KKP Dime โชว์วิสัยทัศน์ใหม่ในโลกการเงิน พร้อมเปิดตัว 3 นวัตกรรม "ออปชันหุ้นสหรัฐฯ-ประกันเดินทาง-บัตรเดบิตต่างประเทศ" และโปรแกรมสมาชิก Dime! Club ปักธงผู้นำการเงินยุคใหม่
บริษัทหลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด (KKP Dime) ในกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร (KKP) เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ที่มุ่งสู่การเป็น “แพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์การเงินครบวงจร” ภายใต้แนวคิด
Live more. Worry Less. มุ่งยกระดับประสบการณ์การเงินของคนรุ่นใหม่ให้สามารถใช้ชีวิตและลงทุนได้โดยไร้ข้อจำกัด
3 นวัตกรรมใหม่ เสริมแกร่ง Ecosystem การเงิน
KKP Dime เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่:
“ออปชันหุ้นสหรัฐฯ”: ปฏิวัติการลงทุนด้วยอินเทอร์เฟซใช้งานง่าย เจาะกลุ่มนักลงทุนมือใหม่และ Gen Z เสริมศักยภาพทำกำไรทั้งช่วงตลาดขาขึ้น-ขาลง พร้อมแคมเปญ “เทรดฟรี 3 เดือน”
“ไดม์ใจ”: ประกันภัยการเดินทางเริ่มต้นเพียง 140 บาท ซื้อง่ายใน 5 นาที พร้อมคุ้มครองครบ เช่น เที่ยวบินล่าช้า/กระเป๋าหาย พร้อมบริการฉุกเฉินทั่วโลก
“ไดม์เนิน”: บัตรเดบิตใช้จ่ายทั่วโลก อัตราแลกเปลี่ยนดี ดอกเบี้ยสูงสุด 5% ต่อปี ใช้เงินจากพอร์ตลงทุนได้ทันที โดยมีกำหนดเปิดให้ใช้งานต้นปี 2569
นอกจากนี้ยังมี
“Dime! Club” โปรแกรมสมาชิกที่เตรียมเปิดตัวในไตรมาส 4 ปีนี้ มอบสิทธิประโยชน์พิเศษ อาทิ เทรดหุ้นฟรีเต็มวัน ส่วนลดอัตราแลกเปลี่ยน และกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิก
นายธนกฤต รุ่งโรจน์ชัยพร หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Dime! ระบุว่า เป้าหมายของแพลตฟอร์มคือ “การทลายกำแพงทางการเงิน” ให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงโอกาสได้ง่ายขึ้น โดย Dime! ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่การลงทุนหุ้นสหรัฐฯ เริ่มต้นแค่ 50 บาท และทองคำเพียง 100 บาท ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดกว่า 2 ล้านครั้ง โดยกว่า 50% เป็นกลุ่ม Gen Z
ดร.ฉัตริน ลักษณบุญส่ง CPO ของ Dime! ระบุว่า ทีมงานตั้งใจออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ผู้ใช้งานใช้ชีวิตได้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาจุกจิก ส่วน CTO
นายเฉลิมวุฒิ ชมะนันทน์ เสริมว่า Dime! ขับเคลื่อนด้วย
“The Dime! Lego Architecture”โครงสร้างเทคโนโลยีที่ยืดหยุ่น ปลอดภัย และพร้อมรองรับบริการทางการเงินทุกรูปแบบ
Dime! กับภารกิจสร้างสังคมนักลงทุนรุ่นใหม่
KKP Dime ไม่เพียงมุ่งสู่การเป็นฟินเทคเท่านั้น แต่ยังตั้งเป้าเป็นชุมชนนักลงทุน ที่ผู้ใช้งานสามารถแลกเปลี่ยนความรู้และเติบโตไปด้วยกัน บนแนวคิดการเงินที่เข้าใจชีวิตทุกมิติของคนยุคใหม่
