KKP Dime เปิดตัว 3 นวัตกรรม ตอบโจทย์นักลงทุนยุคใหม่

มีของใหม่อีกแล้ว ต้นปี 69 มีบัตรเดบิต“ไดม์เนิน” ใช้จ่ายได้ทั่วโลก รองรับ 9 สกุลเงินหลัก ให้อัตราแลกเปลี่ยนแข่งขันได้ พร้อมดอกเบี้ยสูงสุด 5% ต่อปี และเชื่อมโยงกับบัญชีลงทุนโดยตรง  อมยิ้ม50


บล.เคเคพี ไดม์ เดินหน้าเสริมความครบวงจรแอปพลิเคชั่น Dime! เปิดตัว “ออปชั่นหุ้นสหรัฐ-ประกันภัยการเดินทางไดม์ใจ-บัตรเดบิตไดม์เนิน” พร้อมโปรแกรมสมาชิก Dime! Club ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนในสภาวะตลาดที่ผันผวน และไลฟ์สไตล์ของ Gen Z

บริษัทหลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด (KKP Dime) ในเครือกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร (KKP) ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมทางการเงินใหม่ 3 นวัตกรรม และโปรแกรมสมาชิก Dime! Club ภายใต้แอปพลิเคชั่น Dime! เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของแพลตฟอร์มการเงินครบวงจร และตอกย้ำพันธกิจ “Live More. Worry Less.”

โดยนวัตกรรมใหม่ที่เปิดตัว ประกอบด้วย

1.ออปชั่นหุ้นสหรัฐ เครื่องมือช่วยบริหารความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสการลงทุน ด้วยอินเตอร์เฟซใช้งานง่าย ค่าธรรมเนียมโปร่งใส พร้อมแคมเปญเทรดฟรี 3 เดือน

2.ประกันภัยการเดินทาง “ไดม์ใจ” ซื้อง่ายใน 5 นาที เบี้ยเริ่มต้น 140 บาท ปรับความคุ้มครองได้ตามต้องการ เช่น เที่ยวบินล่าช้า กระเป๋าสูญหาย พร้อมบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงทั่วโลก

3.บัตรเดบิต “ไดม์เนิน” ใช้จ่ายได้ทั่วโลก รองรับ 9 สกุลเงินหลัก ให้อัตราแลกเปลี่ยนแข่งขันได้ พร้อมดอกเบี้ยสูงสุด 5% ต่อปี และเชื่อมโยงกับบัญชีลงทุนโดยตรง คาดเปิดให้บริการต้นปี 2569

นอกจากนี้ ยังมี “Dime! Club” โปรแกรมสมาชิกสิทธิพิเศษ อาทิ เทรดฟรี ส่วนลดอัตราแลกเปลี่ยน และสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาส 4/2568

ดร.ฉัตริน ลักษณบุญส่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านผลิตภัณฑ์ (CPO) กล่าวว่า “ภารกิจของเราคือการทำให้ผู้ใช้งานใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลหรือเสียเวลากับปัญหาจุกจิกในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนที่ซับซ้อน หรือการเดินทางที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้คือคำตอบที่เรามอบให้ผู้ใช้งานทุกคน”

นายเฉลิมวุฒิ ชมะนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านเทคโนโลยีและปฏิบัติการ (CTO) ระบุว่า การพัฒนานวัตกรรมทั้งหมดอยู่บนโครงสร้าง The Dime! Lego Architecture ซึ่งเป็นโครงสร้างเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งและยืดหยุ่น “หน้าที่ของทีมเทคโนโลยี คือการทำให้ผู้ใช้ลืมว่ามีเราอยู่ เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทุกการใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น ปลอดภัย และไร้กังวล”

นายธนกฤต รุ่งโรจน์ชัยพร หัวหน้าฝ่ายการตลาด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราไม่ได้สร้างแค่แอปพลิเคชั่น แต่เรากำลังสร้างค้อน เพื่อทลายทุกกำแพงที่เคยขวางกั้นคนรุ่นใหม่จากโอกาสทางการเงิน และการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เราเชื่อว่าการเงินที่ดี ควรเป็นพื้นฐานที่ช่วยให้ทุกคน Live More. Worry Less. ได้อย่างแท้จริง”

ทั้งนี้ ปัจจุบันแอปพลิเคชั่น Dime! มียอดดาวน์โหลดกว่า 2 ล้านครั้ง โดยกว่าครึ่งเป็นผู้ใช้งานกลุ่ม Gen Z หรือ “The Invest Generation” ที่เริ่มต้นลงทุนตั้งแต่อายุน้อย และเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญในการขยายฐานผู้ใช้ในอนาคต

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.prachachat.net/finance/news-1871940


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่