วันที่ 25 เวลา 21.00 น. คอร์ติส (มาร์ติน, เจมส์, จูฮุน, ซองฮยอน และ กอนโฮ) ได้โพสต์วิดีโอชื่อ "Yoga Challenge" ลงบนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของพวกเขา ในวิดีโอนี้ สมาชิกทุกคนจะแข่งขันโยคะเพื่อลุ้นรับรางวัลอาหารมื้ออร่อย แม้ว่าสถานที่จะเรียบง่าย มีเพียงเสื่อสองผืนวางอยู่บนพื้น แทนที่จะเป็นพื้นที่สำหรับถ่ายทำที่ตกแต่งเป็นพิเศษ แต่เคมีระหว่างสมาชิกทั้งห้าคนก็สร้างเสียงหัวเราะไม่หยุด
นับตั้งแต่เปิดตัว Cortis ได้แบ่งปันเรื่องราวชีวิตประจำวันของพวกเขาด้วยการปล่อยคอนเทนต์ออริจินัลออกมาสามชิ้น โดยปกติแล้วยอดวิววิดีโอจะน้อยกว่าจำนวนผู้ติดตามของช่อง อย่างไรก็ตาม คอนเทนต์ออริจินัลชิ้นแรกของพวกเขา "Pack Up Bro" ที่โพสต์เมื่อวันที่ 21 มียอดวิวมากกว่าสองเท่า
นี่แสดงให้เห็นว่าคอนเทนต์ออริจินัลของ Cortis กลายเป็นไวรัล ไม่เพียงแต่ในหมู่แฟนๆ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงคนทั่วไปด้วย การเติบโตของจำนวนผู้ติดตามก็น่าทึ่งเช่นกัน โดย ณ เวลา 14.00 น. ของวันที่ 26 จำนวนผู้ติดตามช่องของพวกเขาเพิ่มขึ้นกว่า 120% เมื่อเทียบกับวันที่ 21
ในปัจจุบัน คอนเทนต์ต้นฉบับของวงเคป๊อปมักถูกวางแผนและเขียนบทมาอย่างดี แต่ Cortis ได้ฉีกกรอบเดิมๆ ออกไป โดยถ่ายทอดชีวิตประจำวันออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ สร้างประสบการณ์ที่สนุกสนานชวนให้นึกถึงกล้องวงจรปิดยุคต้นยุค 2000 แม้แต่ในคอนเทนต์ต้นฉบับชุดแรก สมาชิกก็ปรากฏตัวโดยไม่แต่งหน้าและสวมชุดลำลอง แสดงให้เห็นทันทีว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ บุคลิกและความสัมพันธ์ของสมาชิกถูกเปิดเผยอย่างเป็นธรรมชาติผ่านปฏิสัมพันธ์ของพวกเขา โดยไม่มีบริบทเฉพาะใดๆ
สมาชิกทั้งห้าคนล้วนเป็นวัยรุ่น ผสานกับลีลาการกำกับที่แหวกแนวและมุกตลกสุดฮา ก่อให้เกิดพลังอันทรงพลัง ผู้ชมต่างตอบรับอย่างกระตือรือร้น โดยกล่าวว่า "พวกเขาไม่ใช่มือใหม่ พวกเขาเหมือนคนรุ่นใหม่" "สายลมที่พัดโชยมาสู่วงการไอดอล" และ "ยุคแรกเริ่มของ Big Hit Music ได้กลับมาแล้ว"
Big Hit Music ได้นำคอนเทนต์ของตัวเองมาใช้อย่างแข็งขันนับตั้งแต่ BTS เดบิวต์ ผ่านบล็อกที่แบ่งปันรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน และ "BANGTAN BOMB" ซึ่งนำเสนอภาพเบื้องหลังที่สดใส บริษัทได้สร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับแฟนๆ และแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเขา วิดีโอของ Cortis ซึ่งนำเสนอภาพชีวิตประจำวันที่สมจริง แทนที่จะเป็นผลงานหรือโปรดักชั่นสำเร็จรูป ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจนทำให้หวนคิดถึงยุคแรกๆ ของ Big Hit Music
ในวันที่ 1 กันยายน Kortis จะปล่อยสารคดีชื่อ "What We Want" ซึ่งบันทึกเรื่องราวการผลิตอัลบั้มเปิดตัวของพวกเขา วิดีโอนี้จะนำเสนอเบื้องหลังอันชัดเจนของ "Young Creator Crew" ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลง ท่าเต้น และภาพต่างๆ ตัวอย่างภาพยนตร์จะปล่อยออกมาในวันที่ 29 เวลา 20.00 น. ตามเวลาเกาหลี และจะปล่อยซีรีส์เต็ม 4 ตอนในวันที่ 1 กันยายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาเกาหลี เตรียมตัวพบกับมุมมองที่แตกต่างของทั้งคู่ ซึ่งแตกต่างจากสไตล์อิสระของพวกเขาในผลงานต้นฉบับ
ที่มา :
https://m.entertain.naver.com/home/article/112/0003775110
