หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
? ก็ค่อนข้างที่จะงง
กระทู้คำถาม
AIS
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
จัดการ myAIS ระหว่างเบอร์รายเดือน/เติมเงิน และการรวมเบอร์ภายใต้ชื่อบุคคลเดียวกัน
สวัสดีครับ สอบถามเรื่องการจัดการเบอร์โทรศัพท์ใน myAIS หน่อยครับ พอดีผมเพิ่งเปิดเบอร์รายเดือนใหม่กับ AIS (แพ็กเกจ 5G Max PLAY สัญญา 12 เดือน) โดยลงทะเบียน KYC ด้วย บัตรประชาชนของผมเอง ผ่าน myAIS ของแฟน
สมาชิกหมายเลข 1105813
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
จ่ายค่าเน็ตออนไลน์ยังไงผ่านแอพ
ขออนุญาตสอบถามนะคะ พอดีว่าสมัครเน็ตแบบรายเดือน ดูแพ็กเกจใน myAIS ถึงวันที่เน็ตหมดเเล้วแต่ยังไม่มีข้อความเเจ้ง อยากทราบว่าจะจ่ายค่าเน็ตรายเดือนยังไงคะ ในข้อความบอกเน็ตหมดวันที่23เมษาเเต่ว่าไม
สมาชิกหมายเลข 6998525
วอนแอดมินทรูมูฟให้คำตอบเราทีค่ะ โดนเปลี่ยนแพ็กเกจจากเติมเงินซิมธรรมดา เป็นเน็ตรายเดือน
ขออนุญาตแก้ไขกระทู้ค่ะ เนื่องจากได้ทราบข้อเท็จจริงแล้วและทางเราเป็นฝ่ายตอบตกลงเอง ต้องขอโทษทางเจ้าหน้าที่ด้วยค่ะ ขอโทษจริง ๆ ค่ะ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 7356563
ยกเลิกเน็ต
รบกวนยกเลิกแพ็กเกจทั้งหมดของเบอร์0985618560 ให้หน่อยค่ะเหลือไว้แค่แพกเกจรายเดือนอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 7912958
ขอวิธียกเลิก เน็ตที่มากับซิมทรูหน่อยคะ
เราไปซื้อซิมมาจากเซเว่นมาคะ ที่นี่เราอยากเปลี่ยนโปรเน็ตใหม่ แต่ทำยังไงก็ยกเลิกเน็ตไม่ได้ซักทีมันขึ้นว่า หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้ กับ คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ
สมาชิกหมายเลข 9010372
เติมเงินของทรูจะใช้ต่ออายุเน็ต 30 วัน สรุปมันต่อให้แค่ 15 วัน แล้วเงินที่เหลือก็หายไปเลยค่ะ เกิดจากอะไรคะ ดึงคืนได้มั้ย
เงินคืนทางไหนไม่ถึงตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้แพ็กเกจเน็ต 30 วัน ประมาณ 240 บาท นี่เลยเติมไปตามจำนวน สรุปมันหักยอดไป 117 บาท ได้แบบ 15 วันมา แต่เงินที่เหลือในซิมมีแค่ 77 บาท เป็น 194 คือถ้าหักไปแล้วยอดรวมค
สมาชิกหมายเลข 5469196
เราได้แพ็กเกจฟรี 12 เดือน AIS PLAY FAMILY มาค่ะ แต่มันกดรับตรงไหนหรอคะ
แทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจซื้อมือถือกับAIS พิเศษ! AIS มอบเน็ต 5G ฟรี! จำนวน 10GB ต่อเดือน นาน 12 เดือน ตรวจสอบแพ็กเกจได้ที่ myAIS> เมนู “แพ็กเกจ” และรับสิทธิ์ชมคอนเทนต์ AIS PLAY FAMILY มูลค
สมาชิกหมายเลข 6243231
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก AIS
สวัสดีค่ะ คือเราใช้แพ็กเกจรายเดือนของ AIS ที่สมัครมาพร้อมตอนซื้อแท็บเล็ต เป็นสัญญา6เดือนค่ะ แต่ตอนนี้ครบสัญญาแล้วแต่เรายังใช้ต่อเพราะไม่มีเวลาไปเปลี่ยนที่บูธ เราสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่ต้องไปที่บูธไ
สมาชิกหมายเลข 9072804
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
? ก็ค่อนข้างที่จะงง