หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอาอีกแล้วครับ true มั่วบิลอีกแล้ว มีการคิดค่าบริการในบิลที่ยกเลิกไปแล้ว
กระทู้คำถาม
TrueVisions
true online
truemove H
คือผมได้ยกเลิกบริการไปแล้ว ตอนยกเลิกก็ฟ้อง กสทช ไปชุดใหญ่ และได้ถามกับเจ้าหน้าที่ทรูด้วยว่ายังไง ว่ายกเลิกแล้วใช่ไหม เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกแล้ว แล้วมาตอนนี้บิลมาคือยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูสมัคร sms เองด้วยลูกค้าไม่ได้เป็นคนสมัคร
ติดต่อก็ยาก สมัครsmsให้เองโดยลูกค้าไม่สมัครใจ กด *137 ยกเลิกเสร็จ เดียวก็สมัครให้ใหม่ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือต้องรอเก็บหลักฐาน sms ที่ทรูสมัครฟ้อง กสทช เองหรือย้ายค่ายไปเลยครับ เบื่อที่จะต้องม
สมาชิกหมายเลข 9077266
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
ทรูไม่ให้ยกเลิกซิมรายเดือนและคิดค่าใช้จ่ายเกินไปกว่าที่ใช้บริการ
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตของทรูมา เริ่มต้นแพ็คเกจที่เดือนละ200 บาท และล่าสุดมีค่าบริการเพิ่มเติมที่มาจากไหนเราไม่แน่ใจแค่ไม่ได้สมัค จึบติดต่อเพื่อยกเลิกบริการเสริมนั้น แต่ก็โทรไม่คิด เลยตัดสินใจไปติดต่อทร
สมาชิกหมายเลข 6269644
แจ้งจนท True Online ว่าจะขอยกเลิก internet รอการติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อเข้ามายกเลิก ต้องทำยังไงดีครับ
หมายเลข True Online 9609909201 ที่อยู่ชลบุรี มีปัญหา internet เสียหลายรอบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ต้องโทรตามอาการเอง ไม่มีช่างติดติดเข้ามาเลย ผมจึงขอยกเลิก แต่ผ่านมาแล้ว 1 วันยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย ผมควร
สมาชิกหมายเลข 9077294
ยกเลิกเน็ตทรู4mbps 1gb 6ชั่วโมง
เบอร์ 0646357685
สมาชิกหมายเลข 6331461
ช่วงนี้ทรูเป็นอะไรคะ สัญญาณแย่มาก ๆ
สัญญาณอ่อน ที่บ้านคือไม่มีเลยสักขีด เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ไม่ได้ โทรไปก็ตัดสายทิ้งตลอด ติดต่อทางแชทก็ได้คุยแต่กับมะลิให้รีเซ็ตสัญญาณซึ่งไม่ได้ผลอะไรเลย บริการแย่สุด ๆ แต่เก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 3135156
ติดเน็ต TRUE สมัยก่อนแถมพ่วงกล่อง true id เจน1 (แบบเช่า) ทำไมถึงเปลี่ยนเป็น กล่อง true id เจน2หรือ3 ไม่ได้
ตอนที่แถม กล่อง true id เจน1 ก็เป็นแบบเช่านะครับ เวลายกเลิกต้องเอาไปคืน เสียค่าเน็ตรายเดือนมา จะ10ปีแล้ว ตอนนี้กล่องพัฒนาไปถึง เจน3 แล้ว แต่เขาไม่ให้เปลี่ยน แบบนี้ฟ้องหรือทำไรได้ไหมครับ เราโดนเอาเปรี
Shearer
เชื่อม Smart Card ของ True Vision กับแอพ
ตอนนี้ผมต้องการดู f1 ในห้องผมแต่กล่อง True Vision มันต้องอยู่ห้องนั่งเล่น แล้วผมสงสัยว่าถ้าเชื่อมบัตรกับแอพมันจะคิดค่าบริการเพิ่มมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6760888
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
มีปัญหาค่ะตอนนี้ใช้เน็ตรายปีอยู่เปิดมาไม่กี่เดือนนี่เองค่ะ แต่เมื่อคืนมีข้อความแจ้งว่าเน็ตลดสปีดพอมาวันนี้เน็ตใช้งานไม่ได้เลยค่ะสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริงๆทางไหนได้บ้างค่ะต้องใช้เน็ตในการทำงา
สมาชิกหมายเลข 3684598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอาอีกแล้วครับ true มั่วบิลอีกแล้ว มีการคิดค่าบริการในบิลที่ยกเลิกไปแล้ว