หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานดีแทคยังไงคะมันโทรออกไม่ได้ และมีนเลื่อนการข่ายได้นานแค่ไหน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
dtac App
เรารับเงินจากตปทและใช้บัตรธนาคารจากตปทเพราะย้ายมาอยู่ไทย ปกติไม่ได้อยู่ไทย ทีนี้บัตรมันหายเลยให้ทางนั้นทำบัตรใหม่ส่งมาให้ คงต้องรอ 5-10กว่าวันนั้นนะถึงจะได้บัตรแล้วกดเงินไปจ่ายค่าโทรศัพท์ได้ จะโอนเค้าแบงค์ไทยก็น่าจะรอหล่ายวันอยู่ดีและแถมค่าโอนแพงมากกว่ากดที่ไทยมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้ามาด่วนเลยครับ Dtac กับ True
เนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ช่วงเย็นๆ ผมได้เข้าไปทำการย้ายค่าย จาก Dtac มา True แต่จนวันนี้ก็ยังไม่มีข้อความการโอนย้ายสัญญาณเข้ามาเลยครับ แถมดีแทคยังส่งข้อความมาอีกว่า ทำไมจะต้องต่ออายุให้ผมอีกครับ ไม่
XwaverJP
ขอปรึกษาเกี่ยวกับการแจ้งความคดีหมิ่นประมาทหน่อยค่ะ
เรื่องของเรื่องคือ เราได้ไปกู้เงินนอกระบบกับบ้านบ้านนึงมา แล้วทีนี้ช่วงแรก ๆ เราก็โอนยอดเรื่อย ๆ ตัดดอกเรื่อย ๆ จนกระทั่งวันที่ 18/10 เราได้ขอเขาเลื่อนเป็นวันที่ 29 แต่ก่อนหน้านั้น ได้มีการบอกว่า ค่าป
สมาชิกหมายเลข 4468276
รบกวน CC Ais และ CC Dtac ตรวจสอบการย้ายค่าย
ทำเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันที่ 24/08/57 จาก Ais ไป dtac อยากทราบว่าดำเนินการถึงขั้นตอนไหนแล้ว มะกี้ทาง Dtac ได้ส่ง sms มาว่า "ขณะนี้ดีแทคยังไม่ได้รับผลการอนุมัติการย้ายค่ายจากเครือข่ายเดิมของคุณ
สมาชิกหมายเลข 1660811
เราสามารถติดต่อดีแทคยังไงได้บ้างคะ ถ้าเราใช้เครือข่ายอื่น
พอดีว่ามีเบอร์ดีแทคที่ใช้มีปัญหาแล้วไม่สามารถติดต่อดีแทคได้เลยค่า รบกวนด้วยค่า🥹
สมาชิกหมายเลข 4558567
fb dtac คะ ย้ายข่ายจากทรูมาดีแทคตั้งน่นแล้วยังไม่ให้ใช้เครือข่ายอีกหรือคะ
แฟนเราย้ายข่ายจากทรูมาดีแทค ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน จนตอนนี้ทรูก็ตัดสัญญานแล้ว ดีแทคยังไม่มีสัญญานเลยค่ะ ใส่ซิมดีแทคแล้ว (รายเดือน)
kaoim
สอบถามเรื่องบัตรเครดิต AEON หมดอายุแล้วไม่ได้รับใบใหม่ และไม่แจ้งอะไรเลย
พอดีผมมีบัตร AEON Big C อยู่ใบนึง เพิ่งหมดอายุเดือนกันยา 68 โดยปกติเห็นว่าบัตรธนาคารอื่นก็จะมีการส่งบัตรใบใหม่มาให้ก่อนที่จะหมดอายุ แต่ของ AEON ใบนี้ไม่มีการส่งบัตรใบใหม่มาให้ และไม่มีจดหมายหรือ SMS แ
สมาชิกหมายเลข 7632863
ย้ายค่ายเบอร์เดิมทำไมใช้เวลานาน ?
วันนี้พึ่งไปย้ายค่ายจากดีแทคไปทรู ทำทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ทำไมมันถึงนานจังครับ ได้รับข้อความจากทั้ง 2 ค่ายดังนี้ ดีเทค : หมายเลขของท่าน ย้ายเครือข่ายออกจากดีแทคเรียบร้อยแล้ว ทางดีแท
สมาชิกหมายเลข 5097634
สอบถามเรื่อง การใช้ ATM ในลาว
ตามหัวข้อครับคือผมจะไป หลวงพระบาง วังเวียง เวียงจันทน์ ทีนี้พก ATM ไป มีบัตรธนาคาร กรุงเทพ ที่เป็นบัตร วีซ่า คือวันที่ผมอยู่หลวงพระบางหรือวังเวียงจะมีคนโอนเงินเข้ามา ให้ในบัตรผมโดยคนที่โอนจะโอนจากต
ผสมASS
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้ทำไงได้บ้าง
โทร *777 แต่เป็นระบบเสียงอัตโนมัติ จะติดต่อพูดคุยสอบถามกับพนักงานดีแทคยังไงได้บ้างอะคะ ถ้ามีปัญหามากๆแบบนี้ต้องทำยังไง คือมันน่าหงุดหงิดนะคะ เวลามีเรื่องอะไรก็อยากคุยอยากทราบโดยตรงจากพนักงานอะค่ะ แย่จ
สมาชิกหมายเลข 8261792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานดีแทคยังไงคะมันโทรออกไม่ได้ และมีนเลื่อนการข่ายได้นานแค่ไหน