เถ้าแก่น้อย เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ซูเปอร์กรุบ เส้นบุกหม่าล่า + สาหร่าย เตรียมขาย เร็ว ๆ นี้

เถ้าแก่น้อยฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง (TKN) เพิ่งแถลง Oppday ไตรมาส 2/2568 ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ในเครือ ชื่อว่า “ซูเปอร์กรุบ (SUPER GROOB)”  

     👉 จุดเด่นของ ซูเปอร์กรุบ
เป็น เส้นบุกหม่าล่า รูปปลาหมึก ตามเทรนด์สแน็กเพื่อสุขภาพที่มาแรง
เพิ่มความแตกต่างด้วยการ ผสมสาหร่ายโนริ วัตถุดิบหลักที่เป็นจุดขายของเถ้าแก่น้อยอยู่แล้ว
วาง Positioning ว่าเป็น Value of Money = ราคาคุ้มค่า สู้คู่แข่งได้แน่
จากพรีเซนต์มีตัวอย่างซอง 20 กรัม และมีคำว่า “Only at 7-11” → อาจขายเฉพาะที่ 7-Eleven

📌 ตอนนี้ยังไม่เปิดเผยว่าจะมีขายกี่ขนาด และราคาเท่าไร แต่บริษัทบอกว่า “เตรียมวางขายเร็ว ๆ นี้”

💡 ที่น่าสนใจคือ ก่อนหน้านี้เถ้าแก่น้อยเพิ่งลงทุน 100 ล้านบาท ตั้งโรงงานใหม่ที่ จ.ปทุมธานี เพื่อผลิตขนมจากบุกโดยเฉพาะ ถือว่ามาเจาะตลาดสแน็กเพื่อสุขภาพจริงจัง  

📊 ถ้ามองตลาดตอนนี้ “ซูเปอร์กรุบ” น่าจะชนตรง ๆ กับ “หมึกกรุบ” ของซันซุ ที่กำลังครองตลาดอยู่


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่