อยากโทรคุยกับพี่พนักงานAISโดยตรงค่ะ
แพ็ครายเดือน คิดรอบบริการใหม่วันที่26
มีข้อความแจ้งเตือนขึ้นปกติว่า ไม่สามารถตัดค่าแพ็คได้ มาตอนเที่ยงคืนวันที่26ค่ะ
พอตื่นเช้ามา ก็เติมเงินเข้าปกติ แต่ แพ็คเน็ตไม่ตัดค่าบริการไปค่ะ และลองไปแชคแพ็คเน็ตอีกที คือไม่มีแพ็คเน็ตอะไรอยู่แล้วค่ะ
ทางแอปก็ไม่เคยบอกอะไรนะคะว่าถ้าไม่เติมเงินไว้ก่อนที่แพ็คเน็ตจะหักค่าบริการ จะยกเลิกแพ็คเน็ตอัตโนมัตร ตอนนี้ข้อนข้างเดือดร้อนค่ะ
แพ็คเกจเน็ต AIS หาย
แพ็ครายเดือน คิดรอบบริการใหม่วันที่26
มีข้อความแจ้งเตือนขึ้นปกติว่า ไม่สามารถตัดค่าแพ็คได้ มาตอนเที่ยงคืนวันที่26ค่ะ
พอตื่นเช้ามา ก็เติมเงินเข้าปกติ แต่ แพ็คเน็ตไม่ตัดค่าบริการไปค่ะ และลองไปแชคแพ็คเน็ตอีกที คือไม่มีแพ็คเน็ตอะไรอยู่แล้วค่ะ
ทางแอปก็ไม่เคยบอกอะไรนะคะว่าถ้าไม่เติมเงินไว้ก่อนที่แพ็คเน็ตจะหักค่าบริการ จะยกเลิกแพ็คเน็ตอัตโนมัตร ตอนนี้ข้อนข้างเดือดร้อนค่ะ