หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Counter Service
my AIS (App)
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมค่าเน็ตบ้าน AIS Fibre ถึงแพงขึ้น แม้ยังอยู่ในระยะเวลาสัญญา
ปกติค่าเน็ตบ้านจะถูกตัดบัญชีอัตโนมัติเลยเพิ่งรู้ว่าจ่ายค่าเน็ตตามบิลที่แพงขึ้นมา 4 เดือนแล้ว แพ็ตเก็ตนี้มีสัญญา 2 ปี เริ่มทำสัญญาเมื่อกันยาปีก่อน ช่วงแรกชำระปกติจนถึงเดือนมิ.ย.ค่าเน็ตเริ่มแพงขึ้นจาก 5
หม่าม้าไม่ดุค่ะ
ชำระยอดครบแล้ว เปิดเบอร์ใหม่แทน แต่กลับถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน จาก ais
อยากมาแชร์ประสบการณ์กับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันค่ะเราอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และมีเบอร์ AIS ใช้ในไทยไว้ติดต่อรับ OTP เวลาทำธุรกรรมหรือยืนยันตัวตน แต่ด้วยความที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8315580
เปิดสัญญาณชั่วคราวให้ก่อนได้ไหมคะ ค้างชำระ 2 งวด โดนระงับสัญญาณค่ะ จำเป็นต้องใช้เบอร์นี้จริงๆค่ะ
เข้าแอป my ais ไม่ได้ จ่ายค่าบริการไม่ได้ ไม่ได้รับ รหัสotp จ่ายก่อน 1 บิล เปิดสัญญาณให้ได้ไหม ( ใช้เปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ) ถ้าไม่ได้ ระงับการใช้งานเลยค่ะ 097-9623345
สมาชิกหมายเลข 6155245
จ่ายบิล ais รายเดือน หักเงินไปแล้วแต่ขึ้นค้างชำระ
ผมจ่ายค่ารายเดือน ais ผ่านทางapp my ais โดยใช่บัตร we card ของtrue wallet ไป แล้ว เงินโดนตัดไปจากบัตรแล้ว แต่ว่า ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่ ผมต้องทำยังไงครับ ผ่านมา2วันแล้ว ก็ยังขึ้นค้างชำระอยู่
สมาชิกหมายเลข 2812089
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
สอบถาม AIS เรื่องการย้ายค่ายครับ
เมื่อวันที่ 28 กันยายน ผมได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่าย ผ่านระบบอัตโนมัติ *151*id# ระบบแจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้มียอดใช้งานระหว่างรอบบิล 575.98 บาท (รอบบิลตัดวันที่ 11) ซึ่งผมก็ได้ไปชำระค่าบริการล่วงหน้าใ
สมาชิกหมายเลข 5543558
ขอสอบถามคับ พอดีค้างชำระไวไฟ AIS แล้วมีบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ เเต่ชำระค่าบริการที่ค้างจ่ายเเล้ว เเละยังต้องการใช้งานต่อ
สมาชิกหมายเลข 9089457
ต้องการเปิดสัญญานชั่วคราว ais ครับ
เนื่องจากค้างค่าชำระมา 2 เดือนแต่บิลชำระแจ้งมา 3 เดือนล่าสุดเช็ค 4 บิลล่าสุดที่เล่นคือกลางเดือนที่แล้วเนื่องจากต้องใช้รหัส otp ยืนยันในแอปหลายๆแอปครับ
สมาชิกหมายเลข 6278776
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
เช็กยอดค้างชำระ ais
ต้องการเช็กยอดค้างชำระ ais ทางไหนได้บ้าง เนื่องจาก log in ดูในแอป myais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8935110
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Counter Service
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์