หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมดีแทครายเดือนถูกระงับ แต่ทำไมยังคิดยอดเราทุกเดือนทั้งที่ใช้เน็ตโทรออกไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเก็จหลักดีแทคหักเงินทั้งที่ระงับไม่ไห้ใช้
เราใช้แพ็คเกจหลักดีแทคแล้วไม่ได้จ่าย1-2เดือนถูกระงับเบอร์แล้วก็ใช้ไม่ได้แล้วทำไมยังหักคิดค่าใช้จ่ายเราทุกเดือนทั้งที่ใช้ไม่ได้เนี้ยไม่มีตังจ่ายเครียดๆ
สมาชิกหมายเลข 9076569
ยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือน ทำยังไงคะ?
ต้องการจะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ เนื่องจากจะกลับไปใช้โปรเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8471414
ซิมดีแทครายเดือนถูกระงับ แต่ทำไมยังคิดยอดเราทุกเดือนทั้งที่ใช้เน็ตโทรออกไม่ได้
คือเราแค่สงสัยเฉยๆค่ะ ก็ตามสูตร เราใช้ซิมดีแท็คแบบรายเดือน และค้างชำระประมาณ 1-2 เดือน จนถูกระงับ แต่ช่วงนั้นเราตกงาน เลยไม่มีกำลังจ่าย พอคิดว่าโดนระงับแล้ว ก็เลยคิดว่าจะเป็นแบบค่ายส้ม ที่ระงับแล้วจะค
สมาชิกหมายเลข 7931712
ซิมดีแทครายเดือนถูกระงับ ใช้ไม่ได้ขึ้นว่ายังไม่เกิดใช้บริการ แก้ไขอย่างไรคะ จ่ายค่าบริการครบหมดแล้ว
ซิมดีแทครายเดือนถูกระงับ ใช้ไม่ได้ขึ้นว่ายังไม่เกิดใช้บริการ แก้ไขอย่างไรคะ จ่ายค่าบริการครบหมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8705604
ซิมดีแทครายเดือนกับเติมเงินต่างกันยังไงหรอคะ?
ซิมดีแทครายเดือนตามที่เราเข้าใจคือใช้ก่อนจ่ายเงิน แต่แบบเติมเงินคือจ่ายเงินก่อนใช้ เราเข้าใจถูกมั้ยคะ แล้วแบบรายเดือนถ้าเราไม่ต้องการใช้เน็ตเรายกเลิกแพ็คเน็ตได้มั้ยคะแล้วต่อจากนั้นเราไม่ต้องจ่ายบิลจน
สมาชิกหมายเลข 7961616
ยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดได้ไหมครับ Dtac
เพิ่งเปิดซิมดีแทครายเดือนครับ พอเอามาใช้ที่บ้าน คือไม่มีสัญญาณเลยครับ ใช้เน็ตไม่ได้ แต่ต้องเสียรายเดือนทุกเดือน อยากยกเลิกได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 749844
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
กรณีเราสามารถติดต่อร้องเรียนดีแทคได้ทางไหนมั้ยคะ
คือว่าเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนที่เติมเงินได้ปกติของดีแทคมา6-7ปีแล้วค่ะ เราจะเติมเงินให้พอดีก่อนวันที่เน็ตจะตัด1วันตลอดค่ะ อาจมีช้าบ้างบางเดือน ช้าสุดก็แค่วันเดียวค่ะ แต่พอเติมก็ไม่มีปัญหาอะไรตัดเงินเป็นโ
สมาชิกหมายเลข 7054023
ซิมดีแทค
ซื้อไอโฟนเครื่องใหม่ หลายเดือนแล้วค่ะแต่ใช้ซิมใหม่สมัครของดีแทค แต่ก็ถอดออกไปใช้เบอร์ที่ใช้ประจำของทรูมูฟ แล้วทีนี้จะกลับมาใส่ซิมดีแทคค่ะแต่ว่าสัญญาณมันไม่ขึ้นค่ะ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8945172
ซิมดีแทครายปี เพิ่งหมดไป2วัน จะต่อโปรเดิมได้ไหม
ใช้ซิมดีแทครายปี เพิ่งหมดโปรไป2วัน จะต่อโปรเดิมได้ไหม ต้องทำยังไง
Awikhun
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมดีแทครายเดือนถูกระงับ แต่ทำไมยังคิดยอดเราทุกเดือนทั้งที่ใช้เน็ตโทรออกไม่ได้