ส่วนตัวเราไม่เคยเคลมประกันมาก่อน แล้วเราแจ้งเคลมทางมือถือ ไม่ได้เจอพนักงานประกันเพราะรอยที่จะเคลมไม่มีคู่กรณี เกิดเพราะที่จอดรถบ้านเราเอง เพื่อความแน่ใจเราเลยถามขั้นตอนกับทางประกันเรื่องการซ่อมอู่นอก
1.รอบแรกเราถามพนักงานว่าถ้าเคลมอู่นอกเครือทำยังไง พนักงานแจ้งว่า
ต้องเอารถไปที่ สนง.ใหญ่ให้พนง.ทำเรื่องใบเคลมให้ แล้วไปที่อู่ให้อู่ทำเรื่องราคามา ส่วนตัวแอบงงทำๆไม ทำไมไม่ให้อู่ส่งเรื่องให้เลยแต่เราก็รับทราบขั้นตอนละเก็บมาคุยกับที่บ้าน (เพื่อมานั่งคุยกันว่าจะอู่นอกหรือเข้า0)
2.รอบสองเราจะโทรถามกับทางประกันเรื่องการเสียexcess สำรองจ่ายรอกี่วัน ถามรายละเอียดเรื่องอู่นอกอีกรอบ
สรุป พนักงานประกัน พูดจาแอบไม่โอเคเลยตอบห้วนๆทำเสียงเหมือนไม่อยากตอบเราถามแบบตอบอีกแบบ และตอบไม่เหมือนกับรอบแรกด้วย ทำเราแอบหงุดหงิดมากๆเลย
ประกันนี้คงไม่มีครั้งถัดไปแล้วแน่ๆค่ะ
ประกันไอโออิ
1.รอบแรกเราถามพนักงานว่าถ้าเคลมอู่นอกเครือทำยังไง พนักงานแจ้งว่า
ต้องเอารถไปที่ สนง.ใหญ่ให้พนง.ทำเรื่องใบเคลมให้ แล้วไปที่อู่ให้อู่ทำเรื่องราคามา ส่วนตัวแอบงงทำๆไม ทำไมไม่ให้อู่ส่งเรื่องให้เลยแต่เราก็รับทราบขั้นตอนละเก็บมาคุยกับที่บ้าน (เพื่อมานั่งคุยกันว่าจะอู่นอกหรือเข้า0)
2.รอบสองเราจะโทรถามกับทางประกันเรื่องการเสียexcess สำรองจ่ายรอกี่วัน ถามรายละเอียดเรื่องอู่นอกอีกรอบ
สรุป พนักงานประกัน พูดจาแอบไม่โอเคเลยตอบห้วนๆทำเสียงเหมือนไม่อยากตอบเราถามแบบตอบอีกแบบ และตอบไม่เหมือนกับรอบแรกด้วย ทำเราแอบหงุดหงิดมากๆเลย
ประกันนี้คงไม่มีครั้งถัดไปแล้วแน่ๆค่ะ