หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไงให้ติดติดต่อcallcenter dtacได้คะ โทรหึกเงินครั้งละ3บาทไปเยอะมากละ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
ร้องทุกข์
dtac
mydtac eService
คุ้มครองผู้บริโภค
รอสายโทรครั้งละเกินครึ่งชั่วโมงอะ มันฃม่รับ กินเงินเอาเปรียบตลอดค่ายนี้ สันดานสุด. พรุ่งนี้จะฟ้องกสทช ละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtacเปลี่ยนโปรไม่ได้ แจ้งไม่มีโปรที่ต้องการเปลี่ยน
ครบกำหนดโปรที่ซื้อพร้อมเครื่องวันที่ 5 พย 68 วันนี้สอบถามการเปลี่ยนโปรเมื่อครบสัญญาเนื่องจากโปรที่ใช้ปัจจุบัน 899 /80gb /tel300 นาที ไม่เคยใช้ถึงหรือโทรออกจนครบที่กำหนดแทบไม่เคยโทรเลย เน็ตใช้ไม่ถึง ขอ
สมาชิกหมายเลข 9106491
งงกับdtac พอส่งรหัสขอเปิดใช้5g ก็ไบ่ไปซื้อเครื่องใหม่ ใครเป็นบ้างครับ
กด*555# โทรออกละขึ้นให้ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่
สมาชิกหมายเลข 3797294
โดนระงับเบอร์และยกเลิกเบอร์ไปเป็ย เบอร์ออฟฟิต
โดนระงับเบอร์และยกเลิกเบอร์ไปเป็ย เบอร์ออฟฟิต จ่ายชำระค่าบริการแล้วแต่อยากใช้เบอร์ที่ระงับ จะต้องทำอย่างไง ติดต่อดีแทคก็ไม่ได้ เบอร์ที่โดนระงับและยกเลิก 0944390779
สมาชิกหมายเลข 8321802
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ไม่ได้เลยค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ไม่ได้เลยค่ะ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3328537
dtac โดนระงับเบอร์ และยกเลิกเบอร์ไปแล้ว
โดนระงับเบอร์และยกเลิกเบอร์ไปเป็ย เบอร์ออฟฟิต จ่ายชำระค่าบริการแล้วแต่อยากใช้เบอร์ที่ระงับ จะต้องทำอย่างไง ติดต่อดีแทคก็ไม่ได้ เบอร์ที่โดนระงับและยกเลิก 0944390779
สมาชิกหมายเลข 8321802
เติมเงินเบอร์ผิดแต่ทำไมดึงยอดเต็มไม่ได้ เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภค
เติมเงินเบอร์ผิดแต่ทำไมดึงยอดเต็มไม่ได้ เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภค รบกวนตรวจสอบหน่อย เติมผิด เบอร์ 0634080891 ผมสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง แค่ดึงเงินคืนเต็มจำนวน
สมาชิกหมายเลข 3544774
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
Dtac trinet
สอบถาม DTac ค่ะ สถานะซิม เบอร์ 082-779-5448
สมาชิกหมายเลข 8530994
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
เราเคยกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้ แต่พยายามกดยกเลิก หลายครั้งแล้ว ทำไมจึงยกเลิกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8371262
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทค
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงคะ เพราะอยากกลับไปใช้โปรเก่ามากกว่า
สมาชิกหมายเลข 9102723
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
ร้องทุกข์
dtac
mydtac eService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไงให้ติดติดต่อcallcenter dtacได้คะ โทรหึกเงินครั้งละ3บาทไปเยอะมากละ