หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเรื่องมาก
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
พนักงานบริการ
ธุรกิจบริการ
เราเคยโดนลูกคอมเพลนเพราะมือเราเย็นด้วยค่ะ ตอนนั้นหงุดหงิดมากๆไม่อยากเชื่อจะมีคนเรื่องมากแบบนี้
ใครที่ทำงานด้านบริการเคยเจอลูกค้าคอมเพลนเรื่องไร้สาระแบบนี้ไหมคะ มาแชร์กันได้นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธปท.ปรับเกณฑ์ KYC ใหม่ เปิดบัญชีเงินฝากแบงก์รัฐ มีสิทธิ์ปฎิเสธ
แต่ธนาคารเอกชน หลังๆก็ปฎิเสธแล้ว เช่นต้องขอใบรับรองการทำงาน ธปท.เปิดรับฟังความคิดเห็นปรับปรุงหลักเกณฑ์ KYC สำหรับเปิดบัญชีเงินฝากของแบงก์รัฐ หวังทบทวนหลักเกณฑ์ให้คล่องตัว ดึงเทคโนโลยีประยุกต์-หนุนต้
parn 256
ขอไอเดียเหล็กดัดหน่อยครับ
ที่บ้านมีทั้งบานสไลด์และบานกระทุ้ง จะใข้ลายไหนดีที่ดูไม่จงใจเว้นช่องให้มือจับครับ ขอบคุณครับ
Infantry Regiment
ความอึดอัดในครอบครัว ขอคำปรึกษา
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาระบายกับปรึกษาค่ะ เป็นเรื่องในครอบครัวของเราที่เราเจอมา ครอบครัวเรามี3คน คือ แม่ เรา น้องสาว ปกติแล้วเราอยู่ปทุมเมื่อตอนมัธยม แต่พอเราขึ้นมหาลัย เราต้องย้ายมาอยู่กับแม่ที่ต
สมาชิกหมายเลข 9021647
คนเราทำไมพูดดีๆด้วยไม่ชอบต้องให้พูดแบบเหวี่ยงๆข่มๆครับ
ผมเจอเหตุการณ์ประมาณนี้หลายครั้งเลยครับเเบบว่าจะขอบกตัวอย่างเเบบที่เห็นได้อย่างชัดเจน3เหตุการณ์นะครับ เเล้วก็ทุกเหตุการณ์ที่กล่าวมานี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับการได้รับบริการเเล้วกันนะครับจะได้เห็นภ
สมาชิกหมายเลข 9005966
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
SCB ปรับลดพนักงาน / สาขา
“การมาของ Virtual Bank ที่กำลังจะเข้ามา จะมีการแข่งขันในเรื่องของเงินฝากและสินเชื่อ อาจมีผลต่อธุรกิจธนาคาร หรือความก้าวหน้าของ AI ที่แบงก์สามารถมาใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น ซึ่งนโยบาย Open Banking ขอ
superman2007
คิดว่าการทำงานบริการควรยิ้มตลอดมั้ยคะ
เราอยากถามว่ากลุ่มลูกค้าที่คอมเพลนพนักงานบริการ ร้านอาหารหรือร้านอย่างอื่นทั่วไปว่าไม่ยิ้มไม่ทักทาย ดูไม่เซอร์วิสนี่ติดอะไรอยู่คะ เราเกิดสงสัยขึ้นมาว่าการที่ทำงานบริการจะต้องยิ้ม ต้องเซอร์วิสดีเริสเลอ
สมาชิกหมายเลข 9042982
มากกว่า 1 ธุรกิจบนพื้นที่เดียว: ไอเดียเปิดธุรกิจใหม่ในต่างจังหวัด
ด้วยค่าครองชีพที่สูงขึ้น และความไม่แน่นอนในการจ้างงาน ทำให้หลายคนตัดสินใจกลับไปตั้งหลักที่ต่างจังหวัด ปลดภาระผ่อนบ้าน ค่าที่พักแพง ได้ดูแลพ่อแม่ผู้สูงอายุ การกลับไปต่างจังหวัด มีโอกาสทางธุรกิจที่น
สมาชิกหมายเลข 7873663
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
แค่ดูน่ารำคาญ เรื่องเยอะเจ้าปัญหา ถามจนน่ารำคาญ บางทีก็คำถามไร้สาระที่ไม่น่าถาม (แต่ก็เกี่ยวกับสินค้าที่จะซื้อแค่ดูไม่น่าถาม) แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้า
สมาชิกหมายเลข 7092791
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
พนักงานบริการ
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเรื่องมาก
ใครที่ทำงานด้านบริการเคยเจอลูกค้าคอมเพลนเรื่องไร้สาระแบบนี้ไหมคะ มาแชร์กันได้นะคะ