คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8023894
หากคุณลูกค้ามีการเปลี่ยนเครื่อง หรือลบ App แต่ยังคงใช้เบอร์เดิม สามารถใช้งานต่อได้โดยไม่ต้องสมัครบริการใหม่
และไม่ต้องติดต่อธนาคารค่ะ เพียงดาวน์โหลดแอป K PLUS กลับมาด้วย 3G/4G ของเบอร์ที่ใช้สมัครบริการและยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขบัญชีที่สมัครบริการ 10 หลัก
2. หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. ยืนยันรหัสเดิม PIN 6 หลัก สามารถเข้าใช้งานต่อได้ปกติทันทีค่ะ
แต่หากมีการเปลี่ยนแปลงเบอร์ใหม่ ต้องยกเลิกและสมัครบริการใหม่ แนะนำคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง K-Contact Center 📞 โทร 02-8888888 กด 0 3 ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
หากคุณลูกค้ามีการเปลี่ยนเครื่อง หรือลบ App แต่ยังคงใช้เบอร์เดิม สามารถใช้งานต่อได้โดยไม่ต้องสมัครบริการใหม่
และไม่ต้องติดต่อธนาคารค่ะ เพียงดาวน์โหลดแอป K PLUS กลับมาด้วย 3G/4G ของเบอร์ที่ใช้สมัครบริการและยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขบัญชีที่สมัครบริการ 10 หลัก
2. หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. ยืนยันรหัสเดิม PIN 6 หลัก สามารถเข้าใช้งานต่อได้ปกติทันทีค่ะ
แต่หากมีการเปลี่ยนแปลงเบอร์ใหม่ ต้องยกเลิกและสมัครบริการใหม่ แนะนำคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง K-Contact Center 📞 โทร 02-8888888 กด 0 3 ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ล็อคอินใหม่เข้าเเอพธนาคาร
ส่วนตัวใช้ธนาคาร SCB, ออมสิน(Mymo), กรุงไทยฯ, กรุงเทพ, Kbank