คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
วิ่งนี้แค่นั้น เอารุ่นไฮบริดพอครับ ซึ่งระบบไฮบริดรุ่นนี้พัฒนามาดีมากพอแล้วทั้งประสิทธิภาพ ความคงทน
ซึ่งวิ่งเฉลี่ยแค่ 50 กิโล/วัน ก็ยังไม่คุ้มที่จะติดครับ
โดยเฉพาะรุ่นบอดี้ XV70 เครื่อง 2.0 6AR เบนซินฉีดตรง , 2.5 เบนซินฉีดตรง ไฮบริด A25A ติดแก๊สแพงและยากทั้งคู่ แถมไม่ค่อยจบอีกตะหาก จะมีติดนิด ๆ หน่อย ๆ ครับ
ค่าติดแก๊สฉีดตรงโตโยต้า D4-S แถว ๆ 5-5.5 หมื่น ไม่ถูกนะครับ และยังต้องเติมน้ำมันอยู่ จูนไม่ดีพอ เครื่องไม่สมบูรณ์พอ วิ่งไม่ดีด้วยครับ ซับซ้อนมากกว่าฉีดตรงธรรมดา
ดังนั้น เอาไฮบริดเถอะครับ ได้ทั้งออปชั่น คุณภาพระบบไฮบริดที่พิสูจน์มานานละ ประหยัดจริง แรงจริง
รุ่นตัวถังใหญ่ที่ติดแล้วจบง่าย ดันเป็นแอคคอร์ด 1.5T ครับ แต่ความสบาย เชื่อถือได้ คุณภาพการผลิต แคมรี่ยังดีกว่าครับ ยังแตกต่างคนละแนวอยู่ครับ
ซึ่งวิ่งเฉลี่ยแค่ 50 กิโล/วัน ก็ยังไม่คุ้มที่จะติดครับ
โดยเฉพาะรุ่นบอดี้ XV70 เครื่อง 2.0 6AR เบนซินฉีดตรง , 2.5 เบนซินฉีดตรง ไฮบริด A25A ติดแก๊สแพงและยากทั้งคู่ แถมไม่ค่อยจบอีกตะหาก จะมีติดนิด ๆ หน่อย ๆ ครับ
ค่าติดแก๊สฉีดตรงโตโยต้า D4-S แถว ๆ 5-5.5 หมื่น ไม่ถูกนะครับ และยังต้องเติมน้ำมันอยู่ จูนไม่ดีพอ เครื่องไม่สมบูรณ์พอ วิ่งไม่ดีด้วยครับ ซับซ้อนมากกว่าฉีดตรงธรรมดา
ดังนั้น เอาไฮบริดเถอะครับ ได้ทั้งออปชั่น คุณภาพระบบไฮบริดที่พิสูจน์มานานละ ประหยัดจริง แรงจริง
รุ่นตัวถังใหญ่ที่ติดแล้วจบง่าย ดันเป็นแอคคอร์ด 1.5T ครับ แต่ความสบาย เชื่อถือได้ คุณภาพการผลิต แคมรี่ยังดีกว่าครับ ยังแตกต่างคนละแนวอยู่ครับ
แสดงความคิดเห็น
Camry โฉม 2018-24 เอารุ่นเบนซินไปติดแก๊ส หรือเอาไฮบริด แบบไหนดีกว่า คุ้มกว่าครับ
ใช้งานในเมืองประมาณวันละ 50 กม.
ออกนอกเมือง 3-4 เดือน/ครั้ง