หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม True ถึงเรียกเก็บเงินจากการกดทดลองใช้ฟรี 3 วัน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Application
สวัสดีค่ะพอดีเดือนนี้เรามีเรียกเก็บค่าบริการอินเทอร์เน็ตจากทรูซึ่งได้มีการเรียกเก็บในส่วนที่เรากดใช้แอพพลิเคชันที่ทดลองใช้ฟรี 3 วัน หลังจากนั้นถ้าไม่ยกเลิกถึงจะมีการเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน แต่เรากดยกเลิกรับสมัครตั้งแต่วันแรกที่ดาวน์โหลดเสร็จแล้ว และยังอยู่ในช่วงทดลองใช้ฟรี ทำไมถึงมีเรียกเก็บเงินคะ ทำไมเราต้องจ่ายด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
ติดต่อทรู
จะกดยกเลิกแพ็กเกจ iqiyi แต่ในแอพทรูไม่มีให้กด กดใน iqiyi ก็ไมายกเลิกให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8709944
เน็ตทรูเก็บเงินเพิ่ม?
คืองงว่าทำไมชอบมีการเก็บค่าบริการเพิ่มเติมจากเน็ตเดิมที่มีอยู่เเล้ว แล้วผมก็ไม่ได้ซื้อบริการอะไรเพิ่มเติมด้วยหรือว่ามีsmsว่ามีเก็บเพิ่มต้องคอยมาเช็คถึงเห็นว่ามีเก็บเพิ่มตกใจมาก ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9139544
True ให้บริการลูกค้าแบบนี้หรอครับ
คือเราใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านของค่าย True แล้วก็มีพนักงานโทรมาแจ้งมีแพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ตบ้าน จากที่เราใช้ 200/200 ให้เป็น1000/500 โดยมีการเก็บค่าบริการเพิ่ม ด้วยความที่ตอนนั้นพึ่งตื่นนอน บ
สมาชิกหมายเลข 4388325
ยกเลิกระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงิน
อยากทราบว่าจะยกเลิกระบบซิมรายเดือน เป็นเติมเงิน หากเจ้าของเบอร์ป่วยไม่สะดวกทำรายการ สามารถให้คนอื่นดำเนินการได้ไหมครับ เเต่ใช้บัตรประชาชนเจ้าของซิมติดต่อทำรายการ ถามในเเอปพลิเคชั่นทรูไอเซอร์วิส ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 8122930
แอดมินครับยกเลิก แพ็คเกจเน็ตจากtrueyouใหน่อยนะครับ
รบกวนยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต True move h ให้หน่อยครับ เบอร์0967103234 #True move h #ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 2898753
True ให้บริการลูกค้าแบบนี้หรอครับ
คือเราใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านของค่าย True แล้วก็มีพนักงานโทรมาแจ้งมีแพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ตบ้าน จากที่เราใช้ 200/200 ให้เป็น1000/500 โดยมีการเก็บค่าบริการเพิ่ม ด้วยความที่ตอนนั้นพึ่งตื่นนอน บ
สมาชิกหมายเลข 3478523
ทรูทำกับเราแบบนี้ได้ด้วยหรอครับ? ค่าบริการส่วนเกิน
ผมเช็คค่าบริการโทรศัพท์ทรูก็งงเดือนสองเดือนนี้ค่าบริการสูงขึ้นผิดปกติ ทั้งๆที่ใช้เน็ตแพ็คหลักและเสริมเหมือนเดิม แทบไม่มีการโทรเพราะยุคนี้ก็โทรผ่านแอพพลิเคชันกันได้ และ SMS ก็ไม่เคยส่ง หรือสมัครเลย แต่
สมาชิกหมายเลข 2274910
สอบถามทรูครับ
สวัสดีครับวันนี้ผมเปิดดูในแอพลิเคชัน True iServices แล้วพบว่า บริการอินเทอร์เน็ตหมายเลขสมาชิก 9100421016 และทรูวิชั่นสมาชิกเลขที่ 87518744 ได้หายไปจากหน้าแอพลิเคชัน ไม่ทราบว่าหายไปไหนครับ เมื่อวันก่อน
สมาชิกหมายเลข 2752578
แจ้งปัญหา True Online รบกวนตอบกลับด้วยครับ
ขอแจ้งปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่บ้าน ไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นเวลา 2 วันแล้ว ซึ่งส่งผลกระทบต่อการทำงานอย่างมาก ผมได้ลองตรวจสอบผ่านแอปพลิเคชัน “มะลิ” แล้ว แต่ระบบไม่แสดงผลหรือแจ้งข้อมูลใด
สมาชิกหมายเลข 703233
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม True ถึงเรียกเก็บเงินจากการกดทดลองใช้ฟรี 3 วัน