หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เน็ตบ้าน AIS Fibre มีปัญหาตั้งแต่ช่วงค่ำวันนี้ตอน 18:40 น. ลองปิด-เปิด router ไปหลายรอบแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ไฟตรง LOS ก็ขึ้นสีแดงกระพริบหลาย
ครั้ง ผมส่งข้อความไปหลังไมค์แล้ว รอเจ้าหน้าที่ call center ตอบกลับอยู่นะครับ ช่วยเช็คข้อมูลให้หน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไทยมีเกม "Flappy Bird แห่งชาติ" หรือยังคะ ศึกแห่งศักดิ์ศรีโปรแกรมเมอร์ไทย
มีชื่อว่าเกมอะไร พัฒนาโดยใคร กันบ้างคะ
อวัยวะชิ้นนั้น
Call center Ais มีไว้ทำอะไร ?
ติดต่อโครตจะยาก โทรตัดสายหักเงินอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9056822
AIS Fibre Router มีไฟกระพริบสีแดง LOS แต่ติดต่อ call center เพื่อแจ้งปัญหาไม่ได้
วันนี้อินเทอร์เน็ตจู่ๆ ก็ใช้ไม่ได้ค่ะ ทั้งที่เมื่อเช้ายังใช้งานได้ปกติ เมื่อตรวจบนกล่องสัญญาณพบว่ามีไฟแดงกระพริบที่ LOS บนกล่องเลยแจ้งปัญหาเข้าไปที่แอพ ais แต่ในแอพบอกว่าไม่พบปัญหาและแนะนำให้ปิด
สมาชิกหมายเลข 7753253
router ais fiber ขึ้นไฟ los กระพริบสีแดง
เนื่องจากติดต่อ call center 1185 ไป ยังไม่ได้รับการตอบกลับ และไม่ทราบสาเหตุและการแก้ไข ต้องทำยังไงดีครับ เพราะมีงานด่วนครับผม
สมาชิกหมายเลข 1490330
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
จะว่าทำให้รกบอร์ดก็ไม่เป็นไรครับกับกรณี TrueMove H
สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้การติดต่อประสานงานกับ TrueMove H ยากสุด ๆ ขนาดเจ้าหน้าที่ประสานโทรมาแล้ว ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ โทรกลับ ก็หายจ้อย เป็นยังไงครับ กับ Call Center ที่ดูแลผู้บริโภคความจ
บ่าวเมียงแป้
เน็ตคอนโด ais มีปัญหาใช้งานไม่ได้ ติดต่อcall center ไม่ได้เลย
เน็ตคอนโด ais มีปัญหาใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่เช้า ต้องรีบทำงาน ติดต่อcall center ไม่ได้เลย ตัวrouter ขึ้น Los สีแดง กระพริบ รบกวนให้ช่างแก้ไขให้ด่วนหน่อย พอดีต้องรีบทำงาน รหัสหมายเลขลูกค้า 880-350-
สมาชิกหมายเลข 6725100
Ais call center รับสายยากมาก
สมัคร package จาก AIS Play ไป ต้องการปรึกษา กับ ต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม จาก พนง. แต่โทรเข้าไป call center ให้รอสายครั้งละ 20 นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสาย เป็นท้อมากเลยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2890029
ต้องการติดต่อพนักงาน call center AIS ต้องทำยังไงบ้าง
จ่ายเงินผ่าน app AIS แต่ยอดไม่ตัด หักเงินในบัญชีแล้ว อยากสอบถามพนักงานแต่ไม่เคยได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9049163
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre
ครั้ง ผมส่งข้อความไปหลังไมค์แล้ว รอเจ้าหน้าที่ call center ตอบกลับอยู่นะครับ ช่วยเช็คข้อมูลให้หน่อย