หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตทรูรายเดือนไปแต่ในแอพยังมียอดค้างอยู่ทั้งที่จ่ายไปแล้วทำยังไงได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ตามกระทู้เลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเทอร์เน็ตทรูช่
อินเตอร์เน็ตทรูช้า ช้ามากพักหลังนี่เป็นบ่อย ตรวจสอบเช็คให้หน่อยนะครับ 0995563060 ดีสักพักอีกสักพักก็ช้าเหมือนเดิม ขอด่วนๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8827739
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
ไม่มีสัญญาณเน็ตใช้งาน ทรู-ดีแท็ก
เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาแจ้งให้ทางทรูรับทราบนะครับสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นวันที่4*เดือนนี้เป็นครั้งที่2*แล้วนะครับชาวบ้านเดือดร้อนอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ที่ หมู่ที่9 บ้านห้วยเดื่อ
Charinner
TrueMove H
2วันที่ผ่านมาสัญญาโทรศัพท์และสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูหายบ่อยมากมาๆหายๆบางครั้งเน็ตขึ้นตัว H+ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 7277719
ปัญหา True
จะติดต่อ ผู้ดูแลสัญญาเช่าที่ติดตั้งเสาสัญญาณ True ได้จากไหนบ้างครับ เหมือนทรูค้างค่าเช่ามานานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7207483
true ตัดยอดอินเตอร์เน็ตไปแล้ว จากบัตรแต่ส่งข้อความมาว่า ค้างยอดชำระ
คือ ใช้บัตร เครดิตตัดยอดเงิน ค่ามือถือ ค่าเน็ตบ้าน ทีนี้ยอดบิลมาหักเงินออกไปหมดแล้ว แต่ดันได้ข้อความว่าค้างชำระ 1 ยอดทั้งที่ในบิลก็มีราคาแจ้งว่าหักไปแล้ว โทรไปสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ ดันบอกเชคไม่ได้ค่ะว่า
นางสาวข้าวมันไก่
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
จะสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตทรูในแอป True i service แต่ไปเติมเงินแล้วมาสมัครไม่เจอ
จะสมัครแพ็กเก็จเน็ตในแอป True iservice แต่พอไปเติมเงินแล้วมาสมัครไม่เจอเมนูที่ให้สมัคร มันขึ้นตรงโปรแนะนำครับ โปรเน็ต 20 mbps+โทรไม่อั้น 327 บาท รวมภาษีแล้ว 350 บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 1765465
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู Special Plus 599
อยากยกเลิกทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8429677
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตทรูรายเดือนไปแต่ในแอพยังมียอดค้างอยู่ทั้งที่จ่ายไปแล้วทำยังไงได้บ้างคะ