💙 ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา แบรนด์แอมบาสเดอร์จากสปอร์ตแบรนด์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดคือ คาริน่า aespa จาก Nike (20.8%)
จากรายงาน FR Special Sportswear Report 2025 โดยวิเคราะห์ข้อมูลสื่อ Onclusive ระบุว่า Nike สร้างกระแสความนิยมได้สูงสุดบนสื่อและโซเชียลมีเดีย โดยถูกพูดถึงมากกว่า 15.1 ล้านครั้ง ซึ่งการร่วมงานกับ คาริน่า ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจอย่างมากในปีนี้ 👟
แค่ปล่อยรูปประกาศตำแหน่งยังไม่มีอีเว้นท์เปิดตัวทาฃการกับสื่อแต่ถูกพูดถึงสูงสุดแล้ว พ่อไนท์กี้ยิ้มแล้วค่ะยอดขายก็สูง อิทธิพลของคาริน่ามันหอมหวานจัง
K-POP aespa สำนักข่าวรายงาน BA จากสปอร์ตแบรนด์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดคือ คาริน่า aespa จากแบรนด์ Nike 💸