รบกวนสอบถาม ttb
วันนี้ทาง แอป ttb touch ของคุณแม่ ได้ขึ้นแจ้งเตือนให้คุณแม่นำบัตรประชาชนไปติดต่อสาขาภายใน วันที่ 9 ก.ย.นี้ (รายละเอียดตามภาพ) ทำไมแจ้งกระชั้นชิดเกินไป อย่างน้อยน่าจะล่วงหน้าสัก 30 วัน+
รอบก่อนของ K-Plus สามารถดำเนินการที่ตู้เอทีเอ็มของกสิกรได้เลย และถ้าไม่ได้ไปตามกำหนด บัญชี Kplus ก็ยังคงสามารถใช้งานได้ตามปกติ เพียงแต่จะไม่สามารถสมัครผลิตภัณฑ์อื่นๆเพิ่มได้เท่านั้น
คำถาม!
1.กรณีไม่ได้ไปติดต่อสาขาภายในเวลาที่กำหนด แอป ttb touch จะยังคงสามารถใช้งานได้ตามปกติอยู่หรือไม่ เช่น โอนเงิน รับเงิน หรือ จ่ายบิล
ขอบคุณครับ
กรณีไม่ได้ไปติดต่อสาขาภายในกำหนด จะยังคงใช้งานแอป ttb touch ได้หรือไม่
วันนี้ทาง แอป ttb touch ของคุณแม่ ได้ขึ้นแจ้งเตือนให้คุณแม่นำบัตรประชาชนไปติดต่อสาขาภายใน วันที่ 9 ก.ย.นี้ (รายละเอียดตามภาพ) ทำไมแจ้งกระชั้นชิดเกินไป อย่างน้อยน่าจะล่วงหน้าสัก 30 วัน+
รอบก่อนของ K-Plus สามารถดำเนินการที่ตู้เอทีเอ็มของกสิกรได้เลย และถ้าไม่ได้ไปตามกำหนด บัญชี Kplus ก็ยังคงสามารถใช้งานได้ตามปกติ เพียงแต่จะไม่สามารถสมัครผลิตภัณฑ์อื่นๆเพิ่มได้เท่านั้น
คำถาม!
1.กรณีไม่ได้ไปติดต่อสาขาภายในเวลาที่กำหนด แอป ttb touch จะยังคงสามารถใช้งานได้ตามปกติอยู่หรือไม่ เช่น โอนเงิน รับเงิน หรือ จ่ายบิล
ขอบคุณครับ