Cortis ถ่ายทอด "กลิ่นอายเพลง Big Hit" ในยุคแรกๆ ได้อย่างแท้จริง และแบ่งปันชีวิตประจำวันแบบ "ไร้การปรุงแต่ง" ของเขา
วันที่ 25 เวลา 21.00 น. คอร์ติส (มาร์ติน, เจมส์, จูฮุน, ซองฮยอน และ กอนโฮ) ได้โพสต์วิดีโอชื่อ "Yoga Challenge" ลงบนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของพวกเขา ในวิดีโอนี้ สมาชิกทุกคนจะแข่งขันโยคะเพื่อลุ้นรับรางวัลอาหารมื้ออร่อย แม้ว่าสถานที่จะเรียบง่าย มีเพียงเสื่อสองผืนวางอยู่บนพื้น แทนที่จะเป็นพื้นที่สำหรับถ่ายทำที่ตกแต่งเป็นพิเศษ แต่เคมีระหว่างสมาชิกทั้งห้าคนก็สร้างเสียงหัวเราะไม่หยุด
นับตั้งแต่เปิดตัว Cortis ได้แบ่งปันเรื่องราวชีวิตประจำวันของพวกเขาด้วยการปล่อยคอนเทนต์ออริจินัลออกมาสามชิ้น โดยปกติแล้วยอดวิววิดีโอจะน้อยกว่าจำนวนผู้ติดตามของช่อง อย่างไรก็ตาม คอนเทนต์ออริจินัลชิ้นแรกของพวกเขา "Pack Up Bro" ที่โพสต์เมื่อวันที่ 21 มียอดวิวมากกว่าสองเท่า นี่แสดงให้เห็นว่าคอนเทนต์ออริจินัลของ Cortis กลายเป็นไวรัล ไม่เพียงแต่ในหมู่แฟนๆ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงคนทั่วไปด้วย การเติบโตของจำนวนผู้ติดตามก็น่าทึ่งเช่นกัน โดย ณ เวลา 14.00 น. ของวันที่ 26 จำนวนผู้ติดตามช่องของพวกเขาเพิ่มขึ้นกว่า 120% เมื่อเทียบกับวันที่ 21
ในปัจจุบัน คอนเทนต์ต้นฉบับของวงเคป๊อปมักถูกวางแผนและเขียนบทมาอย่างดี แต่ Cortis ได้ฉีกกรอบเดิมๆ ออกไป โดยถ่ายทอดชีวิตประจำวันออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ สร้างประสบการณ์ที่สนุกสนานชวนให้นึกถึงกล้องวงจรปิดยุคต้นยุค 2000 แม้แต่ในคอนเทนต์ต้นฉบับชุดแรก สมาชิกก็ปรากฏตัวโดยไม่แต่งหน้าและสวมชุดลำลอง แสดงให้เห็นทันทีว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ บุคลิกและความสัมพันธ์ของสมาชิกถูกเปิดเผยอย่างเป็นธรรมชาติผ่านปฏิสัมพันธ์ของพวกเขา โดยไม่มีบริบทเฉพาะใดๆ
สมาชิกทั้งห้าคนล้วนเป็นวัยรุ่น ผสานกับลีลาการกำกับที่แหวกแนวและมุกตลกสุดฮา ก่อให้เกิดพลังอันทรงพลัง ผู้ชมต่างตอบรับอย่างกระตือรือร้น โดยกล่าวว่า "พวกเขาไม่ใช่มือใหม่ พวกเขาเหมือนคนรุ่นใหม่" "สายลมที่พัดโชยมาสู่วงการไอดอล" และ "ยุคแรกเริ่มของ Big Hit Music ได้กลับมาแล้ว"
Big Hit Music ได้นำคอนเทนต์ของตัวเองมาใช้อย่างแข็งขันนับตั้งแต่ BTS เดบิวต์ ผ่านบล็อกที่แบ่งปันรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน และ "BANGTAN BOMB" ซึ่งนำเสนอภาพเบื้องหลังที่สดใส บริษัทได้สร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับแฟนๆ และแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเขา วิดีโอของ Cortis ซึ่งนำเสนอภาพชีวิตประจำวันที่สมจริง แทนที่จะเป็นผลงานหรือโปรดักชั่นสำเร็จรูป ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจนทำให้หวนคิดถึงยุคแรกๆ ของ Big Hit Music
ในวันที่ 1 กันยายน Kortis จะปล่อยสารคดีชื่อ "What We Want" ซึ่งบันทึกเรื่องราวการผลิตอัลบั้มเปิดตัวของพวกเขา วิดีโอนี้จะนำเสนอเบื้องหลังอันชัดเจนของ "Young Creator Crew" ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลง ท่าเต้น และภาพต่างๆ ตัวอย่างภาพยนตร์จะปล่อยออกมาในวันที่ 29 เวลา 20.00 น. ตามเวลาเกาหลี และจะปล่อยซีรีส์เต็ม 4 ตอนในวันที่ 1 กันยายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาเกาหลี เตรียมตัวพบกับมุมมองที่แตกต่างของทั้งคู่ ซึ่งแตกต่างจากสไตล์อิสระของพวกเขาในผลงานต้นฉบับ
ที่มา : https://m.entertain.naver.com/home/article/112/0003775110