หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือผมไม่เข้าใจว่า สำหรับโปรโมชั่นซิมฮัลโหล (Hello SIM) เมื่อเติมเงินสะสม ครบทุกๆ 150 บาท จะได้รับเป็นแพ็กเกจ TikTok 10GB+ WiFi ฟรีไม่อั้นนาน 30 วัน แล้วทำไมผมเติมไป150 บาท ครบละ ทำไมมันไม่มีเล่นติ๊กต๊อก10 gbครับ คืออะไรยังไงคะรับ แบบนี้มันไม่แฟร์กับลูกค้านะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรทรู
คือผมไม่เข้าใจว่า สำหรับโปรโมชั่นซิมฮัลโหล (Hello SIM) เมื่อเติมเงินสะสม ครบทุกๆ 150 บาท จะได้รับเป็นแพ็กเกจ TikTok 10GB+ WiFi ฟรีไม่อั้นนาน 30 วัน แล้วทำไมผมเติมไป150 บาท ครบละ ทำไมมันไม่มีเล่นติ๊กต๊
สมาชิกหมายเลข 5801028
สอบถามครับ แจ็คเก็ตด้านหลังรุ่ยออกมาแบบนี้แก้ได้ไหมครับ
ตามวงสีแดงในรูปเลยครับ อยากจะมาสอบถามในนี้ก่อนครับว่าสามารถทำให้เป็นเหมือนเดิมได้ไหม ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6411326
Netflix ลบบัญชี
คือเรื่องมีอยู่ว่า ไม่ได้ต่อเน็ตฟลิกนานกว่า 10 เดือน วันนี้จะเข้ามาหาอะไรดู บัญชีหายไปเลยล็อกอินไม่ได้ สอบถามเจ้าหน้าที่ บอกให้ไปสมัครใหม่อย่าฝเดียวเพราะเกิน 10 เดือนไม่เก็บประวัติ โดนปิดแชทอัดหน้าอีก
สมาชิกหมายเลข 4696768
แบบนี้คือเราใช้เน็ตโปรนี้ต่อไม่ได้แล้วใช่ไหม
ปกติข้อความจะแจ้งแพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 25/08/2025กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 75บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน, 3
สมาชิกหมายเลข 6911399
โดนย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือน เสียสิทธิ์โปรเก่า + เน็ตน้อย ไม่คุ้มค่า ทรูมูฟ
สวัสดีค่ะทุกคน อยากมาแชร์ปัญหาที่เจอเรื่องซิมทรู เผื่อมีใครเจอเหมือนกัน ตอนแรกใช้ ซิมเติมเงิน 200 บาท/เดือน (โปรยังไม่หมดรอบ) มีเซลล์โทรมาเสนอ ย้ายเป็นรายเดือน บอกว่าโปรคุ้มกว่า เน็ตเยอะกว่า และจะต้
สมาชิกหมายเลข 8392784
อยากยกเลิก แพ็กเกจ TikTok 10GB + WiFi ไม่อั้น
อยากยกเลิก แพ็กเกจ TikTok 10GB + WiFi ไม่อั้น ของเบอร์ 0902658331 ได้ไหมคะ ต้องทำอย่างไง มันหักเงินเองอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย
สมาชิกหมายเลข 2574248
ทรู มาอธิบายโปร ฮัลโหลหน่อยครับ
โปรฯ ของคุณคือ โปรฮัลโหลโทรฟรีในเครือข่าย เมื่อเปิดเบอร์ รับฟรีทันทีโทรฟรีในเครือข่ายและ WiFi ฟรีไม่อั้น นาน 7วัน จากนั้น เพียงเติมเงินสะสมครบทุ
ฝ่ามือสยบมังกร
เติมเงิน true เเล้วไม่ต่ออายุเเพคเกจให้หักตังค์จนหมด
แพ็กเกจเน็ตเร็ว 6Mbps ไม่อั้น + WiFi ไม่อั้น + โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย (โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต. ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30 วัน 165 บาท ซึ่งเราได้เติมตังค์ก่อนมันจะเตือนให้เราเติมตั
สมาชิกหมายเลข 9054244
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
ติดต่อ ais ไม่ได้ อีเมลไปไม่ตอบกลับ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ?
ใครเคยเจอปัญหาเหมือนกันบ้างคะ ปกติเติมเงินทุกเดือน เงินจะถูกตัดเป็นเป็นโปรเสริมเหมาๆ150บาท เน็ตไม่อั้น 4mbps โทรฟรีไม่จำกัด แต่เดือนนี้เติมปกติแต่ไม่หักโปรเดิมให้ หักเป็นโปรใหม่ที่ไม่ได้สมัคร ไม่มีข้อ
สมาชิกหมายเลข 9052079
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