หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นพูดกลับลูกค้าแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ?
กระทู้คำถาม
7-Eleven
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมถึงไม่มีตัวเลือก ไม่ตกลง ในแอพของ 7-11
ไม่เห็นว่าแอพ 7-11 มีความจำเป็นต้อง track activity ของแอพอื่น รวมถึง companie's app ที่เป็นความลับที่ทำงาน และเว็บไซต์ที่เปิดไว้ในโทรศัพท์เครื่องนี้ตรงไหนเลย (ที่ผ่านมาไม่มีสิทธิ์ ก็ทำงานได้ปกติ) และ
สมาชิกหมายเลข 3497312
ระหว่างงานเซเว่น กับทำงานมินิซุปเปอร์ชีปอันไหนดีกว่าคะ
เคยทำงาน7-11มาปีนึงเหนื่อยสุขภาพจิตมาก เลยลาออก ตอนนี้จะกลับไปทำงานลังเลอยู่ว่าจะกลับไปทำต่อหรือเปลี่ยนมาทำซุปเปอร์ชีปแทนดี เพราะอาจจะวุ่นวายน้อยกว่ามั้งดูจากการทำงาน มันดีกว่ามั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6514848
review โปร #คนไทยไม่ทิ้งกัน 7-ELEVEN ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ
เปิด app 7-ELEVEN Delivery มีโปรโมทส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ตลอดเดือนเมษายน วันนี้เลยจัดเลยครับ สั่งคาปูเย็น + ชาเขียวเย็น สักพัก เซเว่นโทรกลับมา บอกว่าส่งให้ไม่ได้ เพราะยอดไม่ถึง 100 ผมก
2 ตุน จอมป่วน
สอบถาม 7-eleven หน่อยค่ะ ถ้าพนักงานคิดเงินเกินต้องทำยังไงคะ
รบกวนสอบถามค่ะ พอดีไปซื้อของที่ 7-eleven มาค่ะ แล้วเปิดรับใบเสร็จแบบอิเล็กทรอนิกส์ แล้วพอกลับมาเช็คดูคือน้องพนักงานคิดสินค้าเราเป็น 2 ชิ้น แต่เราซื้อสินค้าอันนั้นแค่ชิ้นเดียวค่ะ (สินค้าเป็นขนม) ต้องติ
สมาชิกหมายเลข 5562252
เราสามารถร้องเรียนพนักงานเซเว่นยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวานเราได้ไปซื้อของใช้ที่เซเว่นสาขาใกล้บ้านค่ะ ตอนเราคิดเงินเราขาดเงินไปอีก 18 บาท เราเลยขอพนักงานออกไปกดเงินหน้าเซเว่นค่ะ พอกลับเข้ามาอีกครั้ง เราได้ยินพนักงานเซเว่นคนนึงเป็นป้าแก่ๆตะโกนมาว่า &qu
สมาชิกหมายเลข 6777746
ไม่เคยได้ QR Code จาก 7-Eleven เลย
สืบเนื่องจากแคมเปญล่าสุดที่ซื้อของแล้วจะได้ QR Code มาสแกนลุ้นของรางวัลใน 7App คือไม่เคยได้รับเลย จนกระทั่งไปเห็นโพสต์ใน Facebook ของทาง 7-Eleven Thailand มีการลงรายละเอียดว่า ให้ร้องเรียนไป ทางช่องแช
BosslyValen
โดนพนักงาน 7-Eleven หลอกขายโปรโมชั่นเน็ตมือถือ ทำอะไรได้บ้างครับ
คือพอดีวันนี้ผมไป 7-Eleven แล้วเห็นว่ามี Sim ของ True แจกฟรี หน้าซองเขียนว่า ซิมสามัญ ประจำบ้าน โดยแพ็คเกจเขียนว่า โทรฟรี 60นาที/เดือน เน็ตฟรี 60 GB/เดือน ดูหนังฟังเพลง ภายหลังมาเช็คโปรดูว่า โทรฟรี 60
สมาชิกหมายเลข 3768054
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน
ไปเซเว่นสาขาเนียมอุทิศบ่อย พนักงานคิดเงินเกินมา2-3ครั้งแล้ว วันนี้ซื้อซ็อกโกแลต 2 ชิ้น ชิ้นละ10บาท แถมมีโปรซื้อ2ชิ้น 15 บาท เราซื้อมาแค่2ชิ้น แต่พอกลับบ้านตรวจใบเสร็จ กลับเป็นเงิน60 บาท คือเราสามารถขอ
สมาชิกหมายเลข 7198140
พนักงานดี
อยากชมน้องพนักงาน7-11เราเห็นป้ายชื่อที่ติดกระเป๋าน้องเราก็หาชื่อร้านบลูลากรหรือป่าวไม่รู้แต่อยากขอบคุณมากๆเลยคือแม่เราเป็นอัลไซเมอแล้วเดินไปทั่วแล้วแม่ไปนั่งข้างทางแล้วจะเดินตัดหน้ารถแต่รถขับมาเร็วมาก
สมาชิกหมายเลข 9094408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นพูดกลับลูกค้าแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ?