หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เน็ตบ้าน AIS Fibre มีปัญหาตั้งแต่ช่วงค่ำวันนี้ตอน 18:40 น. ลองปิด-เปิด router ไปหลายรอบแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ไฟตรง LOS ก็ขึ้นสีแดงกระพริบหลาย
ครั้ง ผมส่งข้อความไปหลังไมค์แล้ว รอเจ้าหน้าที่ call center ตอบกลับอยู่นะครับ ช่วยเช็คข้อมูลให้หน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยน Router ของ AIS Fibre ทำอย่างไรบ้างครับ
ผมใช้ Router ของ AIS Fibre รุ่น T640A เพราะว่า ทำอะไรไม่ค่อยได้เลย ออฟชั่นและลูกเล่น น้อยมาก ก่อนเปลี่ยนมาใช้รุ่นนี้ เค้า ONU ตัวเล็กมาให้ และมี Router ให้ 2 ตัว แต่พออัพสปีดเค้าก็เปลี่ยนไปใช้รุ่นนี้ท
สมาชิกหมายเลข 5643573
ตัวRouter ขึ้นไฟแดงกระพริบ ตรง Los
ตัวRouter ขึ้นไฟแดงกระพริบ ตรง Los แล้วไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้เลยครับ ก่อนหน้านี้เราก็เล่นได้ปกติ แล้วอยู่ๆก็ขึ้นไฟแดงกระพริบ เปิด/ปิด ตัวrouterแล้วก็แล้ว ถอดปลั๊กเสียบให
สมาชิกหมายเลข 3472342
AIS Fibre Router มีไฟกระพริบสีแดง LOS แต่ติดต่อ call center เพื่อแจ้งปัญหาไม่ได้
วันนี้อินเทอร์เน็ตจู่ๆ ก็ใช้ไม่ได้ค่ะ ทั้งที่เมื่อเช้ายังใช้งานได้ปกติ เมื่อตรวจบนกล่องสัญญาณพบว่ามีไฟแดงกระพริบที่ LOS บนกล่องเลยแจ้งปัญหาเข้าไปที่แอพ ais แต่ในแอพบอกว่าไม่พบปัญหาและแนะนำให้ปิด
สมาชิกหมายเลข 7753253
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
router ais เสีย ไช้ได้วันกว่า สามารถยกเลิกสัญญาได้ไหม
ได้รับการแก้ไขแล้วครับ รอ 2 วัน
สมาชิกหมายเลข 1284114
ไวไฟทรูใช้ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีไวไฟทรูใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว บางวันขึ้นสีแดงกระพริบที่ LOS บ้าง แต่ช่วง1-2วันหลังจะกระพริบที่ PONครับ วันนี้มีช่างเข้ามาแก้ไขให้แต่ว่าก็ยังเป็นเหมือนเดิทครับส่วนมากชอบเป็นเวลากลางคืนมีใ
สมาชิกหมายเลข 9071799
router ais fiber ขึ้นไฟ los กระพริบสีแดง
เนื่องจากติดต่อ call center 1185 ไป ยังไม่ได้รับการตอบกลับ และไม่ทราบสาเหตุและการแก้ไข ต้องทำยังไงดีครับ เพราะมีงานด่วนครับผม
สมาชิกหมายเลข 1490330
AIS เอาเบอร์ไปขายต่อ
เรื่องเกิดจากว่า ตอนที่ผมติดตั้งเน็ตบ้านของ AIS ผมก็ติดตั้งเน็ตไปปกติ พอมาวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของ AIS โทรมาหาแม่ผม แล้วใช้คำพูดไม่ดี คำพูดไม่เหมาะสมแก่การบริการที่ดี มาบอกว่าทางแม่ผมได้ใช้เบอร์ 06-101
สมาชิกหมายเลข 9072404
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
สอบถาม/ขอคำแนะนำ ข้อมูลอุปกรณ์Routerขึ้นกระพริบให้Upgrade FW
เพิ่งเห็น.. ข้อมูลอุปกรณ์Router ขึ้นกระพริบให้Upgrade FW มุมล่างขวามือ (ตามรูป) ผมต้องคลิกให้อัพเกรดมั๊ย หรือไม่ต้องคลิกปล่อยไว้แบบนี้ตัวRouterจะทำการอัพเกรดเอง ? หรือไม่ต้องอัพเกรดปล่อยมันกระพริบอยู่
สมาชิกหมายเลข 3561069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre
ครั้ง ผมส่งข้อความไปหลังไมค์แล้ว รอเจ้าหน้าที่ call center ตอบกลับอยู่นะครับ ช่วยเช็คข้อมูลให้หน่อย