NEWS
Cr: MYJENNIE_TH
รองเท้าสุดฮอต ‘FiveFingers’ ขายเกลี้ยงทุกที่ กระแสแรงไม่หยุด
ในวงการแฟชั่นช่วงนี้ มีสนีกเกอร์แบรนด์หนึ่งที่กำลังมาแรงสุด ๆ นั่นคือ ‘FiveFingers’ ที่ดำเนินการโดย Lee & Son Partners เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา รองเท้ารุ่นนี้ปรากฏอยู่ในแฟชั่นสนามบินของเจนนี่ และกลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลมีเดีย ข้อมูลเกี่ยวกับสนีกเกอร์รุ่นนี้แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว
ขณะนี้รองเท้ารุ่น 2025 S/S ‘V-SOUL’ ที่เจนนี่สวมใส่ ขายหมดเกลี้ยงทั่วโลก จนมีข่าวว่าบริษัทแม่เองยังตกใจกับอิทธิพลอันมหาศาลของเธอ อีกทั้งรองเท้าสไตล์ใกล้เคียงกันในไซส์ผู้หญิงก็ทยอยหมดสต็อกเช่นกัน เดิมทีการสั่งผลิตใช้เวลาประมาณ 3 เดือน แต่ตอนนี้ลูกค้าต้องรออย่างน้อย 7 เดือนขึ้นไป เพื่อจะได้รับสินค้า แสดงให้เห็นถึงความนิยมที่พุ่งสูงขึ้นมาก
ชเว ซอนอิล หัวหน้าทีม Customer Experience ของ Lee & Son Partners กล่าวว่า
“ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เหล่าเซเลบริตี้ในเกาหลีเริ่มใส่รองเท้า FiveFingers กันมากขึ้น ทำให้แบรนด์ค่อย ๆ ได้รับความนิยม และเมื่อความต้องการเพิ่มขึ้น ตอนนี้โชว์รูมที่ซองซู-ดง (โซล) มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมเฉลี่ยวันละ 12–20 กลุ่ม ลูกค้าส่วนใหญ่ตั้งใจมาซื้อโดยตรง ทำให้มีอัตราการเปลี่ยนเป็นยอดขายสูงกว่า 90% และสิ่งที่น่าสนใจคือ แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคหลากหลายตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงผู้สูงอายุ ทั้งชายและหญิง ถือเป็นพัฒนาการที่ดีมากสำหรับแบรนด์”
สื่อเกาหลีรายงานถึงกระแสความนิยมรองเท้า Five Fingers ที่แม้แต่สำนักงานใหญ่ระดับโลกก็ยังอึ้งกับอิทธิพลของเจนนี่
NEWS
Cr: MYJENNIE_TH
รองเท้าสุดฮอต ‘FiveFingers’ ขายเกลี้ยงทุกที่ กระแสแรงไม่หยุด
ในวงการแฟชั่นช่วงนี้ มีสนีกเกอร์แบรนด์หนึ่งที่กำลังมาแรงสุด ๆ นั่นคือ ‘FiveFingers’ ที่ดำเนินการโดย Lee & Son Partners เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา รองเท้ารุ่นนี้ปรากฏอยู่ในแฟชั่นสนามบินของเจนนี่ และกลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลมีเดีย ข้อมูลเกี่ยวกับสนีกเกอร์รุ่นนี้แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว
ขณะนี้รองเท้ารุ่น 2025 S/S ‘V-SOUL’ ที่เจนนี่สวมใส่ ขายหมดเกลี้ยงทั่วโลก จนมีข่าวว่าบริษัทแม่เองยังตกใจกับอิทธิพลอันมหาศาลของเธอ อีกทั้งรองเท้าสไตล์ใกล้เคียงกันในไซส์ผู้หญิงก็ทยอยหมดสต็อกเช่นกัน เดิมทีการสั่งผลิตใช้เวลาประมาณ 3 เดือน แต่ตอนนี้ลูกค้าต้องรออย่างน้อย 7 เดือนขึ้นไป เพื่อจะได้รับสินค้า แสดงให้เห็นถึงความนิยมที่พุ่งสูงขึ้นมาก
ชเว ซอนอิล หัวหน้าทีม Customer Experience ของ Lee & Son Partners กล่าวว่า
“ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เหล่าเซเลบริตี้ในเกาหลีเริ่มใส่รองเท้า FiveFingers กันมากขึ้น ทำให้แบรนด์ค่อย ๆ ได้รับความนิยม และเมื่อความต้องการเพิ่มขึ้น ตอนนี้โชว์รูมที่ซองซู-ดง (โซล) มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมเฉลี่ยวันละ 12–20 กลุ่ม ลูกค้าส่วนใหญ่ตั้งใจมาซื้อโดยตรง ทำให้มีอัตราการเปลี่ยนเป็นยอดขายสูงกว่า 90% และสิ่งที่น่าสนใจคือ แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคหลากหลายตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงผู้สูงอายุ ทั้งชายและหญิง ถือเป็นพัฒนาการที่ดีมากสำหรับแบรนด์”