หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีการดำเนินการคืนเงินจากยอดที่หักจากวอเล้ทไป
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
รบกวนตรวจสอบและประสานงานให้หน่อยค่ะ
เมื่อวันที่22 /8/25 มีการสมัครแพ้คเกจ Internet จำนวน1ครั้ง 350 บาท
และวันที่25/8/25 มีการหักยอดเงินอัตโนมัติผ่าน Truemoney Wallat สมัครแพ็คเก็ต Internet อีกจำนวน 1 ครั้ง 350 บาทเวลา 7.44น. ค่ะ
หากเราต้องการดำเนินการคืนเงินจากที่หักไป ควรทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อพ่อเสียแต่ผู้รับผลประโยชน์กลับไม่ใช่คนในเจตนาที่พ่อตั้งไว้ ?
มีเรื่องเครียดค่ะ เราจะได้รับความเป็นธรรมได้ยังไง?? ก่อนพ่อจะป่วยหนักและเสีย พ่อได้ทำการเปลี่ยนชื่อผู้รับผลประโยชน์การเสียชีวิตของอสม. เป็นลูกชายแท้ๆ(พี่ชายเรา)และเราลูกสาวแท้ๆ โดยทำการเปลี่ยนชื่อที่
สมาชิกหมายเลข 8533715
ขอทราบวิธีการหาปุ่มOTGในnote10
สมาชิกหมายเลข 7548148
โปรเน็ต6mbpsไม่อั้น+โทรฟรีทุกค่ายไม่จำกัด
ตอนแรกเช็คในแอพTRUEโปรนี้อยู่เลยกะว่าเติทเงินไปแล้วกดสมัคร แต่พอเติมเงินไปแล้วเข้าไปในแอพเพื่อสมัครโปรนี้กลับหายไปเลย สรุปคือยังไงครับ เสียเงินฟรีงี้หรอ
สมาชิกหมายเลข 8995046
True Money wallet อยากเช็คว่ายอดหักเงินมาจากไหน?
ลองเข้าไปดูรายการชำระเงินอัตโนมัติแล้ว ไม่มีผูกที่ไหนไว้
สมาชิกหมายเลข 9048324
โดน OMIหักเงินทั้งที่ขาดการต่ออายุเดือนกว่าผ่านTRUEMONEY
เคยสมัครomiเมื่อปลายปีที่แล้ว ขาดการต่ออายุไปเดือนกว่า เเต่เมื่อ25มีนาคมที่ผ่านมากลับมียอดหักจากomi. truemoney กลับยอมให้หักเงินทั้งที่ไม่ได้ตั้งค่าจ่ายอัตโนมัติ ยังปฎิเสธความรับผิดชอบจากธุรกรรมที่ไม่
สมาชิกหมายเลข 7810727
แบบนี้คือเราใช้เน็ตโปรนี้ต่อไม่ได้แล้วใช่ไหม
ปกติข้อความจะแจ้งแพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 25/08/2025กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 75บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน, 3
สมาชิกหมายเลข 6911399
หักเงินบริการทรู
ขอสอบถาม ใช้ระบบ true เติมเงินค่ะ แล้วมีเบอร์โทร smile gallery 028215822 โทรเข้ามา จึงกดรับสาย ขณะที่เรากำลังอยู่ต่างประเทศ โซนยุโรป อยากสอบถามว่า ทรูหักเงินเรายังไง เพราะจากที่เช็คกับเวปทรู เกี่ยวกับ
marnoi
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
TrueMoney Wallat
คือเราโหลดแอพทรูวอลเล็ทมา แล้วสมัครบัญชีใหม่ให้พ่อกับแม่ คนละบัญชีพอเข้าบัญชีของท่าน บัญชีขอเรากลับขึ้นว่า ขออภัยท่านได้เข้าใช้งานเกินจำนวนบัญชีที่กำหนด ใครพอจะรู้วิธีแก้บ้างคะ ปล.ลบโหลดใหม่แล้วด้วยก็
สมาชิกหมายเลข 5033165
โดนหักเงินไปเติมเน็ตทรู
เดือนที่แล้วซื้อเน็ตผ่านทรูมันนี่เติมเข้าทรู แต่มันดันเป็นต่ออัตโนมัติแบบรายเดือน350บาท ที่นี้ก็อ่านเงื่อนไขว่ามันจะต่ออัตโนมัติให้ถ้ามีเงินอยู่ในทรูมันนี่ครบจำนวน พอถึงวันครบรอบเราก็ไม่ได้เติมเงินเข้
สมาชิกหมายเลข 8157157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีการดำเนินการคืนเงินจากยอดที่หักจากวอเล้ทไป
เมื่อวันที่22 /8/25 มีการสมัครแพ้คเกจ Internet จำนวน1ครั้ง 350 บาท
และวันที่25/8/25 มีการหักยอดเงินอัตโนมัติผ่าน Truemoney Wallat สมัครแพ็คเก็ต Internet อีกจำนวน 1 ครั้ง 350 บาทเวลา 7.44น. ค่ะ
หากเราต้องการดำเนินการคืนเงินจากที่หักไป ควรทำยังไงคะ