ศึกสุกี้เดือด! ตี๋น้อย ปล่อย Teenoi Gold ชน MK Gold → MK ไม่ยอม แกะเป็ดย่างสู้ทันที!

ไม่อยากจะพูดประโยคนี้เลยครับ เพราะเมื่อวานก็เพิ่งพูดไป…
แต่คำว่า “ถ้าเธอเป๊ะ ฉันก็ต้องเป๊ะ” มันกลับมาติดเทรนด์อีกแล้ว 😅

🍲 จุดเริ่มศึก
-  ฝั่ง สุกี้ตี๋น้อย เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Teenoi Gold
-  หลายคนบอกว่าชนตรงๆ กับ MK Gold
-  โดยงานนี้ตี๋น้อยจับมือกับ เชฟโฮ (Ho Kitchen) เชฟฮ่องกงชื่อดัง
-  ล่าสุด! MK Restaurant ก็ไม่รอช้า → ประกาศจับมือกับ เชฟแมน (Chef Man)  หรือเชฟ ไว ยิน มาน ผู้ก่อตั้งภัตตาคาร “Chef Man” และเชี่ยวชาญอาหารจีนกวางตุ้งกว่า 30 ปี

🦆 เมนูที่ MK ปล่อยหมัดสวน
-  นำ 2 ของดีมารวมกัน → “เป็ดย่าง MK” + “ซอสเป๋าฮื้อเชฟแมน”
แล้วออกเป็นเมนูใหม่ถึง 5 รายการ ได้แก่
-  เป็ดย่างซอสเป๋าฮื้อ
-  ขนมจีบไส้เป็ดย่างซอสเป๋าฮื้อ
-  ซาลาเปาทอดงาไส้เป็ดย่าง
-  ปอเปี๊ยะทอดไส้เป็ดย่าง
-  👉 ราคาเริ่มต้นเพียง 89 บาท

📊 ฟีดแบ็กลูกค้า
-  คุณ ทานตะวัน ธีระโกเมน (MD MK Restaurant Group) เผยว่า
-  เปิดตัวไปเพียง 2 วัน → ลูกค้าประจำ (สมาชิก MK) ตอบรับดีกว่ากลุ่มทั่วไปถึง 2 เท่า
-  ทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด ต่างตื่นเต้นกับการคอลแลบนี้
-  MK ตั้งใจให้ลูกค้าได้สัมผัส “ความพรีเมียม” ในราคาที่เข้าถึงได้

⚔️ ศึกสุกี้ครั้งนี้…ไม่มีใครยอมใคร
-  ตี๋น้อยปล่อยแบรนด์ใหม่ → MK ตอบกลับด้วยเมนูใหม่ในทันที
-  เรียกได้ว่า “อีกฝ่ายออกหมัด → อีกฝ่ายต้องออกเข่า”
-  เกมนี้ไม่มีใครอยากถูกลืม เพราะ ลูกค้า-กระแส-ยอดขาย คือสิ่งที่ต้องแย่งกันช่วงชิง

ที่มา Brand Inside


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่