั่นที่ลดราคาอีกด้วยก็ทำใจ และด้วยโปรโมชั่นที่ลดราคาอีกด้วยก็ทำใจมาก่อนรับประทานอาหารแล้ว
ก็มีการสั่งอาหารไปค่อนข้างที่จะเยอะเลยโดยเฉพาะอาหารทะเล เพราะว่าเป็นเป้าหมายหลักในการมาทานครั้งนี้ หลังจากสั่งอาหารได้ประมาณ 30 นาทีก็เริ่มมีอาหารทยอยมาเสิร์ฟโดยจะเป็นพวกเนื้อ หอย แล้วก็อาหารทานเล่นบางส่วน หลังจากนั้นเรารู้สึกว่าอาหารเริ่มออกช้าก็เลยสั่งเพิ่มไปเรื่อยเรื่อย เพราะเข้าใจว่าอาหารจะออกช้าเลยสั่งเพื่อรอเวลามาเสิร์ฟให้ตรงกับเวลาจะทาน สรุปเรารอได้เกือบ 1 ชั่วโมงไม่มี อาหารประเภททะเลออกมาเสิร์ฟเลยนอกจากหอย เบื้องต้นเรามีการตามกับน้องพนักงานเสิร์ฟไป และน้องแจ้งว่าหากอาหารออกช้าสามารถนั่งทานเลยเวลาได้เลย
เราก็รับข้อตกลงนี้มาแต่เรารอประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งอาหารที่เป็นประเภททะเลเช่นปู กุ้ง พวกมันปูต่างๆหรืออาหารทะเลอื่นๆก็ไม่มีการออกมาเสิร์ฟเลย ระหว่างนั้นเรากับแฟนก็มีการทวงถามไปกับพนักงานเสิร์ฟตลอดเวลา สรุปก็ไม่ได้อัพเดทอะไรและไม่ได้มีของออกมา
จนแม้กระทั่งหมดเวลาครบกำหนดจนแม้กระทั่งหมดเวลาครบกำหนดที่ต้องกินอาหารประเภททะเลที่สั่งไปทั้งหมดไม่มีออกมาเสิร์ฟเลย (สั่งไปหลายครั้งแล้ว)
ไม่มีมีการมาเสิร์ฟซักคำสั่งไม่มีมีการมาเสิร์ฟซักคำสั่งเลย
เรารู้สึกนอยมาก กับการบริหารจัดการร้านนี้ โอเคเราเข้าใจว่ามันเป็นวันอาทิตย์ด้วยรวมไปถึงมีโปรโมชั่นด้วยและลูกค้าเยอะมาก แต่ กรณีเสิร์ฟช้ายังพอเข้าใจนะแต่นี่ไม่เสิร์ฟอาหารไม่ออกเลยเป็น 1 ชั่วโมง 45 นาทีที่ไม่ได้อะไรเลยนอกจากเนื้อกับหอย รู้สึกไม่คุ้มมากๆในการใช้บริการ
นี่คือรายการอาหารที่เราสั่งและก็อาหารที่ได้รับ ถือว่าน้อยมากเสิร์ฟน้อยสุดๆ
และตอนช่วงเช็คบิลเรามีการแจ้งกลับพนักงานที่เช็คบิลว่าเราไม่ได้รับอาหารเลย สรุปทางพนักงานก็มีมีการ ชดเชยให้เราโดยการลดส่วนลดไป 10% จะบอกว่ารู้สึกว่าไม่คุ้มอยู่ดี เราจ่ายราคาโปรโมชั่นจริงแต่เราก็เงื่อนไขว่าเราควรจะได้ทานอะไรบ้าง ไม่ใช่มาถึงร้านแล้วไม่มีการเสิร์ฟอะไรให้เรารับประทาน
เจอแบบนี้เพื่อนเพื่อนทำเจอแบบนี้เพื่อนเพื่อนบ้างครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้