เดิมบัตร atm ยังไม่หมดอายุ ก็จ่ายผ่านบัตรมาตลอด แต่มาตอนนี้บัตร atm หมดอายุแล้ว ไม่อยากไปทำใหม่ เลยเลือกที่จะจ่ายผ่าน app mobile banking กำลังจะกดจ่าย เลื่อนไปเห็น มีค่าธรรมเนียม 10 บาท ถึงกับงง แบบนี้ก็เอาเหรอ จะเก็บทุกเม็ดแบบนี้เลยเหรอ true ถามจริง ?
แล้วระบบ call center นับวันยิ่งต่ำเตี้ยเรี่ยดินลงไปเรื่อยๆ เมื่อก่อนถือสายรอนาน ทุกวันนี้ให้กดวนไปวนมา ก็จะให้คุยแต่กับ ai ถ้าไม่กดไปหาพวกฝ่ายขาย ก็เรียกได้ว่าไม่มีทางได้คุยกับคนเลย คือกะจะขายอย่างเดียว แต่เซอร์วิสไม่เอาเลยว่างั้น นับวันยิ่ง...ลงทุกวัน
สุดท้ายได้แค่คำว่า "ขออภัยในความไม่สะดวก" แต่ไม่เคยแก้ไข น่าสมเพชมาก
[CR] True จะเอาทุกเม็ดจริงๆ เหรอ ค่สธรรมเนียม 10 บาทก็เอา
แล้วระบบ call center นับวันยิ่งต่ำเตี้ยเรี่ยดินลงไปเรื่อยๆ เมื่อก่อนถือสายรอนาน ทุกวันนี้ให้กดวนไปวนมา ก็จะให้คุยแต่กับ ai ถ้าไม่กดไปหาพวกฝ่ายขาย ก็เรียกได้ว่าไม่มีทางได้คุยกับคนเลย คือกะจะขายอย่างเดียว แต่เซอร์วิสไม่เอาเลยว่างั้น นับวันยิ่ง...ลงทุกวัน
สุดท้ายได้แค่คำว่า "ขออภัยในความไม่สะดวก" แต่ไม่เคยแก้ไข น่าสมเพชมาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้