หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอป ร้านค้า ของ ธ กรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
Mobile Application
ธุรกรรมทางการเงิน
แอปร้านค้า ของ ธ กรุงเทพ สามารถ แยกร้านค้านั้นๆ หรือแต่ละสาขาออกได้ไหม ที่ไม่ใช่ คิวอาร์โค้ดเดียวกัน วันนี้ลองเพิ่มแคชเชียร์ ตามเจ้าหน้าที่บอก สรุปเงิน ก้เข้า รวมกัน ที่ ร้านหลัก กับรหัสแคชเชียร์ อยู่ดี เรามี 2 ร้าน เราอยาก แลกยอดรับโอน แต่ละสาขาออก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
บัญชีออมสินต่างจังหวัด ซื้อแคชเชียร์เช็คในกรุงเทพ เสียค่าธรรมเนียมมั้ย
1 ต้องการนำเงินในบัญชีออมสิน (สาขาต่างจังหวัด) มาซื้อแคชเชียร์เช็คแบบหักเงินในบัญชีนี้ เพื่อจ่ายให้กับบริษัทโครงการบ้านในกรุงเทพ สมมุติมาซื้อแคชเชียร์เช็คที่สาขา พารากอน จะเสียค่าธรรมเนียมมั้ยคร
สมาชิกหมายเลข 2817523
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว แต่คิว ทำธุรกรรม 60 คิว ผ่านไป 1 ชั่วโมงได้ 10 คิว สงสารพนักงานมากๆ คอมเพลนไปหลายรอบแต่ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 6280107
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True หน่อยค่ะ ตอนนี้ไม่มีเบอร์ทรูใช้งาน โทร 1242 ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ ตอนนี้มีปัญหากับหมายเลขทรูของตัวเองที่ถูกระงับสัญญาณ คือล็อกอินแอป/เว็บไซต์ไม่ได้เข้าดูยอดค้างชำระไม่ได้แล้วก็โทร 1242 ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะไม่มีเบอร์ทรูที่ยังใ
สมาชิกหมายเลข 7474536
กำลังต่อแถวจ่ายเงิน โดนลัดคิวเหมือนไม่เห็นตัวตน อัดอั้นตันใจมากกก ขอพื้นที่ระบาย
เรื่องมันเป็นแบบนี้ คิวข้างหน้าเป็นลูกค้ารถเข็น ส่วนเราเป็นคิวถัดไปที่มือซ้ายถือตะกร้า มือขวาอุ้มถุงข้าว 5 กิโล ที่ถือตะกร้าเพราะตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อข้าว ตอนที่ลูกค้าข้างหน้ากำลังอยู่ในขั้นตอนจ่
สมาชิกหมายเลข 7265802
การกดรันนัมเบอร์เข้าใช้บริการมันไม่น่าจะต้องซับซ้อนมากป่าวอ่ะคับ
วันนี้จะไปถามข้อมูลที่สาขา aeon ทีนี้ปกติถ้าเป็นเจ้าอื่นก็เข้าไปถึงกดตู้เลือกว่าจะทำธุรกรรมอะไร แล้วก็มีบัตรคิวออกมาตามประเภทธุรกรรมนั้นๆ แต่กับของ aeon วันนี้ที่เจอคือต้
สมาชิกหมายเลข 6775168
โดนยกเลิกการจอง Agoda แต่เงินตัดผ่านคิวอาร์โค้ดไปแล้ว
โดนยกเลิกการจองค่ะ แต่จ่ายเงินแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ต้องทำยังไงต่อ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้เลย ติดต่อก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3410196
ร้านค้าสหกรณ์กรุงเทพ สาขาปิ่นเกล้า
ดิฉันเขียนกระทู้นี้วันที่ 5 พฤศจิกายน2568 ไม่ทราบว่า ณ. เวลานี้ ร้านค้าสหกรณ์กรุงเทพ ปิ่นเกล้า ย้ายไปไหน ใครทราบบอกที
สมาชิกหมายเลข 9051651
สมัครแอพ KrungThai Next รหัส PIN ถูกระงับการใช้งาน พนักงานไม่ปลดให้
สมัครแอพ KrungThai Next เข้าถึงหน้า PIN ผมเข้าใจว่าให้ตั้ง PIN ใหม่ กดไป 2 รอบ ก็ไม่ไปไหน จึงกดต่อจน 5 ครั้ง เด้งขึ้นว่า รหัส PIN ถูกระงับการใช้งานให้ติดต่อสาขา เมื่อเลิกงาน ผมจึงไปติดต่อสาขาตลาดพูนทร
normalmanx
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
Mobile Application
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอป ร้านค้า ของ ธ กรุงเทพ