Dime! โดย KKP เปิดเกมรุกฟินเทค ดันแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์การเงินครบวงจร ตอบโจทย์นักลงทุน Gen Z
KKP Dime โชว์วิสัยทัศน์ใหม่ในโลกการเงิน พร้อมเปิดตัว 3 นวัตกรรม "ออปชันหุ้นสหรัฐฯ-ประกันเดินทาง-บัตรเดบิตต่างประเทศ" และโปรแกรมสมาชิก Dime! Club ปักธงผู้นำการเงินยุคใหม่
บริษัทหลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด (KKP Dime) ในกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร (KKP) เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ที่มุ่งสู่การเป็น “แพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์การเงินครบวงจร” ภายใต้แนวคิด Live more. Worry Less. มุ่งยกระดับประสบการณ์การเงินของคนรุ่นใหม่ให้สามารถใช้ชีวิตและลงทุนได้โดยไร้ข้อจำกัด
3 นวัตกรรมใหม่ เสริมแกร่ง Ecosystem การเงิน
KKP Dime เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่:
“ออปชันหุ้นสหรัฐฯ”: ปฏิวัติการลงทุนด้วยอินเทอร์เฟซใช้งานง่าย เจาะกลุ่มนักลงทุนมือใหม่และ Gen Z เสริมศักยภาพทำกำไรทั้งช่วงตลาดขาขึ้น-ขาลง พร้อมแคมเปญ “เทรดฟรี 3 เดือน”
“ไดม์ใจ”: ประกันภัยการเดินทางเริ่มต้นเพียง 140 บาท ซื้อง่ายใน 5 นาที พร้อมคุ้มครองครบ เช่น เที่ยวบินล่าช้า/กระเป๋าหาย พร้อมบริการฉุกเฉินทั่วโลก
“ไดม์เนิน”: บัตรเดบิตใช้จ่ายทั่วโลก อัตราแลกเปลี่ยนดี ดอกเบี้ยสูงสุด 5% ต่อปี ใช้เงินจากพอร์ตลงทุนได้ทันที โดยมีกำหนดเปิดให้ใช้งานต้นปี 2569
นอกจากนี้ยังมี “Dime! Club” โปรแกรมสมาชิกที่เตรียมเปิดตัวในไตรมาส 4 ปีนี้ มอบสิทธิประโยชน์พิเศษ อาทิ เทรดหุ้นฟรีเต็มวัน ส่วนลดอัตราแลกเปลี่ยน และกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิก
นายธนกฤต รุ่งโรจน์ชัยพร หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Dime! ระบุว่า เป้าหมายของแพลตฟอร์มคือ “การทลายกำแพงทางการเงิน” ให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงโอกาสได้ง่ายขึ้น โดย Dime! ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่การลงทุนหุ้นสหรัฐฯ เริ่มต้นแค่ 50 บาท และทองคำเพียง 100 บาท ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดกว่า 2 ล้านครั้ง โดยกว่า 50% เป็นกลุ่ม Gen Z
ดร.ฉัตริน ลักษณบุญส่ง CPO ของ Dime! ระบุว่า ทีมงานตั้งใจออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ผู้ใช้งานใช้ชีวิตได้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาจุกจิก ส่วน CTO นายเฉลิมวุฒิ ชมะนันทน์ เสริมว่า Dime! ขับเคลื่อนด้วย “The Dime! Lego Architecture”โครงสร้างเทคโนโลยีที่ยืดหยุ่น ปลอดภัย และพร้อมรองรับบริการทางการเงินทุกรูปแบบ
Dime! กับภารกิจสร้างสังคมนักลงทุนรุ่นใหม่
KKP Dime ไม่เพียงมุ่งสู่การเป็นฟินเทคเท่านั้น แต่ยังตั้งเป้าเป็นชุมชนนักลงทุน ที่ผู้ใช้งานสามารถแลกเปลี่ยนความรู้และเติบโตไปด้วยกัน บนแนวคิดการเงินที่เข้าใจชีวิตทุกมิติของคนยุคใหม่