หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการแพ็คเสริมของ True ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
เดือนที่แล้วคอลเซนเตอร์ติดต่อมาให้เปลี่ยนโปรเพราะโปรเก่าจะหมด ก็เลยตกลงสมัครไปในราคา450กว่าบาทต่อเดือน ทำไมถึงตัดค่าบริการแพ็คเสริมที่ไม่ได้สมัครเองคะทั้งๆที่ตอนคอลเซนเตอร์โทรมาก็ไม่ได้แจ้งในค่าบริการส่วนนี้ ค่าบิลขึ้นไป1700 ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากน้องสาวเราอยู่อยู่ค่าบริการปรับราคาดีดขึ้นมาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะปรับรถค่าบริการจนป่านนี้ยังไม่ปรับลดค่าบริการและถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระค่
สมาชิกหมายเลข 8921076
หัวเรื่อง ซิมเทพธอร์
ซิมเทพธอร์ คอลเซ็ตเตอร์โทรมาละเปลี้ยนอพ็กเกตให้เอง พอดีซื้อซิมมาแล้วครบปีจะต่ออายุแต่คอลเซนเตอร์ไม่ต่ออายุแพ็กเกตเดิมให้ต่ออายุแพ็กเกต เป็น 15mbps ไม่จำกัดเน็ต เป็น 15 mbps 100 GB เปลี้ยนกันแบบนี้ได้ห
สมาชิกหมายเลข 9103534
ติดต่อ true ยังไงครับ ยากมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ โทรทั้งคอลเซนเตอร์ app ใช้ai ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9107239
Truemove ติดต่อยากมากครับ คิดเงินเกินมาไม่ทราบสาเหตุ
ที่บ้านผมใช้มือถือแบบรายเดือนกับ truemove แล้วยอดเดือนก่อนมีพุ่งขึ้นมาเกือบเท่าตัว ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท แอพ iService ก็มีแต่บอท ถามทำไมยอดเกิน บอกไม่มียอดเกิน ทำไมบริษัทพวก
สมาชิกหมายเลข 1887934
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
สัญญาเน็ตทรูจะหมดเดือนนี้
คือสัญญาทรูเราจะหมดเดือนนี้ค่ะแต่ก็ยังเล่นเน็ตได้อยู่อยากรู้ว่าถ้าอยากใช้โปรเดิมต้องทำยังไงคะ เคยมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกและเสนอโปรใหม่ซึ่งมันแพงกว่าเดิมมากTT
สมาชิกหมายเลข 9098746
แพ็คเสริม ทรูมูฟ
จะยกเลิกแพ็คเสริมในภาพยังไงครับ ยกเลิกแค่ตัวในภาพ เสียเงินมา4วันล้ะ ไม่ได้ใช้ประโยชน์เลย โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีแต่ระบบอัตโนมัติ เบอร์นี้ครับที่จะยกเลิก >> 0638961879
สมาชิกหมายเลข 3053606
ถึง True intelligence : ซิมทรูรายปี 15M แต่มาใช้งานวิ่งได้แค่ 3G แถม speed ได้ไม่ถึง 1M ช้ามาก ๆ
ช้าตามหัวข้อเลย ตอน activate กว่าจะ activate ได้หลายรอบมาก เพราะ net ช้ามาก ตกลง จะได้ 15M ตามโฆษณา มั๊ยครับ นี่ใช้งานช่วงกลางคืน ก็ยิ่งไม่น่ามีคนใช้เยอะนะ
หลี่หยุง
เซล True โทรมาหลอกลูกค้าให้เปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแต่ใช้เน็ตได้น้อยลง คืออยากให้ลูกค้าย้ายค่ายใช่ไหม
เราใช้โปร 5g super max extra 699 voice 140min net 100gb ตั้งแเดือน ม.ค. 68 และเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 68 มีเซลทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นเราก็ปฏิเสธไปแต่เขาบอกว่าเน็ตที่เราใช้อยู่จะหมดแล้วเลยเสนอโปรมาให้เพิ่มอี
สมาชิกหมายเลข 2641502
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โครตยาก รอสายเป็นชั่วโมง แล้วบอกติดต่อได้ 24 ชม.
พี่เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิปทำงานไวมาก ขอบคุณมากครับ ที่หลังไม่โทรแล้ว CC 😂
สมาชิกหมายเลข 9075915
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการแพ็คเสริมของ True ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร