หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE หักเงินในระบบทั้งที่ไม่ได้โทร หรือสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนต
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เราสามารถเช็คได้ยังไงว่าเงินในระบบที่ทาง True ทะยอยหักไปวันละ 10-20 บาท ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร เพราะเป็นเบอร์ใช้เนตที่มีแพ็คเกจรายปีอยู่แล้ว ถูกหักเป็นค่าอะไร อยู่ดีๆ ก็ถูกตัดไปเรื่อยๆ เอาเปรียบกันมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูเติมเน็ตให้อัตโนมัติ
เรามีแพ็คเก็จเน็ต 250 บาท/เดือน อยู่ ทีนี้เริ่มจากปกติเราก็เติมได้ตลอด เติม 200 ก็ไม่หักอะไร พอรอบนี้อยู่ ๆ เราเติมไป 200 ดันมาสมัครเน็ตแพ็คเกจอื่นให้อัตโนมัติ กดยกเลิกไปแล้วก็แจ้งเตือบอกว่าไม่สามารถย
สมาชิกหมายเลข 9206633
ยกเลิกแพ็รายเดือนของทรู
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของทรูต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างในการยกเลิก แล้วยกเลิกได้ที่ไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7318232
ต่ออายุซิมรายปี ทรู เบอร์เดิม ทำยังไงคะ
พอดีแพ็คเกจรายปีของทรูปีนี้ใกล้หมดอายุแล้วมี smsมา ให้ต่ออายุ โดยกด*900*8437# แบบนี้คือต้องเติมเงินเข้าแล้วระบบจะหักเองใช่มั้ยคะ 😅
สมาชิกหมายเลข 8908899
เราสามารถตรวจสอบ ค่าใช้จ่ายที่ถูกหัก ผ่านเบอร์โทรศัพท์ หรือแอป ได้อย่างไรบ้าง (ดีแทค)
ผมเติมเงินให้แฟนสาว เป็นชาวลาว ซึ่งเบอร์ที่ผมเติมให้เธอใช้พาสปอร์ตเปิดเบอร์ ไปจำนวนนึง เพื่อจะต่ออายุเน็ตรายเดือนให้ แล้วถูกหัก เช็คผ่าน App Dtac แล้ว มียอดหัก เกินจากยอดที่สมัครเยอะมาก ภายในวันที่เ
สมาชิกหมายเลข 2033055
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจหลักรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก ค่ารายเดือนก็เพิ่มขึ้นๆๆ เอาเรื่อยๆ ไม่มีตัวเลือกให้ลูกค้าเลย จากเมื่อก่อนใช้เดือนละ 500 กว่าบาท ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 9201478
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน๊ตมาแล้วจะหักเงิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยครับ เบอร์ 0639793917 มีปัญหาการใช้ซิมทรู จู่ๆมีโปรเน๊ตแจ้งมาทางกล่องข้อความว่าสมัครแพ็คเกจเน๊ต 6 Mbps แล้วจะหักเงินเมื่อเติมเงินครั้งถัดไป โดยที่ยังไม่ได้กดสมัครหรือก
สมาชิกหมายเลข 9205219
ใครจ่ายค่าโทรของโกโม่ในแอ๊พแล้วมีปัญหาบ้างมั้ยคะ
เราจ่ายเมื่อเช้าหลังจากโดนตัดเน็ตไป ( เพราะเมื่อคืนลืมจริง ๆ ) เลยใช้สัญญาณฮอตสปอร์ตของพ่อ ทำการจ่ายไป แต่ในระบบโกโม่ยังไม่ได้อัพเดทต่อแพ็คเกจให้เรา เหมือนเรายังไม่ได้จ่าย เราก็เลยแชทไปสอบถามไปในแอ๊พ
สมาชิกหมายเลข 1394741
ต้องการจะโอนเงินให้เพื่อน true แต่?
SMS ส่งมาไม่เข้าเงื่อนไขเราใช้งานเบอร์นี้มาสี่ปีแปดเดือน และสมัครแพ็คเกจรายเดือนไม่ต่ำและสมัครแพ็คเกจรายเดือนไม่ต่ำกว่า 200 ทำทำไมยังเขียนว่าไม่เข้าเงื่อนไขอีกงงมาก
สมาชิกหมายเลข 7652583
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2015248
ขอสอบถามแพ็คเกจรายเดือนสำหรับลูกค้า AIS
อยากสอบถามว่ามีสมาชิกท่านใดได้แพ็คเกจเน็ตที่ลดสปีดไม่น้อยกว่า 10 Mbps แนะนำไหมครับ ตอนนี้ผมใช้ 5G Fixxy 70GB แต่ความเร็วลดลงหลังจากหมดเหลือ 1 Mbps ใช้งานแทบไม่ไหวเลยครับต้องสมัครเพิ่มตลอด กำลังคิดจะย้
สมาชิกหมายเลข 1846434
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE หักเงินในระบบทั้งที่ไม่ได้โทร หรือสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนต