สวัสดีค่ะ ขออนุญาตเเจ้งเรื่องแบบละเอียด พอดีโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์ 1240 รอสายนานมากคุยยังไม่ทันรู้เรื่องค่าโทรหมดก่อน
พอดีคุณแม่ไปซิมใหม่ที่เซเว่นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมเเต่พึ่งมารู้ทีหลังว่า ชื่อที่ลงทะเบียนซิมไม่ใช่ชื่อคุณแม่
เเละได้ทำการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิมใหม่ในแอพ True แล้ว เเต่วันนี้คุณแม่เติมเงินผิด ไปเติมเป็นทรูมันนี่วอเล็ตเเทน พอจะเข้าสมัครใช้งานทรูมันนี่วอเล็ตกลับเป็นชื่อของคนอื่นเเทน สามารถดเเก้ไขอะไรได้บ้างคะ?
ปล.ชื่อของเจ้าของบัตรคนนั้นไม่ใช่คนรู้จัก เเละได้ไปถามพนักงานเซเว่นเเล้วเเต่กลับไม่ได้คำตอบอะไร ทั้งๆที่ตอนคุณแม่ไปเปิดซิมก็ใช้บัตรประชาชนตัวเอง
**ปัญหาตอนนี้คือเข้าสมัครใช้งานทรูมันนี่วอเล็ตไม่ได้เพราะข้อมูลไม่ตรงกัน
ทำไมใช้งานแอพทรูมันนี่ไม่ได้
พอดีคุณแม่ไปซิมใหม่ที่เซเว่นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมเเต่พึ่งมารู้ทีหลังว่า ชื่อที่ลงทะเบียนซิมไม่ใช่ชื่อคุณแม่
เเละได้ทำการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิมใหม่ในแอพ True แล้ว เเต่วันนี้คุณแม่เติมเงินผิด ไปเติมเป็นทรูมันนี่วอเล็ตเเทน พอจะเข้าสมัครใช้งานทรูมันนี่วอเล็ตกลับเป็นชื่อของคนอื่นเเทน สามารถดเเก้ไขอะไรได้บ้างคะ?
ปล.ชื่อของเจ้าของบัตรคนนั้นไม่ใช่คนรู้จัก เเละได้ไปถามพนักงานเซเว่นเเล้วเเต่กลับไม่ได้คำตอบอะไร ทั้งๆที่ตอนคุณแม่ไปเปิดซิมก็ใช้บัตรประชาชนตัวเอง
**ปัญหาตอนนี้คือเข้าสมัครใช้งานทรูมันนี่วอเล็ตไม่ได้เพราะข้อมูลไม่ตรงกัน