คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 28/8/2025 เวลา 00.41 น.
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลหลังไมค์เพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 783899
สมายล์-จิราภรณ์เข้าใจในความกังวลเลยค่ะ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลหลังไมค์เพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 783899
สมายล์-จิราภรณ์เข้าใจในความกังวลเลยค่ะ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรหลักจะสิ้นสุด แล้ว อยากได้โปรใหม่ เน็ตไม่อั้น เบอร์ เดิม
เราใช้ โปร ของ True จะสิ้นสุด 21 กย นี้โปร U-Max เราอยากได้โปรใหม่ ย้ายค่ายได้ เน็ตไม่อั้น