เรื่องคือเราสั่งอาหารในแอพแกรปแบบsaverไปตั้งแต่22.29 ตอนสั่งในแอพขึ้นว่ารออาหารประมาณ60นาทีก็โอเคไม่เป็นไรเพราะยังไม่หิวสั่งไว้เผื่อมากินดึกๆเฉยๆ จนผ่านไปเกือบเที่ยงคืนก็เลยเข้าไปเช็คในแอพก็ยังขึ้นแค่order placedตอนนั้นเราเริ่มเอ้ะใจแล้วว่าจะได้กินไหม แต่ก็คิดว่าปล่อยให้รอมาชั่วโมงกว่าแล้วยังไงอาหารก็คงมา สรุปตอน00.22แอพยกเลิกออเดอร์ให้เหตุผลว่าไม่มีไรเดอร์ว่าง เห้ยตลกไปเปล่ารอเกือบสองชั่วโมงไม่ได้อะไรเลยสั่งตั้งแต่ไม่หิวจนหิวเพื่อพบว่าแอพยกเลิกออเดอร์ แล้วก็ผ่านไปเลยเฉยๆแบบนี้หรอเราเสียทั้งเวลาเสียทั้งอารมณ์ ถ้าคุณจะยกเลิกออเดอร์ด้วยเหตุผลไรเดอร์ไม่ว่างก็ควรจะยกเลิกตั้งแต่30-40นาทีแรกไหม เราจะได้ไปสั่งแอพอื่น อันนี้คุณกั๊กออเดอร์ไว้จนร้านปิดไปแล้วจะสั่งแอพอื่นก็ไม่ทันแล้วแล้วก็ปล่อยลอยเราเลยหรอคะ? ความรับผิดชอบต่อลูกค้าของแอพดังมีได้แค่นี้หรอคะ?
Grab food ปล่อยลูกค้ารอแล้วก็ยกเลิกออเดอร์ไปง่ายๆเลยหรอคะ