ช่วงนี้เห็นหลายอินฟลูเริ่มขยับขยายตัวเองจากการทำคอนเทนต์ออนไลน์ มาสู่การเป็น “นักธุรกิจเต็มตัว” ล่าสุดก็เป็นคิวของ
Cullen HateBerry หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในฐานะยูทูบเบอร์ชื่อดัง พร้อมกับทีม “พี่จอง” และ “น้องแดน” ที่มารวมพลังกันภายใต้บริษัท
Agavond จำกัด
จากเส้นทางยูทูบเบอร์ ตอนนี้พวกเขากำลังสร้าง “อาณาจักรธุรกิจ” ของตัวเอง โดยขับเคลื่อนด้วย 3 เสาหลักชัดเจน 👇
1.
Content Creator – ผลิตคอนเทนต์สนุก ๆ ให้แฟน ๆ บนช่อง Cullen HateBerry
2.
Lifestyle Brand – เปิดตัวสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เช่น
- BE;FREEK (แฟชั่นสตรีทแวร์)
- HATEBERRY SCENT (น้ำหอมปรับอากาศ)
3.
Food & Beverage – เปิดร้าน
BAKE URBAN คาเฟ่และเบเกอรีที่กำลังมาแรงในโซเชียล
Agavond เตรียมเดินเกมรุกครั้งใหญ่ เปิดตัว
3 แบรนด์ใหม่ ปลายปี 2568 ได้แก่
- B;HOME – ของแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย
- B COMPLEX – สินค้าไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนความเป็นตัวเอง
- ODD NOTE – เครื่องประดับสไตล์ Cool & Minimal
ถือว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของทีม Cullen HateBerry ที่ชัดเจนแล้วว่า ไม่ได้หยุดแค่การเป็นยูทูบเบอร์
แต่กำลังปั้น
“อาณาจักร Agavond” ที่ครอบคลุมทั้งคอนเทนต์ ไลฟ์สไตล์ และธุรกิจอาหารเครื่องดื่ม
ที่มา กรุงเทพธุรกิจ
จากอินฟลู สู่นักธุรกิจ! คัลแลน พี่จอง น้องแดน พาอาณาจักร #Agavond ทะยาน เตรียมเปิดเพิ่มอีก 3 แบรนด์ใหม่
จากเส้นทางยูทูบเบอร์ ตอนนี้พวกเขากำลังสร้าง “อาณาจักรธุรกิจ” ของตัวเอง โดยขับเคลื่อนด้วย 3 เสาหลักชัดเจน 👇
1. Content Creator – ผลิตคอนเทนต์สนุก ๆ ให้แฟน ๆ บนช่อง Cullen HateBerry
2. Lifestyle Brand – เปิดตัวสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เช่น
- BE;FREEK (แฟชั่นสตรีทแวร์)
- HATEBERRY SCENT (น้ำหอมปรับอากาศ)
3. Food & Beverage – เปิดร้าน BAKE URBAN คาเฟ่และเบเกอรีที่กำลังมาแรงในโซเชียล
Agavond เตรียมเดินเกมรุกครั้งใหญ่ เปิดตัว 3 แบรนด์ใหม่ ปลายปี 2568 ได้แก่
- B;HOME – ของแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย
- B COMPLEX – สินค้าไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนความเป็นตัวเอง
- ODD NOTE – เครื่องประดับสไตล์ Cool & Minimal
ถือว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของทีม Cullen HateBerry ที่ชัดเจนแล้วว่า ไม่ได้หยุดแค่การเป็นยูทูบเบอร์
แต่กำลังปั้น “อาณาจักร Agavond” ที่ครอบคลุมทั้งคอนเทนต์ ไลฟ์สไตล์ และธุรกิจอาหารเครื่องดื่ม
ที่มา กรุงเทพธุรกิจ