หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE หักเงินในระบบทั้งที่ไม่ได้โทร หรือสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนต
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เราสามารถเช็คได้ยังไงว่าเงินในระบบที่ทาง True ทะยอยหักไปวันละ 10-20 บาท ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร เพราะเป็นเบอร์ใช้เนตที่มีแพ็คเกจรายปีอยู่แล้ว ถูกหักเป็นค่าอะไร อยู่ดีๆ ก็ถูกตัดไปเรื่อยๆ เอาเปรียบกันมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูแบบเติมเงินรายเดือน จ่ายตรงตามกำหนดทุกเดือน ใช้เน็ตได้ไม่ถึง 10 วันบอกไม่มีแพ็คเกจเน็ตใช้มาหลายปีทำไมเป็นแบบนี้
ใช้เน็ตมือถือทรูมาหลายปีแบบเติมเงินรายเดือน หักตรงทุกเดือนจ่ายตรงตามกำหนดทุกรอบ อยู่ๆดีๆใช้เน็ตมือถือได้ใช้ไม่เกิน 10 วัน อยู่ๆมาหักเงินจนหมดแล้วใช้เน็ตมือถือไม่ได้ ในเมื่อสัญญาเบอร์มือถือเบอร์ เน็ตไม
สมาชิกหมายเลข 9124424
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจ true
โดนเปลี่ยนไปเป็นรายเดือนถ้าต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนสามารถติดต่อยังไงได้คะไม่สามาโทรกลับหาเบอร์เดิมที่ทาง true ติดต่อมาได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8490214
กสิกรไทย หักเงินในบัญชีของแม่ไปให้บจก.แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวอร์ค เป็นค่าอะไรคะ
โดนหักไปห้าพันกว่าในวันเดียวแต่ทะยอยหัก อยากรู้ว่าหักค่าอะไรคะทั้งที่ไม่ได้ยืนยันการโอนหรือการเติมเงินเลย ไปติดต่อธนาคารก็บอกให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบมายืนไว้แต่ก็ไม่รู้จะได้เงินคืนหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 6005157
แพ็คเกจเสริมจาก true ยัดเยียดให้
เรื่องมีอยู่ว่าเติมเงินจ่ายแพ็คเกจรายเดือนทรูมูป อยู่ๆ:)เอาแพ็คเกจเสริม 7 วันให้กู หักเงินไปอีกด้วย คือไม่ต้องการ โทรหา 1242 ไม่ได้เรื่องสักอย่าง พูดวนไปอยู่นั้นแหละ ต้องการติดต่อพนักงาน ไม่ได้ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 3401431
ซื้อแพ็คเกจเน็ตจากแอพamaze แต่ไม่ได้เน็ต
หัวข้ออาจจะงงๆนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่31/10/68 ที่ผ่านมา เราได้มีการซื้อแพ็คเกจเน็ตจากแอพamaze แอพทำการหักเงินไปแล้ว แต่ไม่มีข้อความยืนยันแพ็คเกจเข้า และในใบเสร็จรายการสั่งซื้อของแอพก็ไม่มีมีประวัติ
สมาชิกหมายเลข 9120924
True เติมเงิน แพ็กเกจเน็ตไม่ต่อให้ทั้งที่เงินในระบบ แล้วมาคิดตามการใช้งานจริงแล้วมาหักตังเรื่อยๆ จนตังจะหมด
ยย
สมาชิกหมายเลข 787834
โดนทรูออนไลนเสนอเปลี่ยนแพ็คเกจแล้วก็โดนปล่อยทิ้งแล้วไม่ได้แพ็คเกจตามที่แจ้ง
โดนทรูออนไลนเสนอเปลี่ยนแพ็คเกจแล้วก็โดนปล่อยทิ้งแล้วไม่ได้แพ็คเกจตามที่แจ้ง น่าจะผ่านมาเกือบ 5 วัน แล้วแต่แพ็คเกจ ได้ไม่ครบตามที่แจ้งไว้ เมื่อวานบอกปรับให้ครบหมดแล้ว แต่มาเทสจริง ก็สปีดไม่ตรง ทั้งที่ก
สมาชิกหมายเลข 2795667
แพ็คเกจเน็ตทรูรายปีหักเงินก่อนวันหมดอายุ
เบื้องต้นมีการซื้อเน็ตทรูรายปีไว้เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2567 ค่ะ ในรายละเอียดเขียนว่าแพ็คเกจหมดวันที่ 30 ต.ค. 2568 เวลา 23:59 แต่เมื่อเปิดเน็ตโทรศัพท์เวลาออกไปข้างนอกกลับมีการหักเงินส่วนของเติมเงินไปตั้ง
สมาชิกหมายเลข 2286496
True ไม่หักเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ
มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติช่วงกลางคืน เลยเติมเงินเข้าไปไว้ พอตื่นเช้ามาเงินถูกหักไปโดยการหักค่าเปิดเน็ตโดยไม่ได้มีแพ็คเกจ ทีละ 20 - 80 จึงโทรเข้า cc รอสายนานมากหมดเงินค่
สมาชิกหมายเลข 9104643
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE หักเงินในระบบทั้งที่ไม่ได้โทร หรือสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนต