หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเรื่องมาก
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
พนักงานบริการ
ธุรกิจบริการ
เราเคยโดนลูกคอมเพลนเพราะมือเราเย็นด้วยค่ะ ตอนนั้นหงุดหงิดมากๆไม่อยากเชื่อจะมีคนเรื่องมากแบบนี้
ใครที่ทำงานด้านบริการเคยเจอลูกค้าคอมเพลนเรื่องไร้สาระแบบนี้ไหมคะ มาแชร์กันได้นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอไอเดียเหล็กดัดหน่อยครับ
ที่บ้านมีทั้งบานสไลด์และบานกระทุ้ง จะใข้ลายไหนดีที่ดูไม่จงใจเว้นช่องให้มือจับครับ ขอบคุณครับ
Infantry Regiment
ธปท.ปรับเกณฑ์ KYC ใหม่ เปิดบัญชีเงินฝากแบงก์รัฐ มีสิทธิ์ปฎิเสธ
แต่ธนาคารเอกชน หลังๆก็ปฎิเสธแล้ว เช่นต้องขอใบรับรองการทำงาน ธปท.เปิดรับฟังความคิดเห็นปรับปรุงหลักเกณฑ์ KYC สำหรับเปิดบัญชีเงินฝากของแบงก์รัฐ หวังทบทวนหลักเกณฑ์ให้คล่องตัว ดึงเทคโนโลยีประยุกต์-หนุนต้
parn 256
นักวิเคราะห์ไทยมีไว้ทำไม ล่าสุดฟังท่านไหนเหมือนจะพูดเหมือนกันเกือบทุกคน "22 ส.ค.68 เฟดจะไม่ส่งสัญญาณลดดอกเบี้ย"
ที่ไหนได้ เฟดส่งสัญญาณลดดอกเบี้ย วิเคราะห์ซะมั่นใจ เหตุผลโน่น นี่ นั่น แถมบอกเหมือนกันอีกว่าวันศุกร์หุ้นอเมริการจะร่วงหนัก เพราะเฟดจะไม่ส่งสัญญาณลดดอกเบี้ย "ผลออกมาตลาดหุ้น DJ ทำ All Time High&qu
สมาชิกหมายเลข 7790522
วลีที่ว่า " เค้าไม่เคยเจอเรา เค้าจะงงๆ จับทางเราไม่ได้ " มาจากใครครับ
พูดถึง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ครับ
นานาชาติ
รีวิวการฝากครรภ์รวมไปถึงคลอดโรงพยาบาลบางนา1หน่อยค่ะ
ใครเคยคลอดที่ร.พบางนา1บ้างคะอยากสอบถามว่าดีมั้ยพอดีจะใช้สิทธิ์บัตรทองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9022208
AI จะช่วยสร้างงานใหม่ เป็นเรื่องไร้สาระโดยสิ้นเชิง ⁉️
เม่าบนยอดดอย
Umay+ แชร์ประสบการณ์ค้าบ
ปกติเขาอนุมัติกันกี่วันอ่ะครับ มีคนมารับเอกสารถึงที่ทำงานวันที่ 15 บ่าย2 วันนี้ยังไร้วี่แววการอนุมัติเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7112288
แชร์ประสบการณ์สุดทน subway delivery
ปกติเป็นคนชอบกิน subway อยู่แล้ว แต่เวลาสั่ง delivery. จะชอบมีใส่ซอสผิดบ้าง ผักผิดบ้างประจำ ขนาดยืนหน้าร้านพนักงานยังมีมึนจนเราต้องย้ำบ่อยๆ คอมเพลนผ่านระบบก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ล่าสุดวันนี้ ซอสผิ
สมาชิกหมายเลข 848054
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
แค่ดูน่ารำคาญ เรื่องเยอะเจ้าปัญหา ถามจนน่ารำคาญ บางทีก็คำถามไร้สาระที่ไม่น่าถาม (แต่ก็เกี่ยวกับสินค้าที่จะซื้อแค่ดูไม่น่าถาม) แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้า
สมาชิกหมายเลข 7092791
Kerry ขึ้นสถานะไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ แต่คือไม่มีใครโทรมาหาเรา
คืองงมาก ขึ้นพนักกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:00 โมง มา 16:00 เย็น ขึ้นพนักงานไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ จะจัดส่งใหม่อีกครั้ง แต่ไม่เห็นมีใครโทรมาเลย รอรับสายแต่เช้า พนักงานขนส่งแย่มากไม่มีความกระตือรือร้นเลย ส
สมาชิกหมายเลข 5842211
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
พนักงานบริการ
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเรื่องมาก
ใครที่ทำงานด้านบริการเคยเจอลูกค้าคอมเพลนเรื่องไร้สาระแบบนี้ไหมคะ มาแชร์กันได้นะคะ