GOMO เน็ตหมดไว ใช้เพียง 100 kb เท่านั้นต้องซื้อแพคเกจใหม่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้

กระทู้คำถาม
ซื้อแพ็กเกจ GOMO เน็ต 200GB/ปี ใช้มาประมาณ
3-4 เดือน ตรวจสอบการใช้งานใช้ไม่ถึง 100 KB.
แต่วันนี้ขึ้นข้อความว่าเน็ตหมด ต้องต่ออายุแพ็กเกจใหม่  แจ้งปัญหาใน chat มีเพียงคำตอบอัตโนมัติที่ไม่ตรงกับปัญหา ไม่เก็บข้อมูล chat ต้องเริ่มต้นใหม่ทุกครั้ง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เคยพบปัญหานี้กันบ้างไหม
ควรแก้ไขอย่างไรคะ
ก่อนหน้านี้ ซื้อแพคเกจใหม่ทันทีที่ได้รับข้อความแจ้ง โดยไม่ดูประวัติการใช้
ด้วยความแปลกใจว่า
ทำไมเน็ตหมดไว
ทั้งๆที่ใช้ WIFI บ้านเป็นหลัก และใช้เน็ตจากอีกซิม
ซื้อแพคเกจรายปีทุก 3 เดือน
เป็นค่าบริการที่แพงที่สุด
เท่าที่เคยมีมา  แลกกับการบริการที่ไม่คุ้มค่า
คุ้มราคาเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่