หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เน็ตบ้านเล่นไม่ได้ คุยกับอุ่นใจก็ไม่มีข้อมูล
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
1.เน็ตบ้านเล่นไม่ได้ ติดต่ออุ่นใจ อุ่นใจไม่พบข้อมูล
2.แจ้งเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนชื่อทุกอย่าง แต่ไม่อัปเดต แจ้งเปลี่ยนไปเกือบ 3 เดือน
3.AIS play กล่องเล่นไม่ได้ ไปติดต่อสาขา สาขาบอกจะมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบแต่ไม่มา ระยะเวลาเกือบเดือนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
AIS Fibre ย้ายจุดติดตั้ง
รบกวนเจ้าหน้าที่AIS ติดต่อกลับได้ไหมคะ พอดีอยากย้ายจุดติดตั้ง เพราะจะย้ายคอนโด แต่ไม่แน่ใจเรื่องเงื่อนไขสัญญาของแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 1578088
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
เน็ตบ้าน Ais ราคาเพิ่ม
อยู่ดีๆราคาก็เพิ่มจาก600กว่า ขึ้นมาเป็น900กว่าเลยงงมาก
สมาชิกหมายเลข 7428896
เน็ตบ้านAIS หลุดตลอด แจ้งในแอพแล้ว ยังไม่แก้ไข
เน็ตบ้านAIS หลุดตลอด แจ้งในแอพแล้ว ยังไม่แก้ไข 1175โทรมา รับไม่ทัน ก็ไม่โทรต่อ โทรกลับก็มีแต่บอทค่ะ ต้องติดต่อทางไหนคะ
นางฟ้าแห่งความโชคดี
เน็ตบ้าน Ais
คืองี้ครับ ผมไม่ได้จ่าย ค่าเน็ต นาน5เดือน เพราะ ผมไปฝึกงานที่ กทม. พอกลับมา ไปจ่ายตัง ครบหมด ทุกบาท ไม่เหลือค้างชำระ เเต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ พอไปแจ้ง ที่บิ๊กซีเขาบอกว่า ปล่อยสัญญาณให้เเล้ว ผมจ่ายตังไป 2ว
สมาชิกหมายเลข 9074027
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
AIS เอาเบอร์ไปขายต่อ
เรื่องเกิดจากว่า ตอนที่ผมติดตั้งเน็ตบ้านของ AIS ผมก็ติดตั้งเน็ตไปปกติ พอมาวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของ AIS โทรมาหาแม่ผม แล้วใช้คำพูดไม่ดี คำพูดไม่เหมาะสมแก่การบริการที่ดี มาบอกว่าทางแม่ผมได้ใช้เบอร์ 06-101
สมาชิกหมายเลข 9072404
เน็ตช้า จ่ายเต็มใช้ได้นิดเดียว
เน็ตช้ามาก ยิ่งใช้งาน ยิ่งอยากเปลี่ยน ติดต่อก็ยากต้องโทรอย่างเดียว ทีมช่างดีแต่การบริการอินเตอร์เน็ตแย่มาก ใช้แค่2-3เครื่องยังหมุน คุ้มมั้ยกับเงินที่ต้องจ่ายจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9074448
AIS รายเดือน เน็ตหมด?
ปกติใช้ AIS รายเดือน (มือถือ) เมื่อคืนอยู่ ๆ ก็ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญลักษณ์ 4G หายไป ใน setting ตรง hotspot ก็เขียนว่าถ้าจะ set up ต้องติดต่อ AIS วันนี้โทร 02-078-9000 บ็อตก็แจ้งว่า net หมด จึงทำให้สัญ
chimerism
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เน็ตบ้านเล่นไม่ได้ คุยกับอุ่นใจก็ไม่มีข้อมูล
2.แจ้งเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนชื่อทุกอย่าง แต่ไม่อัปเดต แจ้งเปลี่ยนไปเกือบ 3 เดือน
3.AIS play กล่องเล่นไม่ได้ ไปติดต่อสาขา สาขาบอกจะมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบแต่ไม่มา ระยะเวลาเกือบเดือนแล้ว